3 Gợi Ý Giúp Bạn Giải Đáp Thắc Mắc Cầu Hôn Bằng Nhẫn Gì

Liên hệ

Tphcm

Cầu hôn là dấu mốc đánh dấu bước chuyển mình thành công của một mối quan hệ, là “trái ngọt” của tình yêu. Đàn ông luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo trước một sự kiện trọng đại. Trao cho người mình yêu một chiếc nhẫn đẹp là một phần quan trọng để tăng thêm sự lãng mạn cho màn cầu hôn của bạn. Hãy khám phá những mẫu nhẫn đính hôn sẽ gây ấn tượng với người yêu Tierra của bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Cầu hôn bằng nhẫn gì có lẽ là thắc mắc của hầu hết các chàng trai khi tìm kiếm kỷ vật lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng của cặp đôi. Trên thị trường hiện nay, các mẫu nhẫn cầu hôn vô cùng đa dạng với nhiều thiết kế phù hợp cho mọi phong cách. Tuy nhiên, với vẻ ngoài độc đáo và nổi bật, ba kiểu dáng nhẫn cầu hôn dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi cầu hôn bằng nhẫn gì để nàng thêm phần hạnh phúc và cảm động!

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677220192-zvf.jpg

Cầu hôn bằng nhẫn gì để buổi lễ thêm lãng mạn

Nhẫn cầu hôn Trellis

Khi nhắc đến những mẫu nhẫn cầu hôn có thiết kế hiện đại và trẻ trung thì Trellis là kiểu dáng chiếm được tình cảm của hầu hết các quý cô. Thiết kế mang nét đặc trưng với các chấu xoắn đan xen vào nhau tạo hình chữ X cách điệu, thanh lịch và uyển chuyển. Nhẫn kim cương được đính chấu kiểu Trellis không chỉ giúp viên chủ được giữ chắc chắn mà còn mang đến nét cuốn hút riêng biệt khiến nàng không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhẫn cầu hôn kim cương Trellis Adela NCH1415

Chắp cánh cho giai điệu tình yêu bất tận, nhẫn cầu hôn kim cương NCH1415 sẽ mở ra một hành trình mới cho hạnh phúc lứa đôi. Thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách Trellis với viên kim cương chủ Princess đặt cố định trên 4 chấu xoắn tựa như những ngón tay đan vào nhau đầy hạnh phúc. Đai nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với những viên đá tấm được đính ở mặt ngoài kết hợp cùng viên bi milgrain chạy dọc. NCH1415 là lựa chọn hoàn hảo cho thắc mắc cầu hôn bằng nhẫn gì để thể hiện được tình cảm chân thành và thủy chung của bạn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677220795-fxb.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1415 

Nhẫn cầu hôn Twist

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên cầu hôn bằng nhẫn gì để gây ấn tượng với nàng thì kiểu dáng Twist hứa hẹn mang đến lựa chọn khác biệt và nổi bật. Được yêu thích bởi thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi kích thước đai, nhẫn cầu hôn Twist còn mang ý nghĩa tượng trưng cho gắn kết bền chặt của hai trái tim. Bên cạnh phần đai xoắn cổ điển, các mẫu nhẫn cầu hôn Twist còn được thiết kế thành hình vô cực, thể hiện tình yêu vĩnh cửu, không bao giờ đổi thay.

Nhẫn cầu hôn kim cương Twist Veronica NCH1720

Chẳng cầu kỳ trong thiết kế, nhẫn cầu hôn kim cương NCH1720 vẫn đủ sức níu giữ mọi trái tim với phần đai xoắn uyển chuyển như một dải ánh sáng ôm lấy viên chủ dáng tròn lấp lánh. NCH1720 là đáp án cho thắc mắc cầu hôn bằng nhẫn gì để tôn lên vẻ đẹp thanh mảnh của đôi tay nàng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677220805-pdk.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1720 dáng Twsit khác biệt và hiện đại

Mua ngay: Nhẫn đính hôn kim cương Twist Veronica NCH1720

Nhẫn cầu hôn Threestone

Kiểu dáng Threestone là lời đáp trọn vẹn cho câu hỏi cầu hôn bằng nhẫn gì vừa sang trọng, lộng lẫy vừa ẩn chứa thông điệp tình yêu ý nghĩa. Với thiết kế gồm ba viên kim cương tượng trưng cho tình yêu trong quá khứ - hiện tại - tương lai, nhẫn cầu hôn Threestone là lời tỏ tình ngọt ngào mà mọi cô nàng đều mong muốn nhận được.

Nhẫn cầu hôn kim cương Threestone Stella NCH3004

Lấp lánh tựa tinh tú trên trời cao, nhẫn cầu hôn NCH3004 đẹp như một bản tình ca cất lên khi cặp đôi nắm tay nhau bước vào lễ đường. Thiết kế rực rỡ với mặt nhẫn gồm ba viên đá chủ đại diện cho Quá Khứ - Hiện Đại - Tương Lai, thể hiện mong ước được gắn bó cùng nhau trọn đời. Dải đá tấm được đính kết uyển chuyển ở mặt ngoài giúp chiếc nhẫn càng trở lên lãng mạn hơn bao giờ hết. Nếu bạn vẫn chưa biết nên cầu hôn bằng nhẫn gì thì NCH3004 là gợi ý không thể bỏ qua.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677220815-nor.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương NCH3004 lấp lánh với 3 viên chủ

Mua ngay: Nhẫn đính hôn kim cương Threestone Stella NCH3004

Trên đây là 3 kiểu dáng giúp bạn giải đáp thắc mắc cầu hôn bằng nhẫn gì để gây ấn tượng với nàng. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn độc đáo, thể hiện phong cách cá nhân thì Tierra Diamond là điểm đến hoàn hảo.

Tự hào là đơn vị thiết kế nhẫn cầu hôn lý tưởng dành cho các cặp đôi trẻ hiện đại, mỗi chiếc nhẫn cầu hôn kim cương tại Tierra đều được chế tác tỉ mỉ dưới đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân kim hoàn, ẩn chứa những câu chuyện tình yêu của riêng đôi bạn. Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái chia sẻ mong muốn của mình, Tierra sẽ giúp bạn hiện thực hóa câu chuyện tình yêu hạnh phúc của đời mình.

Đặc biệt, với nguồn kim cương kiểm được kiểm định GIA uy tín toàn thế giới, Tierra cam kết mang đến cho bạn các mẫu nhẫn cầu hôn kim cương thiên hoàn hảo nhất với các lựa chọn đang dạng với kim cương tròn hay Fancy Shape, Fancy Color…, giúp bạn thành công chinh phục trái tim của người thương.

Xem thêm tại:

 

https://www.tierra.vn/news/cau-hon-bang-nhan-gi-de-gay-an-tuong-trong-mat-nang-1071 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 17034273
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn