Chỉ Cần 9 Bước Bạn Chọn Được Mẫu Nhẫn Cưới Vàng Trắng Kim Cương Phù Hợp Nhất

Liên hệ

Elầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Chỉ cần 9 bước bạn chọn được mẫu nhẫn cưới vàng trắng kim cương phù hợp nhất

Nhẫn cưới là một vật thiêng liêng vô cùng quan trọng của cô dâu chú rể trong ngày cưới, hiện nay các mẫu mã nhẫn cưới rất phong phú và đa dạng, chất liệu cũng khác nhau, trong đó nhẫn cưới kim cương và bạch kim là “kiểu dáng được ưa chuộng”. thu hút nhiều cặp đôi trẻ. Vậy làm sao để chọn được nhẫn cưới kim cương và bạch kim phù hợp nhất, cùng tìm hiểu thêm về kim cương Tierra qua bài viết dưới đây.

 

1. Vàng trắng là gì?

Vàng trắng là một loại hợp kim với thành phần chính là vàng, thêm vào đó là các kim loại quý khác như Paladi, Kiken, Platin…

Vàng nguyên chất rất mềm. Chính vì thế, để chế tác thành các loại trang sức cứng và bền hơn, người ta thường thêm vào quá trình luyện kim các kim loại quý.

Vàng trắng là gì?

Vàng trắng là gì?

Mua ngay: Trang sức kim cương vàng trắng

Cũng giống như vàng và một số kim loại quý khác, độ tinh khiết của vàng trắng được đo bằng kara. Trong quá trình chế tạo, màu vàng của vàng bị mất đi, thay vào đó là màu trắng. Tuy nhiên, vàng trắng vẫn được coi là vàng thật và giá trị của vàng nguyên chất trong nó vẫn được giữ nguyên. 

2. Vì sao nên chọn nhẫn cưới vàng trắng kim cương?

Một số ít người do nhầm lẫn giữa vàng trắng và bạc nên thường không mua nhẫn cưới vàng trắng kim cương vì sợ quan niệm trong dân gian: bạc là bạc tình bạc nghĩa, không nên tặng bạc cho người mình yêu thương.

Quan niệm kiêng đeo nhẫn cưới vàng trắng kim cương có lẽ bắt nguồn từ một số người thuộc thế hệ cũ. Bởi xưa kia, nhắc đến vàng là nhắc đến một kim loại quý có màu vàng chói, ánh kim, có giá trị kinh tế cao. Sắc vàng ấm áp mang hy vọng về một cuộc sống vương giả, ấm no. Người ta mua nhẫn cưới vàng không chỉ để đánh dấu mốc hôn nhân trọng đại mà còn coi chúng như của để dành.

Vì sao nhẫn cặp vàng trắng kim cương được yêu thích?

Vì sao nhẫn cặp vàng trắng kim cương được yêu thích?

Mua ngay: Nhẫn cặp kim cương hiện đại NCC2005

Tuy nhiên, điều đó không còn đúng với ngày nay. Khi xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, đôi nhẫn cưới mang ý nghĩa tín vật thiêng liêng, nó cần nhiều hơn những dấu ấn tình yêu và hôn nhân trong đó chứ không còn chú trọng nhiều đến mục đích “của để dành”. Chính vì thế, nhẫn cưới vàng trắng kim cương với sắc trắng ánh kim trẻ trung, thời thượng được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưu ái lựa chọn cho ngày vui trọng đại của mình.

3. 9 bước chọn nhẫn cưới vàng trắng kim cương siêu chuẩn

Mua sắm nhẫn cưới vàng trắng kim cương có thể là một quá trình khó khăn, đặc biệt là vì bạn có thể chưa bao giờ làm điều đó trước đây. Nó khác với việc mua sắm nhẫn đính hôn, bởi lần này, bạn đang chọn cho cả hai người.

9 bước chọn nhẫn cặp vàng trắng kim cương siêu chuẩn

9 bước chọn nhẫn cặp vàng trắng kim cương siêu chuẩn

Mua ngay: BST Nhẫn cặp vàng trắng kim cương Eternity

Nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, đừng lo, Tierra Diamond luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

3.1 Kết hợp phong cách cá nhân của bạn và người ấy vào nhẫn cưới vàng trắng kim cương

Hãy nghĩ xem bạn đã sở hữu những món đồ trang sức nào và những gì thu hút sự chú ý của bạn khi chọn chúng. Bạn có thực sự thích vàng trắng hơn vàng vàng hay bất kỳ chất liệu nào khác? Bạn chủ đích cho kim cương đính trên nhẫn cưới có hình dáng tròn hay vuông? Phong cách của bạn là hiện đại hay truyền thống? Hãy xem qua những món đồ trang sức bạn đã sở hữu và sử dụng thông tin trên để giúp bạn xác định phong cách cá nhân của bạn và nửa kia.

3.2 Lên ngân sách cho việc mua sắm nhẫn cưới vàng trắng kim cương

Điều quan trọng là phải có ngân sách rõ ràng khi mua sắm nhẫn cưới vàng trắng kim cương. Điều này không chỉ giúp bạn tìm được mẫu nhẫn cưới kim cương "trong tầm với" mà còn giúp bạn tránh được sự thất vọng. Nếu bạn bước vào cửa hàng trang sức mà không có kế hoạch tài chính rạch ròi, bạn có thể sẽ yêu thích thứ gì đó nằm ngoài phạm vi giá ban đầu.

Và, đừng nghĩ rằng làm vạch ra ngân sách có nghĩa là bạn không thể đi với một lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng kim cương mà bạn yêu thích. Chọn dịch vụ thiết kế nhẫn cưới tại Tierra Diamond, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được chúng tôi đáp ứng.

3.3 Nên đặt mua nhẫn cưới vàng trắng kim cương sớm

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua nhẫn cưới vàng trắng kim cương sớm ít nhất là 2-3 tháng. Đó là thời gian vừa đủ để thiết kế một chiếc nhẫn ưng ý và chỉnh sửa nếu có chỗ nào đó bạn không ưng ý. Nhẫn cưới là vật sẽ theo bạn cả đời và bạn đeo chúng hằng ngày. Chính vì thế, bạn nên dành cho chúng một khoảng thời gian vừa đủ để hoàn thiện.

3.4 Bạn và nửa kia nên đi sắm nhẫn cưới vàng trắng kim cương cùng nhau

Chúng tôi nghĩ rằng đây là một cuộc "dạo chơi" tuyệt vời đấy. Nghĩ xem, bạn và vị hôn phu của mình cùng đến cửa hàng, cùng đề ra những ý tưởng của mình cho đôi nhẫn cưới, cùng nói lên sở thích và quan niệm của bản thân, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và trân trọng món kỷ vật thiêng liêng này. Ngoài ra, đi cùng nhau, mọi việc từ chọn thiết kế đến đo kích cỡ nhẫn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3.5 Xem xét lối sống hàng ngày

Bạn ngồi vào bàn làm việc trong văn phòng cả ngày hay phải động tay chân nhiều? Câu trả lời cho câu hỏi này có thể cho biết bạn nên mua loại nhẫn cưới vàng trắng kim cương nào. Nếu ít hoạt động mạnh, bạn có thể dễ dàng chọn nhiều kiểu nhẫn khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn thường xuyên hoạt động, đi lại thì một chiếc nhẫn đơn giản sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức như mắc lại trong quần áo, dễ trầy xước hay thậm chí là lạc mất nhẫn.

3.6 Cân nhắc việc "cá nhân hóa" cặp nhẫn cưới kim cương vàng trắng của bạn

Xu hướng nhẫn cưới khắc tên được các cặp đôi yêu thích vì ý nghĩa thiêng liêng của nó: đại diện cho tình yêu của cả hai bởi những dòng chữ, con số hay hình ảnh chỉ thuộc về bạn và người ấy. Nếu bạn trót yêu kiểu thiết kế này, hãy chọn một đôi nhẫn có đai nhẫn đủ rộng, thiết kế sẽ đẹp mắt và hài hòa hơn. Đừng lo, những tư vấn viên tận tâm từ Tierra sẽ giúp bạn.

3.7 Lưu ý đến kích thước của chiếc nhẫn cầu hôn nhé các cô gái!

Nếu các cô dâu có ý định đeo nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn chung, hãy lưu ý điều này. Bạn nên chọn mẫu nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới có kích thước không quá chênh lệch để không tạo cảm giác lấn át hay nhạt nhòa của một trong hai món kỷ vật này.

3.8 Hãy lưu ý về sự kết hợp nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Bạn thích kiểu kết hợp nhẫn cưới vàng trắng kim cương của bạn với nhẫn cầu hôn thì hãy xem xét xem chúng có phù hợp với nhau hay không. Nên chọn những chất liệu và thiết kế tương thích, để khi kết hợp với nhau, chúng sẽ mang lại cảm giác hài hòa, không bị kỳ cục và thiếu tinh tế.

3.9 Tin tưởng cửa hàng mà bạn lựa chọn để mua nhẫn cưới vàng trắng kim cương

Hãy nhớ rằng, các cửa hàng kim hoàn hoặc nhà bán lẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy cởi mở và trung thực với ngân sách của bạn, họ sẽ giúp bạn chọn được mẫu nhẫn ưng ý nhất. Nhẫn cưới vàng trắng kim cương là món trang sức giá trị và có ý nghĩa đặc biệt, trò chuyện thẳng thắn, thật lòng, việc làm bạn ưng ý là trách nhiệm của chúng tôi.

Mua nhẫn cặp vàng trắng kim cương tại Tierra Diamond

Mua nhẫn cặp vàng trắng kim cương tại Tierra Diamond

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng trắng kim cương NCC3006

Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cưới vàng trắng kim cương cao cấp theo yêu cầu với cặp ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã hiểu hơn về xu hướng nhẫn cưới đang hot nhất hiện nay, nhẫn cưới vàng trắng kim cương cũng như những trình tự cặn kẽ nhất để chọn một mẫu nhẫn cưới hoàn hảo.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu cho riêng mình và người yêu các mẫu nhẫn cặp vàng trắng kim cương đẹp và ý nghĩa. Hãy đến với Tierra Diamond để đội ngũ chế tác sáng tạo của chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa mong ước về một cặp nhẫn thật đặc biệt, thật ý nghĩa của riêng mình.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/9-buoc-chon-nhan-cuoi-vang-trang-kim-cuong-sieu-chuan--cac-cap-doi-can-bo-tui-608

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 17031415
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn