Kiểu Dáng Những Mẫu Nhẫn Kim Cương Đẹp Được Phái Nữ Yêu Thích Trong Năm 2022

Liên hệ

Elầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Kiểu dáng những mẫu nhẫn kim cương đẹp được phái nữ yêu thích trong năm 2022

 

Từ lâu, nhẫn kim cương đẹp đã trở thành món trang sức cao cấp và sang trọng mà nhiều người yêu thích và săn đón nồng nhiệt. Cũng nhờ lý do đó nên hiện nay, những mẫu nhẫn kim cương đẹp cũng được ra đời nhiều hơn để đáp ứng mọi yêu cầu của người mua.

Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ cập nhật những mẫu nhẫn kim cương đẹp được phái nữ yêu thích năm 2022 để giúp bạn tham khảo và có thêm nhiều lựa chọn khi mua nhẫn kim cương đẹp nhé.

Những mẫu kim cương đẹp kiểu dáng Twist

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp kiểu dáng Twist thông thường là thiết kế thân nhẫn có hai dải xoắn lại với nhau tại thành hình dạng xoắn đan chéo nhau rất lạ mắt và thu hút.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo cushion đai Twist 1 đai tấm NKC2405 đem lại phong cách hiện đại bằng thiết kế ấn tượng với một viên kim cương chủ cùng vòng kim cương tấm vuông bao quanh, xen lẫn đó là sự truyền thống khi kết hợp dạng nhẫn kim cương đẹp đai tấm và đai trơn xoắn chéo nhau, tăng thêm sự độc đáo cho mẫu nhẫn.

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp đai Twist độc đáo và lạ mắt

Những mẫu kim cương đẹp kiểu dáng Bridge Accent

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp kiểu dáng bridge accent là kiểu nhẫn có phần “cầu nối” được cách điệu và tô điểm thêm nhiều họa tiết khác nhau, khiến chiếc nhẫn tăng phần nổi bật và tinh tế.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo tròn, đai tấm, vòng halo có bệ NKC2203 sẽ là mẫu nhẫn giúp người đeo thu hút mọi ánh nhìn từ lần chạm mắt đầu tiên. Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo tròn này sở hữu viên chủ nổi bật cùng rất nhiều viên kim cương tấm nhỏ bao bọc xung quanh trung tâm, kết hợp cùng đai nhẫn đính kim cương tấm tạo nên vẻ đẹp rực rỡ và long lanh khi có ánh sáng chiếu vào.

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp kiểu dáng Halo sẽ nhân đôi sự lấp lánh

Trên đây chính là những mẫu nhẫn kim cương đẹp được yêu thích hàng đầu trong năm 2022 nhờ sự đặc biệt và đẹp mắt mà chúng mang lại. Để xem tận mắt và lựa chọn thêm nhiều mẫu nhẫn kim cương đẹp, bạn có thể đến ngay cửa hàng Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế nhẫn kim cương đẹp theo yêu cầu. Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn kim cương đẹp đặt riêng với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.

Bên cạnh đó, Tierra Diamond cam kết sử dụng nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm có độ tinh khiết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian. 

Liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất nhé!

 

Xem thêm: Những mẫu nhẫn kim cương đẹp

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 16932823
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn