Những Mẫu Bông Tai Hột Xoàn Được Yêu Thích Nhất - Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ

Liên hệ

Elầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Những mẫu bông tai hột xoàn được yêu thích nhất - Món quà ý nghĩa tặng mẹ

 

Bông tai hột xoàn là món trang sức vô cùng quý giá để tặng cho người thân, gia đình, hay chính là món quà tự thưởng cho bản thân bởi những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Bông tai hột xoàn sẽ trở nên ý nghĩa vô cùng nếu bạn tặng món trang sức này cho mẹ - người phụ nữ mạnh mẽ, bao dung nhất cuộc đời này. Hãy cùng Tierra tìm hiểu những mẫu bông tai hột xoàn đẹp nhất dành cho mẹ.

1. Bông tai hột xoàn là gì?

Bông tai là một loại trang sức mà bất cứ người phụ nữ nào đều mong muốn sở hữu. Vì vậy, bông tai hột xoàn là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng cho người thân trong gia đình, đặc biệt là mẹ. Kim cương là biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên cường, cũng như những năm tháng nhọc nhằn mẹ đã nuôi dưỡng bạn trưởng thành. Chính vì vậy, bông tai hột xoàn là món quà tặng vô cùng thích hợp để dành cho người phụ nữ trong lòng bạn - mẹ.

Bông tai thanh lịch, tinh tế

2. Phân biệt giữa hột xoàn và kim cương

Kim cương và hột xoàn đều là những loại đá quý có độ cứng đạt ngưỡng 10/10 trên thang đo Mohs và có khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, nhiều màu sắc đa dạng.

4.2. Bông tai kim cương hoa tuyết

 

Bông tai vàng 18K Halo bông tuyết BTA2107

Bông tai kim cương hoa tuyết chế tác từ vàng trắng, mang vẻ đẹp hoàn hảo, cầu kỳ. Những viên kim cương được nối với nhau, cùng lấp lánh. Ở giữa đôi bông tai hột xoàn là nơi để dành cho viên kim cương to nhất, cũng là điểm nhấn của cả đôi bông tai hột xoàn.

4.3. Bông tai hột xoàn 3 chấu hoặc 4 chấu đơn giản

Với mẫu bông tai kim cương này, đông đảo những chi tiết rườm rà đều được tinh giảm. Qua đó, mọi sự tập trung sẽ hướng vào sự lấp lánh của viên kim cương. Mẫu bông tai vàng 18K này thích hợp cho các cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự đơn giản, thích hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không sợ mang lại cảm giác sến hay lỗi thời.

Bông tai vàng 18K 4 chấu BTA1103

Mẫu bông tai vàng 18K này được đông đảo những chi tiết rườm rà đều được tinh giảm. Qua đó, mọi sự tập trung sẽ hướng vào sự lấp lánh của viên kim cương. Mẫu bông tai hột xoàn này thích hợp cho các cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự đơn giản, thích hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không sợ mang lại cảm giác sến hay lỗi thời.

5. Mua bông tai hột xoàn ở đâu?

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác trang sức kim cương tự nhiên cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. 

Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

 

 

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhung-mau-bong-tai-hot-xoan-duoc-yeu-thich-nhat--mon-qua-y-nghia-tang-me-402

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 16897597
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn