Các Mẫu Váy Đi Bàn, Váy Mặc Sau Đám Cưới Bán Chạy Nhất Tại Bống Maxi

10 triệu

Bình Tân

Bên cạnh các mẫu váy mặc trong lễ cưới thì những mẫu váy đi bàn tiệc sau đám cưới cũng được nhiều cô dâu quan tâm. Tiêu chí để chọn váy mặc sau đám cưới thường phải gọn nhẹ, dễ di chuyển nhưng vẫn đảm bảo giúp nàng trở thành trung tâm của bữa tiệc. Hãy cùng điểm danh 16 mẫu váy đi bán đang bán chạy nhất tại Bống Maxi nhé.

Váy đi bàn trễ vai

Gợi cảm, quyến rũ và nổi bật là những tính từ để miêu tả về các mẫu váy đi bàn trễ vai tại Bống Maxi. Với thiết kế tay buông nhẹ nhàng, ôm trọn bờ vai mềm mại, những mẫu váy trễ vai luôn tạo một cảm giác mong manh khó tả. Kiểu váy cưới này vô cùng hoàn hảo khi di chuyển điểm thu hút ánh nhìn từ dáng vay quá bờ vai gợi cảm của cô dâu.

Bộ sưu tập váy đi bàn trễ vai tại Bống được sáng tạo đa dạng, mang đến cho các nàng dâu nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế, DC910 và DC911 chính là những mẫu váy đi bàn sinh ra dành cho bạn. Được thiết kế ôm sát với phần tà buông nhẹ, 2 mẫu váy mặc sau đám cưới này sẽ giúp tôn lên trọn vẹn từng đường cong cơ thể của nàng. Đảm bảo mọi đôi mắt trong bữa tiệc sẽ chỉ dành cho bạn mà thôi.

Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Đuôi Nơ DC910

Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Đuôi Nơ DC910

Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Trắng/Đỏ DC911

Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Trắng/Đỏ DC911

Xem thêm: Top các mẫu váy cưới đơn giản sang trọng tại Bống Maxi

Còn nếu bạn thuộc team bánh bèo thì chắc chắn sẽ mê mệt thiết kế nơ xoắn độc đáo, nữ tính hoặc nơ lệch vai mới lạ của mẫu váy đi bàn DC450, DC794 hay DC635. Ngoài màu trắng truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng với khách mời bằng chiếc váy màu hồng pastel ngọt ngào, được “đo ni đóng giày” cho cô nàng “kẹo ngọt”.

Váy Cưới Xốp Xoắn Trễ Vai DC450

Váy Cưới Xốp Xoắn Trễ Vai DC450

Váy Cưới Đầm Orangza Nơ DC794

Váy Cưới Đầm Orangza Nơ DC794

Váy Cưới Orangza Trễ Vai 6 Tùng DC635

Váy Cưới Orangza Trễ Vai 6 Tùng DC635

Nhắc đến bộ sưu tập váy đi bàn trễ vai bán chạy nhất chắc chắn không thể bỏ qua váy cưới cúp ngực xốp li DC570 – chiếc váy best-seller tại Bống. Thêm một tấm voan trắng hay một chiếc vương miện nhỏ cài đầu, bạn đã hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, yêu kiều trong bữa tiệc hạnh phúc của đời mình.  

Váy Cưới Cup Xốp Li DC570

Váy Cưới Cup Xốp Li DC570

Váy mặc sau đám cưới cổ vuông vintage

Váy đi bàn tiệc cổ vuông được mệnh danh là chiếc váy quốc dân không chỉ bởi vì nó không kén dáng người mặc mà ngược lại còn giúp tôn lên những nét đẹp cho cô dâu, đồng thời khéo léo che đi phần bụng - nơi mà đa số các cô nàng công sở thường hay gặp tình trạng này.

Những chiếc váy cưới cổ vuông thường gợi cảm giác cổ điển đã trở nên mới lạ hơn dưới bàn tay của những nhà thiết kế tại Bống. Nếu nàng muốn khoe đôi chân dài nuột nà, DC626 với đường cắt xẻ sâu ở tà váy chính là “đồng minh” đáng tin cậy. Còn nếu bạn sở hữu lưng ong thon thả, hãy sẵn sàng khoe dáng với thiết kế cut-out táo bạo phía sau lưng của DC779.

Váy Cưới Phi Nhật Cổ Vuông Đắp Tà DC626

Váy Cưới Phi Nhật Cổ Vuông Đắp Tà DC626

Váy Cưới Lụa 2 Da Lưng V Trắng DC779

Váy Cưới Lụa 2 Da Lưng V Trắng DC779

Dành cho những cô dâu muốn ghi trọn 10 điểm trang nhã, dịu dàng, nữ tính trong mắt mẹ chồng và khách mời, Bống có mẫu váy đi bàn phi nhật suông tay DC545 và tay phồng DC344. Thiên về sự tối giản, tinh tế, những mẫu váy mặc sau đám cưới này không có nhiều chi tiết cầu kì, nhưng vẫn đảm bảo được sứ mệnh đó là giúp nàng trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Tà váy được làm với độ xòe nhẹ, dài đến mắt cá chân nên rất dễ dàng di chuyển trong bữa tiệc.

Váy Cưới Cưới Phi Nhật Suông Tay Con Nơ Lưng Đuôi DC545

Váy Cưới Cưới Phi Nhật Suông Tay Con Nơ Lưng Đuôi DC545

Váy Cưới Phi Nhật Tay Phồng DC344

Váy Cưới Phi Nhật Tay Phồng DC344

Váy cưới đi bàn cổ V gợi cảm

Được lấy cảm hứng từ chiếc váy của những nàng công chúa xinh đẹp, các mẫu váy đi bàn tiệc cổ V giúp toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho những nữ chủ nhân của buổi tiệc. Thiết kế cổ V tạo cảm giác phần trên thanh thoát hơn, kết hợp cùng phần chiết eo cao, khoe triệt để vòng eo con kiến. Để tăng sự ấn tượng, Bống đã nhấn nhá thêm các chi tiết như một bông hoa hồng nhỏ đính ở eo hay hàng cúc ngọc trai chạy dài từ cổ váy.

Váy Cưới Xốp Cổ V Hàng Nút DC337

Váy Cưới Xốp Trắng Cổ V Tay Phồng DC337

 Váy Cưới Phi Nhật Cổ V Hoa Eo Lửng DC553

Váy Cưới Phi Nhật Cổ V Hoa Eo Lửng DC553

Nếu cô dâu muốn sở hữu những mẫu váy khoe trọn phần lưng nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc DC536 với phần lưng được cắt xẻ sâu kết hợp cùng chiếc nơ đính chéo. Kết hợp phần thắt eo siết chặt, những nét gợi cảm được gọi tên nhưng không hề gây bất tiện cho nàng khi di chuyển giữa các bàn khách mời. Một tips nhỏ dành cho nàng đó chính là có thể kết hợp với tone make up tone hồng đào hoặc đỏ cam giúp nàng tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm.

Váy Cưới Phi Nhật Cổ V Tay Lỡ Nơ Đôi DC536

Váy Cưới Phi Nhật Cổ V Tay Lỡ Nơ Đôi DC536

Váy mặc tiệc cổ tròn/cổ trụ

Nếu nàng là một cô gái truyền thống, yêu thích vẻ đẹp Á Đông đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và không kém phần quyến rũ thì những thiết kế váy đi bàn tiệc cổ tròn/cổ trụ tại Bống Maxi sẽ làm bạn hài lòng.

Váy Cưới Phi Nhật Trắng Nơ Kép Dài DC330

Váy Cưới Phi Nhật Trắng Nơ Kép Dài DC330

Nếu như váy đi bàn DC927 với cổ trụ, tay bồng, phần tà váy bằng ren xòe thướt tha mang đến cảm giác như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích thì DC980, được cách tân từ tà áo dài truyền thống lại giúp bạn tỏa sáng theo cách rất riêng. Phần tay váy được làm bằng vải ren mỏng, khiến chiếc váy không bị “kín cổng cao tường” mà vẫn rất thanh lịch. 

Váy Cưới Xốp Đỏ Tay Phồng Cổ Trụ DC927

Váy Cưới Xốp Đỏ Tay Phồng Cổ Trụ DC927

Váy Cưới Hoa Tuyết Phi Nhật DC980

Váy Cưới Hoa Tuyết Phi Nhật DC980

Bống Maxi vừa gợi ý cho bạn 16 mẫu váy đi bàn tiệc được yêu thích nhất. Bạn đã chọn cho mình được thiết kế nào chưa? Nếu còn phân vân thì hãy liên hệ với Bống ngay để được chúng mình tư vấn mẫu váy phù hợp nhất nhé.

Xem thêm:

Váy cưới đẹp

15 mẫu váy cưới, váy ăn hỏi cho bà bầu: giấu bụng, tôn dáng!

Top 15 mẫu váy chụp ảnh cưới đẹp, đơn giản phong cách Hàn Quốc tại Bống Maxi

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16664044
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn