Khuyên Tai Kiểu Dáng Hình Thoi Thương Hiệu Xtm, Phong Cách Thời Trang Hàn Quốc Sang Trọng Trang Nhã, Hàng Xuất Khẩu Âu-Mỹ (Xtm-K723-3)

Liên hệ

28 Đường Số 1, Kdc Cityland, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Khuyên tai kiểu dáng Hình thoi lớn là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu phụ kiện thời trang XTM đặt hàng với đối tác KAS Fashion thực hiện.

Khuyên tai hình thoi XTM

Xu hướng thời trang hiện đại ngày nay của thế giới thời trang

Bạn không cần là một đại gia sở hữu kim cương hay các loại trang sức đá quý đắt tiền, trang sức thời trang XTM vẫn giúp bạn thể hiện được mình. Nếu bạn biết cách kết hợp những món đồ trang sức với trang phục và hoàn cảnh sử dụng, XTM sẽ giúp bạn tạo được phong cách riêng và trở nên ấn tượng hơn.

Bông tai kiểu dáng Khuyên thả Tam giác nhỏ được thiết kế hết sức tinh tế. Với hình dáng “Kiểu vẻ đẹp tiềm ẩn” đem lại sự trẻ trung xinh đẹp. Và năng động khiến bạn thật sự nổi bật trước đám đông. Kiểu dáng này được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi, trang phục và hoàn cảnh.

Bông tai kiểu dáng Hình thoi là món quà tặng hết sức tinh tế cho người mình yêu. Hay nó cũng là cầu nối tình duyên tiếp thêm nguồn cảm hứng dạt dào, tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Sở hữu bông tai kiểu dáng Hình thoi với gam màu sáng trắng phù hợp với mọi làn da. Nó tôn vinh những đường nét xinh xắn, đáng yêu. Và  khuôn mặt luôn rạng ngời của chính bạn.

Bông tai kiểu dáng Hình thoi kết hợp với công nghệ xi mạ nano. Tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh sẽ làm bạn nổi bật. Và nhận được các ánh mắt ngưỡng mộ trước đám đông.

Hãy khiến bản thân trở nên tự tin, thanh lịch, sang trọng. Và đẹp với Khuyên tai XTM-K723-3 của phụ kiện thời trang XTM.

Phụ kiện thời trang XTM (xtm.vn)


LIÊN HỆ : 096 281 4441

XEM THÊM : https://xtm.vn/

Mọi người có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm của XTM vui lòng gọi vào số điện thoại trên
hoặc truy cập website xtm.vn

CẢM ƠN / THANKS !!!

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 105
Mã số : 16068477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn