Những Mẫu Đồng Hồ Julius Hàn Quốc Màu Nâu Hot Nhất 2020

12.345

239 Tô Hiệu, Cầu Giấy , Hà Nội

A.Ý nghĩa của màu nâu

Màu nâu là màu của đất, của quê hương. Nó tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, đáng tin cậy, mộc mạc.

Nó được coi là một gam màu đặc biệt bởi đôi khi nó được coi như là màu trung tính, đôi khi lại được sử dụng như một màu nóng. Những người yêu thích màu nâu thường là những người kiên quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

Màu nâu có nhiều sắc thái khác nhau như màu chocolate, nâu hạt dẻ, nâu vàng, nâu quế, nâu đỏ, nâu đất, cà phê… Mỗi một sắc thái này lại đem lại một cảm giác khác nhau..

Chính vì ý nghĩa đặc biệt này, các nhà thiết kế Julius đã khéo léo đem nó vào các mẫu đồng hồ của mình. Bởi đồng hồ màu nâu phù hợp với cả làn da sáng màu và sẫm màu. Đặc biệt nó cũng dễ dàng kết hợp trang phục.

B. Những mẫu đồng hồ Julius màu nâu hot nhất

Đầu tiên không thể không kể đến chiếc đồng hồ  JA-508LC mang phong cách cực vintage này.

Với các mốc giờ từ 1 đến 12 màu đen cực kỳ rõ nét, ngay ngắn trên nền vàng nhạt mang lại cảm giác cổ điển. Kết hợp với mặt đồng hồ chỉ 3,2 cm mạ màu nâu đồng là dây da màu nâu đỏ với đường chỉ khâu chắc chắn. Nhìn tổng quát chiếc đồng hồ này sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực kì yêu thích. Nhìn rất cổ điển, dịu dàng nhưng vẫn có sự hiện đại, cá tính. Thêm vào đó là chức năng lịch ngày rất tiện lợi.

Mẫu đồng hồ mặt chữ nhật được đính viền đá sang trọng, mặt số thoáng chỉ có duy nhất mốc giờ số 12 được đính đá tạo điểm nhấn. Đồng hồ viền nâu đồng với kích thước 3* 3,6 cm kết hợp với dây màu nâu nhỏ nhắn mang lại cảm giác thoải mái, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng

 

Mặt đồng hồ hình oval nhỏ nhắn với các mốc số la mã cổ điển. Dây da vân cá sấu đem lại ấn tượng ban đầu là cứng cáp nhưng sự thật thì nó cực mềm và dẻo dai, chắc chắn, mang đến sự thoải mái cho người đeo

Bình luận

HẾT HẠN

0975 429 850
Mã số : 16205126
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn