Túi Xách Hermes Da Cá Sấu

2,1 triệu

Quận 12

Túi xách Hermes da cá sấu hàng hiệu được xem là . Vì kiểu dáng thiết kế sang trọng và chất liệu bền đẹp với thời trang. Sở hữu túi hermes da cá sấu cũng chính là một sự khẳng định đẳng cấp của người dùng.

túi xách hermes da cá sấu

Nhắc đến loạt phụ kiện đắt giá, không thể quên chiếc túi Hermès Niloticus Crocodile Himalaya Birkin 30. Nó được làm từ da cá sấu bạch tạng trên dòng sông Nile, châu Phi. Bên cạnh đó, phần khoá của túi là chất liệu vàng trắng 18k và kim cương. Túi xách Hermès da cá sấu từng nhiều lần được đấu giá tại Christie. Vào năm 2017, có người bỏ ra tới 384.285 USD để sở hữu nó. Nguồn: Zingnew

túi xách da cá sấu hermes
Ảnh: AFP/Isaac Lawrence

Túi xách Hermes da cá sấu


1. Sản phẩm làm từ da cá sấu

Da cá sấu hay các dòng sản phẩm từ da cá sấu luôn là xu hướng dù bất kỳ ở thời điểm nào. Đây là sản phẩm được yêu thích bởi tất cả các tầng lớp từ trung lưu đến thượng lưu. Phù hợp với mọi phong cách thời trang. Đồ da cá sấu mang đến cho người sử dụng một sự sang trọng và đẳng cấp.

Sản phẩm da thật thường có giá thành không hề rẻ. Nhưng sản phẩm từ da cá sấu hermes lại có giá thành cao hơn hẳn các mặt hàng làm từ da loại khác. Những sản phẩm làm từ da phổ biến có thể kể đến như: dây lưng da cá sấu, bóp da cá sấu, dây đeo đồng hồ da cá sấu, giày da cá sấu, túi xách Hermes da cá sấu… Vậy tại sao dòng da này lại đắt giá như vậy các bạn có thể xem lý giải từ nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1.1 Da cá sấu là sản phẩm cao cấp

Cá sấu là động vật quý hiếm và là động vật tự nhiên được bảo vệ. Trước đây việc khai thác loại da này là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên hiện nay cá sấu được nuôi nhiều để lấy da. Nên sản phẩm làm từ da cá sấu không còn chỉ dành riêng cho giới thượng lưu nữa. Giờ đây chất liệu da này đã len lỏi vào cuộc sống phục vụ đa dạng nhu cầu và được sử dụng tạo thành nhiều sản phẩm.

Mặc dù được nuôi nhiều nhưng đây vẫn là loại da cao cấp. Với quy trình sản xuất công phu, phức tạp và tốn nhiều thời gian hơi so với những loài vật nuôi khác: bò, dê, cừu… Đòi hỏi nhiều kỹ thuật từ những nhà sản xuất cũng như quy trình thực hiện. Quy trình này yêu cầu đảm bảo từ khâu nhỏ nhất phải được thực hiện một các chính xác. Điều này cũng chính là yếu tố làm nên chất lượng và giá thành cao của sản phẩm.

>> Xem thêm tin tức liên quan:
– Túi Xách Da Cá Sấu Hàng Hiệu Giá Rẻ Mua Ở Đâu?
– Túi Đeo Chéo Da Cá Sấu – Lựa Chọn Được Giới Trẻ Ưa Chuộng

1.2 Da cá sấu là loại da có vẻ đẹp độc đáo khác biệt

Mỗi 1 sản phẩm làm từ da cá sấu mang đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Vì vân da trên mỗi con cá sấu hoàn toàn khác nhau. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ phần da cá sấu thật nào giống nhau về đường vân. Đây là đặc điểm làm nên sự đẳng cấp cho chính sản phẩm và người sử dụng. Sở hữu 1 chiếc dây lưng, giỏ xách Hermes da cá sấu, ốp điện thoại.. từ da cá sấu bạn chắc chắn là đó là hàng độc.

Ngoài ra da cá sấu sở hữu những đặc tính nổi bật rất riêng:

  • Độ bền vượt thời gian, càng sử dụng càng bền và bóng đẹp.
  • Có khả năng hút ẩm tốt, chịu được nhiệt độ cao mà vẫn đàn hồi và dẻo dai bậc nhất.
  • Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao hấp dẫn các tín đồ thời trang.

2. Túi xách hermes da cá sấu đứng đầu trong các dòng sản phẩm làm từ da cá sấu

túi xách nữ da cá sấu chất lượng

Túi xách hermes da cá sấu trên thị trường. Nó được coi là sản phẩm đình đám nhất trong các dòng sản phẩm làm từ chất liệu da cá sấu. Nếu bạn sở hữu được chúng chắc hẳn chỉ cần dạo phố, đi mua sắm vào các khu trung tâm thương mại sẽ có nhiều ánh mắt dõi theo bạn. Đây là sản phẩm được coi như là một phiếu đảm bảo cho sự lịch sự, sang trọng và đẳng cấp số 1.

Chúng ta thường xuyên thấy hình các các ngôi sao nổi tiếng các ca sĩ đình đám sử dụng giỏ xách Hermes da cá sấu. Đây là món đồ kết hợp giữa sự khéo léo và chất lượng tạo nên một sản phẩm được “khao khát”. Mỗi một thiết kế luôn được đảm bảo lựa chọn những phần da tốt nhất. Làm nên sự tuyệt vời, tỉ mỉ và nâng niu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất trên sản phẩm.

Túi hermes da cá sấu sở hữu vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Nhưng vô cùng cá tính với nhiều màu sắc phù hợp với phong cách thời trang. Đây cũng chính là sản phẩm mang phong cách thẩm mỹ đỉnh cao. Là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của tín đồ thời trang thực sự. Những đường vân da độc đáo uốn lượn trên sản phẩm khiến bạn “phát cuồng” vì chúng, càng ngắm càng mê đắm không thôi.

3. Đi tìm địa chỉ mua giỏ xách Hermes da cá sấu giá tốt

túi xách da cá sấu giá rẻ

Tại nước ta hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất cũng như cơ sở kinh doanh. Và nhiều cửa hàng bán mặt hàng làm từ da cá sấu nói chung và túi hermes da cá sấu nói riêng. Tuy nhiên với công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn một sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

Khi lựa chọn sản phẩm làm từ da cá sấu nói chung và túi xách Hermes da cá sấu bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu vì:

– Cá Sấu Minh châu có nhà máy sản xuất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề tay nghề cao bậc nhất trong lĩnh vực này. Chính vì thế sản phẩm của chúng tôi được làm từ da cá sấu thật và thiết kế độc đáo với tính thẩm mỹ cao, mẫu mã được cập nhật liên tục xu hướng thời trang thế giới phù hợp với thị hiếu khách hàng.

– Hàng hóa chúng tôi sản xuất tại nhà máy không thông qua trung gian nên bạn hoàn toàn được mua với giá ưu đãi cạnh tranh cao so với thị trường.

– Khách hàng luôn được nhận chính sách ưu đãi đi kèm với chương trình bán hàng đặc biệt cho khách hàng thân thiết và khách hàng mua với số lượng lớn.

Giới thiệu công ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu

Hiện tại Minh Châu cung cấp nhiều sản phẩm làm từ da cá sấu. Với nhiều mẫu mã sang trọng phù hợp với xu hướng. Nên bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng lựa chọn được phụ kiện phù hợp với mình. Những sản phẩm chúng tôi sản xuất và cung cấp bao gồm: túi hermes da cá sấu, ví da cá sấu, dây nịt da cá sấu, giày da cá sấu, túi ipad da cá sấu, ví da cá sấu… bao gồm mặt hàng cho cả nam và nữ.

Những ưu điểm khi mua hàng tại Cá Sấu Minh Châu:

  • Giá thành phải chăng, hợp lý.
  • Thiết kế túi xách, giày da, bóp ví theo yêu cầu.
  • Chính sách mua hàng hấp dẫn, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
  • Các sản phẩm được đăng giá công khai trên website
  • Được đổi trả nếu khôg đúng như thông tin đặt hàng, hoặc lỗi do sản xuất, sai thông tin bảo hành
  • Ngoài ra trong vòng 3 năm nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật bạn sẽ được bảo hành sửa chữa miễn phí.

túi da cá sấu nữ chất lượng

Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng 100% cho bạn. Để nhận được sự tư vấn chính sách và bảng giá tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cá Sấu Minh Châu thông qua địa chỉ dưới đây:

Bình luận

HẾT HẠN

0000 000 000
Mã số : 16495642
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn