Tổ Chức Sự Kiện Ngày Hội Gia Đình Chuyên Nghiệp

50 triệu

09/17 Lê Văn Thiêm

Cung cấp tiệc sự kiện ngày hội các gia đình dành cho Công ty, tổ chức, doanh nghiệp thì đây là một chương trình rất ý nghĩa và quan trọng và ý nghĩa . Đúng như tên gọi của nó, hoạt động này là một buổi sum họp không chỉ có các nhân viên mà còn bao gồm cả gia đình của họ như: vợ/chồng và con cái. Sự kiện là dịp để các thành viên công ty vui chơi thỏa thích sau những ngày tháng miệt mài lao động và cống hiến cho công ty.Đối với công ty, việc tổ chức ngày hội gia đình là một cơ hội giúp xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh. Thông qua những hoạt động trong chương trình, các thành viên trong công ty sẽ cảm thấy gắn bó với nơi mà mình đang công tác. Ngày hội gia đình còn là công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng văn hóa của riêng mình giúp công ty nâng cao giá trị trong mắt khách hàng, đối tác.

Xem thêm: Tiệc Teabreak nhẹ nhàng cho mọi dịp

Ngày hội gia đình thường bao gồm các phần chính như: khai mạc ngày hội, chơi trò chơi, teambuilding, tiệc gala dinner…Vì hoạt động này có nhiều em nhỏ tham gia nên các trò chơi phải được thiết kế hợp lí, vừa sức, và lành mạnh để các em có thể vui chơi cùng bố mẹ một cách thoải mái nhất. Các trò chơi nên tập trung khai thác yếu tố đoàn kết và kết nối để nâng cao ý nghĩa hoạt động. Các trò chơi trong chương trình có thể là trò chơi dân gian, trò chơi sáng tạo hay teambuilding tùy vào sở thích của từng doanh nghiệp tham gia chương trình.

Xem thêm: Các bước tổ chức Teambuilding hoàn hảo

Tiệc Fingerfood trong ngày hội gia đình là yếu tố không thể thiếu để nối dài thêm những niềm vui. Đối với hoạt động này nên đề cao không khí đầm ấm, sum vầy. Ngoài nội dung chính của bữa tiệc, các tiết mục văn nghệ sẽ giúp không khí thêm phần vui vẻ và thoải mái.Ngày hội gia đình là một trong những hoạt động mang ý nghĩa rất lớn với tất cả những người tham gia. Vì vậy, một chương trình mang nhiều dấu  ấn sẽ là những kỉ niệm đẹp đối với tất cả những người có mặt.

Là một công ty hoạt động chuyên nghiệp có cách tổ chức sự kiện sáng tạo nên BSG catering cam kết sẽ mang đến thành công cho chương trình ngày hội gia đình mà mình tổ chức. Quý khách có nhu cầu  vui lòng liên hệ:

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CUNG CẤP TIỆC CHO CÁC SỰ KIỆN BSG Catering

Tổ chức sự kiện – Cho thuê thiết bị sự kiện_ Tiệc sự kiện

Hotline: 0987.81.2626

Cơ sở 1: 56/337 Định công, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 33/11 Ngõ Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội

Cơ cở 3 : 1194/90 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

 

Mail: tiecsukien.net@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0987 812 626
Mã số : 16548985
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn