Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Không Cần Phẫu Thuật

Liên hệ

Hôn 3, Xã Thống Nhất – Huyện Bù Đăng – Tỉnh Bình Phước


Với uy tín và kinh nghiệm đông y nhiều năm trong việc chữa trị các bệnh về xương,khớp. chúng tôi xin đảm bảo chữa khỏi 100% bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm theo quan điểm của Tây Y thì cách chữa duy nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật để sắp xếp lại vị trí của các đĩa đệm hoặc tiêm thuốc giảm đau. Cả 2 phương pháp trên chỉ được đảm bảo an toàn 50%  nhưng thực sự rất tốn kém và gây đau cho người bệnh cũng như tâm lý " Ngại phẫu thuật " của người Việt Nam. Nhưng theo quan điểm của Đông Y thoát vị đĩa đệm cũng là một trường hợp của sai khớp,trật khớp do người bệnh vận động (làm việc nâng,vác quá sức ...) hoặc bị vận động sai tư thế (bị ngã,do tập luyện thể thao...) vì vậy nếu biết cách nắn việc chữa trị cũng không khác nhiều so với vệc nắn sai khớp.

Với phương châm như trên chúng tôi đảm bảo chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm chỉ với nắn đĩa đệm vào đúng vị trí kết hợp đắp thuốc và uống thuốc nam để bệnh nhanh chóng ổn định. không gây đau không có tác dụng phụ không gây tai biến. Đặc biệt là không tiêm thuốc giảm đau, không dùng phẫu thuật, không dùng châm cứu , không dùng giường kéo (như một số nhà thuốc vẫn đang làm)

Chỉ cần sau 2 - 5 ngày chữa bệnh. bệnh nhân có thể đi lại, vận động được bình thường (với những người bị bệnh nặng) Đảm bảo khỏi bệnh sau 1 đến 3 tuần.

Để có thể tránh được việc phẫu thuật.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Đông Y Gia Truyền Xuân Giáp. Địa chỉ Thôn 3, Xã Thống Nhất – Huyện Bù Đăng – Tỉnh Bình Phước. (Cách UBND xã Thống Nhất 200m, cách chợ Thống Nhất 50m) ĐT: 0651. 3 967 165 – Hoặc gọi trực tiếp 0978. 131. 853 (gặp thầy Giáp)
Lưu Ý:
Khi tới điều trị quý vị vui lòng chuẩn bị sẵn phim chụp XQuang. Kết quả chụp MRI (nếu có)

Ngoài Thoát Vị Đĩa Đệm chúng tôi cũng đảm bảo đối với một số bệnh khác như: Gout, Sơ Gan Cổ Chướng, Viêm đa khớp, sỏi thận, sỏi mật, viêm xoang, gai xương, tai biến, đau bao tử …


Bình luận

HẾT HẠN

0978 131 853
Mã số : 8009257
Địa điểm : Bình Phước
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn