Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Bảo Đảm Chất Lượng Cho Sức Khoẻ Vàng

1

498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân

Với mong muốn mang lại cho người dân địa bàn Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung có sức khoẻ tốt, toàn diện. Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ kể từ khi thành lập vẫn luôn nỗ lực trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, mang đến dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, bảo đảm chất lượng cho sức khoẻ vàng của toàn dân

Thông tin liên quan:

Vì sao nên lựa chọn Đa khoa Phượng Đỏ để khám chữa bệnh?

Chất lượng cuộc sống ngày càng được ngâng cao kéo theo những nhu cầu thiết yếu của mọi người cũng khắt khe hơn. Hầu hết người bệnh đều muốn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ nhanh chóng, tiện lợi, thoải mái và hiệu quả thay vì mất nhiều giờ đồng hồ chờ đợi và những thủ tục rườm rà tại các bệnh viện công.

 

 

Do đó, các địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân chất lượng lượng cao được ưu tiên hàng đầu. Một trong những cơ sở y tế ngoài giờ được đông đảo người bệnh lựa chọn đó là phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ với lợi thế sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được chiêu mộ từ các bệnh viện lớn với kinh nghiệm khám chữa bệnh hơn 20 năm. Ngoài chuyên môn và tay nghề vững vàng, bác sĩ tại đây luôn làm việc với thái độ tận tâm và có sự đồng cảm với người bệnh để mang lại hiệu quả thăm khám tốt nhất.

Phượng Đỏ là cơ sở y tế tư nhân tuy nhiên đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị phục vụ xét nghiệm, siêu âm, nội soi… từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Trong đó nổi bật là các phương pháp chữa trị tiên tiến bậc nhất hiện nay như kỹ thuật CRS, kỹ thuật dao Leep, công nghệ DHA cải tiến.

Thuộc quản lý của Sở Y tế, Phượng Đỏ xây dựng mô hình khám chữa bệnh đảm bảo tiêu chuẩn của một bệnh viện đa khoa thu nhỏ. Các phòng ban chuyên biệt đều được vô trùng, sát khuẩn thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Đặc biệt đó là, ngay từ khi thành lập, với mục tiêu cung cấp chất lượng y tế tốt nhất cho cộng đồng. Phượng Đỏ mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nhưng chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý. Nhằm đảm bảo tất cả bệnh nhân khi đến với phòng khám đều có thể yên tâm điều trị bệnh với giải phát tốt nhất mà không có áp lực về kinh tế.

Đa khoa Phượng Đỏ đang thực hiện khám chữa những chuyên khoa bệnh nào?

Trải qua sự đánh giá khắt khe của Sở Y tế, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ được cấp phép khám chữa bệnh với các chuyên khoa bệnh sau:

 

 

+ Bệnh nam khoa: Bệnh đường tiết niệu, tuyến tiền liệt; Bệnh bao quy đầu, tinh hoàn; Chỉnh hình "cậu nhỏ"; Bệnh về sinh lý…

+ Bệnh phụ khoa: Bệnh lý tử cung, buồng trứng; Theo dõi – Đình chỉ thai kỳ; Thẩm mỹ vùng kín; Viêm nấm âm đạo…

+ Bệnh xã hội: Sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu, chlamydia…

+ Bệnh hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn…

Ngoài ra phòng khám còn thực hiện các thủ thuật ngoại khoa như thay băng, rửa vết thương, đặt ống thông tiểu, nội soi... và làm các xét nghiệm bệnh xã hội trả kết quả trong ngày.

Quy trình khám chữa bệnh tại Đa khoa Phượng Đỏ

Nhằm mang lại dịch vụ y tế tiện nghi, theo chuẩn quốc tế; quy trình khám chữa bệnh tại Đa khoa Phượng Đỏ được tối giản theo các bước sau, tiết kiệm phần lớn thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh:

+ Đặt hẹn online: Người bệnh sẽ được lựa chọn thời gian và bác sĩ chuyên khoa theo nguyện vọng. Chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn chi tiết các lưu ý để quá trình thăm khám được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

+ Tiến hành thăm khám: Người bệnh tới phòng khám theo lịch đã hẹn và chỉ mất vài phút làm thủ tục. Sau đó sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ, được thăm khám sơ bộ và tiến hành siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết.  

+ Thông báo kết quả: Sau khi có kết quả, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về bệnh tình và các phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Mặc dù đã đi vào hoạt động nhiều năm qua tại thành phố Cảng và trải qua nhiều sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành y tế. Song, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ vẫn là địa chỉ vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Nếu còn đang trăn trở tìm một địa chỉ khám chữa bệnh thì hãy đến ngay Phượng Đỏ để được hỗ trợ khám và chữa bệnh nhanh chóng – an toàn nhé!

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Hotline 0225 369 9999

 

 

Tư vấn trực tiếp TẠI ĐÂY.

Bình luận

HẾT HẠN

0225 369 9999
Mã số : 16875841
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn