Địa Chỉ Khám Bệnh Đa Khoa Tại Miền Bắc Khẳng Định Chất Lượng Dẫn Đầu Niềm Tin

1

498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân

Nhằm phục vụ người dân địa bàn thành phố Hải Phòng nói riêng và toàn miền Bắc nói chung được chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đã được ra đời và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa hàng đầu tại miền Bắc; không ngừng khẳng định chất lượng là đơn vị y tế dẫn dầu, chiếm trọn niềm tin của người dân.

Phòng Khám Phượng Đỏ Chất Lượng Khám Chữa Bệnh Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Phòng khám Phượng Đỏ hoạt động với tiêu chí “Nâng tầm chất lượng, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế”. Bởi vậy, kể từ khi đi vào hoạt động tới nay, phòng khám luôn cố gắng trau dồi và thể hiện những ưu điểm vượt trội của một đơn vị y tế uy tín – chất lượng cao.

 

 

Từ đội ngũ cán bộ nhân viên, hạ tầng cơ sở vật chất tới dịch vụ quy trình thăm khám… Tất cả đều được chú trọng, không ngừng cải thiện để mang đến cho người bệnh sự an tâm, hài lòng nhất có thể khi lựa chọn Phượng Đỏ là địa chỉ gửi gắm bệnh tình.

Đối với cơ sở vật chất – Trang thiết bị y tế

Xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa thu nhỏ, toàn bộ hệ thống phòng ban chức năng như phòng phẫu thuật, chụp chiếu – xét nghiệm, phòng hồi sức… Đều được thiết kế tách biệt, rộng rãi và vô khuẩn tuyệt đối. Mang đến cho người bệnh không gian thoải mái để quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả.  

Toàn bộ thiết bị, máy móc y tế đều được trang bị đầy đủ, tiếp cận những công nghệ tối tân nhất được sử dụng tại các nước đi đầu về y khoa như Hoa Kỳ, Mỹ, Hàn Quốc.. Nhằm đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chính xác – an toàn, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi cho bệnh nhân, khắc phục những nhược điểm của các phương pháp cũ.

Đặc biệt chú trọng đến đội ngũ bác sĩ

Phượng Đỏ hiểu rằng đội ngũ bác sĩ chính là thành phần tiên quyết để khẳng định chất lượng phòng khám ngày càng được nâng cao. Phòng khám hội tụ đội ngũ là những vị bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, ngoài chuyên môn và kinh nghiệm sẵn có thì các bác sĩ còn được cử đi đào tạo nâng cao thường xuyên.

Đồng cảm với tâm lý bệnh nhân, bác sĩ tại Phượng Đỏ luôn nhiệt tình, chu đáo, quan tâm chia sẻ và làm chỗ dựa tinh thần để người bệnh vượt qua nỗi lo bệnh tật. Cũng vì đó mà người bệnh khi tới phòng khám luôn có sự an tâm và lòng tin chiến thắng bệnh tình.

 

 

Đa dạng về phương pháp khám chữa bệnh

Người bệnh đến với Phượng Đỏ sẽ trải qua các bước thăm khám, siêu âm, xét nghiệm cần thiết bởi trang thiết bị hiện đại. Sau khi có kết quả bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán về bệnh tình từ đó tư vấn các phác đồ điều trị phù hợp.

Hiện nay, với các chuyên khoa được cấp phép điều trị, bên cạnh các phương pháp truyền thống, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp với công nghệ hiện đại như Oxygen O3, CRS, ALA_PDT, PPH&HCPT…. Người bệnh sẽ được tư vấn ưu – nhược điểm của từng phương pháp và có quyền lựa chọn điều trị theo mong muốn, phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

Dịch vụ y tế tiện lợi và chuyên nghiệp

Hướng tới quy trình quản lý, hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại hoá nên phòng khám xây dựng mô hình tư vấn – đặt hẹn qua tổng đài trực tuyến, giúp người bệnh không tốn thời gian đi lại hay phải chờ đợi. Mọi người có thể chọn bác sĩ và thời gian khám theo yêu cầu.

Ngoài ra, hồ sơ bệnh án của mọi người cũng được quản lý trên hệ thống bảo mật, đối với một số bệnh nhạy cảm, mọi người không phải lo sợ bị lộ thông tin.

Phòng khám chỉ tiến hành thu phí khám chữa bệnh theo thoả thuận rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành. Đảm bảo hợp lý, phải chăng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Đánh Giá Về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Đánh giá của bệnh nhân tại phòng khám:

Chị Lan Anh (Hải Dương): “Đợt rồi xuống Hải Phòng thăm chị bạn, than thở mình bị viêm vùng kín chữa ở quê mãi không hết liền được chị đưa qua Phượng Đỏ. Mình rất hài lòng về dịch vụ ở đây, phòng khám ngoài giờ mà bác sĩ chuyên khoa, rất chu đáo khi thăm khám và tư vấn. Sau khi điều trị, về nhà uống thuốc theo đơn và làm theo dặn dò của bác sĩ giờ thấy hết sạch tình trạng khí hư, hôi ngứa vùng kín. Mình rất hài lòng”.

Anh Hùng (Đồ Sơn): “Vì công việc lái xe đường dài, tôi bị trĩ gần chục năm nay điều trị đông tây y đủ cả mà ko khỏi. May sao đợt trước về nhà được anh hàng xóm giới thiệu qua đây. Chỉ sau 2 lần điều qua điều trị bằng phương pháp HCPT, bệnh trĩ của tôi tới nay đã khỏi hẳn nên cảm thấy rất biết ơn phòng khám”.

Anh Quân (Lê Chân): “Năm ngoái đi công tác trúng đợt dịch bị kẹt lại mấy tháng không được gặp vợ, không giữ mình được tôi trót đôi ba lần “bóc bánh trả tiền” không ngờ lại bị dính sùi mào gà. Không dám đi bệnh viện sợ gặp người quen, lên mạng tìm hiểu và biết tới phòng khám này. Đến giờ tôi vẫn biết ơn các bác sĩ vô cùng, thấu hiểu tâm lý tôi bệnh nhạy cảm nên bác sĩ rất ân cần và chu đáo. Sau liệu tình điều trị tại đây, bác sĩ cho biết kết quả xét nghiệm tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Thật may mắn khi tôi biết đến và tin tưởng lựa chọn điều trị tại đây”.

Đánh giá của các báo chính thống:

 

 

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Hotline 0225 369 9999

 

Tư vấn trực tiếp TẠI ĐÂY

 

Bình luận

HẾT HẠN

0225 369 9999
Mã số : 16870058
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn