Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Toàn Diện - Chi Phí Phải Chăng Tại Hải Phòng

1

498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân

Đa khoa Phượng Đỏ suốt thời gian qua được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn và được công nhận, đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh toàn diện - chi phí phải chăng tại Hải Phòng. Cùng tìm hiểu vì sao phòng khám lại được ưu ái nhiều như vậy qua bài viết dưới đây.

 


Xem thêm: 

 

 

Tiêu Chí Đánh Giá Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Toàn Diện – Hiệu Quả

Nắm bắt nhu cầu được khám chữa bệnh tại môi trường y tế dịch vụ chất lượng cao và thủ tục đơn giản, nhanh chóng của đông đảo người bệnh, rất nhiều cơ sở y tế mọc lên như nấm. Điều này khiến người bệnh rất khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ uy tín, hiệu quả thật sự.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, người bệnh có thể tham khảo các yếu tố sau để đánh giá và lựa chọn một cơ sở y tế toàn diện, khám chữa bệnh an toàn – hiệu quả:

+ Về mặt pháp lý: Cơ sở y tế hoạt động công khai, có giấy tờ cấp phép hoạt động của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

+ Về mặt chuyên môn: Cơ sở y tế khám chữa các khoa bệnh theo đúng chuyên môn được cấp phép. Đội ngũ bác sĩ phải có kiến thức chuyên khoa giỏi, bằng cấp chính quy, giấy phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiêm, luôn tận tâm vì sức khỏe người bệnh.

+ Về mặt chất lượng dịch vụ: Cơ sở y tế được xây dựng khang trang, đảm bảo đáp ứng hiệu quả công tác khám – chữa bệnh qua các trang thiết bị, dụng cụ y tế...Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo nghiệp vụ bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Thiếu một trong số những yếu tố nêu trên, chất lượng của cơ sở y tế sẽ không được đảm bảo, công tác khám chữa bệnh sẽ không mang lại hiệu quả. Do đó, người bệnh cần lưu ý đánh giá và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi gửi gắm bệnh tình.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Toàn Diện Chi Phí Phải Chăng

Tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyên Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. Mỗi năm, phòng khám đón tiếp và chữa trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân cả trong và ngoài thành phố đến từ Hải Dương, Quảng Ninh…

 

 

Ra đời với phương châm cung cấp chất lượng y tế tốt nhất cho người bệnh, khắc phục nhược điểm của các bệnh viện công, Đa khoa Phượng Đỏ luôn không ngừng nỗ lực phát triển, xây dựng phòng khám toàn diện hơn. Điều đó thể hiện qua các yếu tố sau:

Về tính pháp lý:

Phòng khám được cấp phép hoạt động và quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế thành phố. Được phép khám chữa bệnh các chuyên khoa: Nam khoa, phụ khoa, phá thai, bệnh hậu môn, bệnh xã hội.

Về đội ngũ bác sĩ:

Quy tụ đều là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, hơn 20 năm trong nghề, kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Nhiều người đã và đang nắm giữu các vị trí phó khoa – trưởng khoa tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Việt Tiệp, Đa khoa Quốc tế, bệnh viện Quân y..

Về phương pháp điều trị:

Phòng khám luôn đi đầu trong việc tiếp cận những phương pháp hiện đại và ứng dụng điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Một số kỹ thuật tiên tiến có thể kể đến như Dao-leep, Oxygene, ALA_PDT, DHA... giúp đảm bảo độ an toàn, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian hồi phục cho người bệnh.

Về cơ sở vật chất

Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện thu nhỏ, đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ. Máy móc, dụng cụ y tế được trang bị đầy đủ, tất cả được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính chính xác, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh.

 

 

Về chất lượng dịch vụ

Quy trình thăm khám khoa học, đặt hẹn online thuận tiện, làm thủ tục nhanh chóng. Qúa trình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo sự riêng tư, bí mật cho người bệnh tránh khỏi khó xử khi thăm khám các bệnh “nhạy cảm”.

Về chi phí

Toàn bộ chi phí thăm khám chữa bệnh đều được thu theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, kê khai chi tiết cho người bệnh nắm rõ. Bệnh nhân có thể an tâm thăm khám, không sợ chi phí quá cao hay lo sợ “chặt chém”.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho mọi người địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng tại thành phố hoa phượng đỏ. 

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Hotline 0225 369 9999

 

Tư vấn trực tiếp TẠI ĐÂY.

Bình luận

HẾT HẠN

0225 369 9999
Mã số : 16866842
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn