Đa Khoa Phượng Đỏ - Nỗ Lực Nâng Cao Chất Lượng Mang Lại Sự Hài Lòng Cho Người Bệnh

1

498 Nguyễn Văn Linh, P.vĩnh Niệm, Q.lê Chân

Hoạt động với tiêu chí “Sức khoẻ người bệnh phải đặt lên hàng đầu”, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ kể từ khi ra đời luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó đã mang lại một địa chỉ y tế uy tín, tận tâm, là sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Xem thêm: 

Dịch vụ thăm khám ngoài giờ - Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ toàn diện

Hơn 5 năm hoạt động, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đã khẳng định được thương hiệu và tạo được uy tín trên địa bàn TP.Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Ngày càng thu hút được đông đảo bệnh nhân tới tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh.

Trên cơ sở chuyên môn trang bị hiện có, Đa khoa Phượng Đỏ thực hiện khám chữa bệnh chất lượng cao ngoài giờ với các dịch vụ: khám chữa bệnh nam khoa – phụ khoa – bệnh hậu môn; xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục; theo dõi thai kỳ và thực hiện đình chỉ thai.

 

 

Với nhịp sống hối hả, bận rộn hiện nay, thấu hiểu người bệnh có tâm lý không muốn mất thời gian chờ đợi. Phòng khám triển khai dịch vụ làm việc ngoài giờ, hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, không thu thêm chi phí và người bệnh hoàn toàn có thể chọn bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, quy trình tư vấn - đặt hẹn – đăng ký thủ tục được tiến hành nhanh chóng và đơn giản qua hệ thống online với đội ngũ chuyên viên túc trực 24/24. Người bệnh chỉ cần tới phòng khám theo đúng lịch là gặp trực tiếp bác sĩ.

Nhờ đó người bệnh không lo lỡ dở công việc ở cơ quan và dễ dàng sắp xếp việc gia đình mà vẫn được hưởng chất lượng y tế tận tâm như bình thường.

Nâng cao chất lượng y tế - Mang lại sự hài lòng cho người bệnh

Để nâng cao công tác khám chữa bệnh, Phượng Đỏ đặc biệt chú trọng đầu tư về đội ngũ nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị y khoa.

Đầu tiên khi nhắc về nguồn nhân lực - được xem là yếu tố “nòng cốt”, Phượng Đỏ quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hiện đang trực tiếp giảng dạy tại các trường Đại học Y và công tác tại các bệnh viện đầu ngành. Bên cạnh chuyên môn giỏi thì còn có y đức cao, luôn lắng nghe, quan tâm và hết lòng vì sức khoẻ bệnh nhân.

Kế đến phải nói tới đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, được cập nhật theo công nghệ y khoa quốc tế và nâng cấp định kỳ. Góp phần lớn vào việc giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và nhanh chóng các bệnh lý.

 

 

Ngoài ra, phòng khám cũng được đánh giá cao trong việc không ngừng ứng dụng phương pháp tiên tiến, nâng cao chất lượng điều trị bệnh. Đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa, rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục, hạn chế biến chứng và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Có thể kể đến như phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Surkon; đẩy lùi bệnh lý vùng kín bằng Oxygen O3; cắt trĩ không đau hạn chế tổn thương bằng PPH&HCPT…

Cuối cùng đó là khu vực phòng chờ rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt, người bệnh có thể yên tâm sẽ không có gánh nặng hay áp lực về chi phí bởi tất cả đều được thu hợp lý theo quy định chung của Bộ Y tế. Bảng giá niêm yết và công khai chi tiết cho người bệnh tiện theo dõi.

Với những yếu tố trên đây, Đa khoa Phượng Đỏ đáp ứng tuyệt đối nhu cầu chăm sóc sức khoẻ toàn diện – chất lượng cao của người bệnh. Phòng khám còn liên tục đón tiếp và điều trị cho rất nhiều ca bệnh “được người quen giới thiệu qua”. Điều này càng cho thấy sự hài lòng mà người bệnh dành cho Phượng Đỏ.

Liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng 

Hotline: 0225 369 9999

Tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY.

Bình luận

HẾT HẠN

0225 369 9999
Mã số : 16864881
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn