Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Có Thật Sự Tốt?

1

498 Nguyễn Văn Linh, P.vĩnh Niệm, Q.lê Chân

Hải Phòng là một trong những thành phố lớn, là nơi phát triển kinh tế mũi nhọn của cả nước. Do đó mật độ dân cư và người lao động đông đúc, bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải là lý do các cơ sở y tế tư nhân liên tục xuất hiện. Trong đó không thể không nhắc tới Phượng Đỏ - địa chỉ đã tồn tại hơn 5 năm qua, liệu Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ có thật sự tốt?   

Xem thêm: 

 


 

Hoạt động với phương châm “Vì sức khoẻ toàn diện – toàn dân”, Đa khoa Phượng Đỏ luôn cố gắng mang lại dịch vụ y tế tiện nghi và chất lượng nhất cho người bệnh. Với chuyên môn khám chữa đa dạng nhiều khoa bệnh, mỗi năm phòng khám đón tiếp vài trăm ngàn bệnh nhân không chỉ nội thành mà còn đến từ Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên..

 


Các chuyên khoa bệnh điều trị tại Phượng Đỏ

Là cơ sở chuyên khoa được cấp phép hoạt động và quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế. Phượng Đỏ phải trải qua sự thẩm định gắt gao về năng lực chuyên môn và được phép thực hiện khám chữa bệnh các chuyên khoa sau:

+ Bệnh phụ khoa: Rối loạn kinh nguyệt; viêm nhiễm phụ khoa; bệnh lý tử cung; bệnh lý buồng trứng; theo dõi thai sản; đình chỉ thai kỳ…

+ Bệnh nam khoa: Rối loạn cương dương; xuất tinh sớm; yếu sinh lý; bệnh lý bao quy đầu; bệnh tuyến tiền liệt…

+ Bệnh xã hội: Mụn rộp sinh dục; lậu; giang mai; sùi mào gà..

+ Bệnh hậu môn: Bệnh trĩ; rò hậu môn; nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn…

Đội ngũ nhân lực tại Phượng Đỏ

Đa khoa Phượng Đỏ sở hữu đội ngũ y tá, điều dưỡng, chuyên viên tư vấn xuất thân từ các trường đại học y dược. Có kiến thức vững chắc và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, thái độ làm việc chu đáo, nhiệt tình, tận tâm với người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ cũng là những vị có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn, có kinh nghiệm khám chữa đa dạng các ca bệnh. Có thể “bắt bệnh” nhanh và chính xác đồng thời đưa ra giải pháp chữa bệnh tối ưu nhất cho bệnh nhân.

 

 

Phượng Đỏ ứng dụng công nghệ tối tân, kỹ thuật hiện đại

Toàn bộ máy móc, thiết bị tại Phượng Đỏ đều được cập nhật và ứng dụng theo các bệnh viện lớn tại những nước có nền y khoa hiện đại như Nhật, Mỹ, Singapore..

Áp dụng các phương pháp hiện đại như quang học CRS, công nghệ Oxygen, DHA cải tiến.. vào điều trị bệnh. Giúp khắc phục được nhược điểm, hạn chế những biến chứng ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sức khoẻ người bệnh của các phương pháp truyền thống.

Dịch vụ y tế tại Phượng Đỏ

Phòng khám hỗ trợ đặt hẹn online thuận tiện cho bệnh nhân có quỹ thời gian “eo hẹp”, không cần xếp hàng, không phải chờ đợi. Khâu làm thủ tục và quy trình thăm khám nhanh chóng, “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” đảm bảo tính riêng tư, bệnh nhân dễ dàng chia sẻ với bác sĩ về bệnh tình của mình.

Thời gian hoạt động của phòng khám từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ Tết. Người bệnh bận rộn hoặc ở tỉnh xa cũng có thể dễ dàng thu xếp thời gian.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phượng Đỏ

Với phương châm hoạt động luôn mong muốn tất cả người bệnh đều được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng. Do đó, chi phí khám chữa bệnh tại Phượng Đỏ cam kết thu theo quy định của Bộ Y tế, phù hợp với mặt bằng chung mức thu nhập của người lao động. Mọi khoản phí đều được phổ biến rõ ràng, công khai và có hoá đơn cho người bệnh tiện theo dõi.

Từ những thông tin trên đây, cùng với số lượng hàng trăm ngàn bệnh nhân mỗi năm lựa chọn thăm khám. Chắc hẳn đã có thể khẳng định được sự uy tín và chất lượng của phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ.

Mọi thắc mắc người bệnh có thể liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Hotline 0225 369 9999

Website: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

Liên hệ tư vấn online TẠI ĐÂY!

Bình luận

HẾT HẠN

0225 369 9999
Mã số : 16857741
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn