Phân Phối Cổng An Ninh Thư Viện, Siêu Thị, Tạp Hóa, Shop Thời Trang - Hãng Css

Liên hệ

12 Đường K3, Tổ 11, Thị Trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm


Hệ thống Cổng từ an an ninh Electronic article surveillance (EAS) là một giải pháp công nghệ để ngăn ngừa trộm cắp từ các cửa hàng bán lẻ hoặc trong siêu thị, thư viện. Tem từ đặc biệt được gắn cố định hàng hóa hoặc sách.

Các Tem từ này được khử hoặc gỡ bởi các nhân viên khi khách hàng mua hoặc mượn mang ra ngoài. Tại các lối ra của các cửa hàng, một hệ thống Cổng từ sẽ được lắp đặt, nó dùng để phát hiển tem từ chưa được nhân viện xử lý. phát hiện âm thanh báo động hoặc cảnh báo các nhân viên khi nó cảm nhận được thẻ tích cực.

 

Các loại Cổng từ an ninh
Trên thế giới tồn tại 4 loại Cổng từ an ninh chính như sau: 

Cổng cảm nhận Từ, còn được gọi là từ-hòa Magnetic – Cổng từ an ninh thư viện EM
Cổng cảm nhận Âm-từ tính, còn được gọi là từ giảo Acousto-magnetic – Cổng từ an ninh siêu thị AM
Cổng cảm nhận Tần số vô tuyến Radio frequency – Cổng từ an ninh siêu thị RF
Cổng cảm nhận vi sóng Microwave

I/ Cổng từ an ninh thư viện EM

Tem từ EM được làm bằng một dải kim loại vô định hình (metglas) có giá trị bão hòa từ rất thấp. Ngoại trừ cho các tem từ dùng cố định, dải kim loại vô định hình được lót bằng một dải vật liệu sắt từ với độ cưỡng chế vừa phải ("từ cứng"). Việc phát hiện tem từ được thực hiện bằng việc cảm nhận sóng từ và tổng hợp hoặc cảm nhận tín hiệu khác biệt được tạo ra bởi phản ứng từ tính phi tuyến của vật liệu theo một hỗn hợp của tần số thấp (trong phạm vi 10 Hz đến 1000 Hz). 

Khi vật liệu sắt từ được từ hóa, ​​dải kim loại vô định hình trở thành bão hòa, khi đó nó không còn tạo ra được sóng từ, đó chính là cách để khử từ đối với tem từ EM. Việc nào từ được thực hiện bằng cách khử từ cho vật liệu sắt từ. Thông thường, đối với tem từ mềm, bàn khử từ chuyên dụng sẽ làm nhiệm vụ đó, tem từ cứng thường được gỡ ra bằng bộ siêu gỡ và tái sử dụng cho các sản phẩm khác. 

Hệ thống này phù hợp cho cho tất cả các hiệu sách, thư viện vì các tem từ EM có thể được khử khi cho mượn sách và tái nạp từ khi sách được trả lại.

 

II/ Cổng từ an ninh siêu thị AM

Tương tự với các Tem từ EM, Tem từ AM cũng được làm bằng hai dải, dải từ giảo - kim loại sắt từ vô định hình và dải kim loại từ tính bán cứng, được sử dụng như một nam châm định hướng (để tăng cường độ tín hiệu) và cho phép khử từ. Những dải này là không bị ràng buộc với nhau nhưng tự do dao động âm.

Cổng từ AM phát hiện ra Tem từ AM khi tem từ phát ra các dao động ngưỡng định kỳ khoảng 58 kHz, giống như tần số cộng hưởng của các dải vô định hình. Điều này làm cho dải rung động theo chiều dọc từ giảo, và tiếp tục dao động sau khi đã qua ngưỡng. Rung động gây ra một sự thay đổi từ hóa trong dải băng vô định hình, và gây ra một điện áp AC trong các ăng-ten thu. Nếu tín hiệu này đáp ứng các thông số cần thiết (đúng tần số, lặp đi lặp lại ...) thì báo động được kích hoạt. 

Khi các nam châm bán cứng được từ hóa, thẻ sẽ được kích hoạt. Dải từ tính làm cho dải vô định hình phản ứng mạnh hơn đối với cánh thu, bởi vì từ trường DC bù đắp dải bất đẳng hướng từ trong kim loại vô định hình. Tem từ AM cũng có thể được khử bằng cách khử từ dải, nhưng phải đáp ứng đủ nhỏ để nó sẽ không được phát hiện bởi cánh thu hoặc máy dò. Tương tự như Tem từ EM, đối với tem từ mềm, bàn khử từ chuyên dụng sẽ làm nhiệm vụ đó, tem từ cứng thường được gỡ ra bằng bộ siêu gỡ và tái sử dụng cho các sản phẩm khác.

Tem từ AM được dày hơn Tem từ EM, do đó hiếm khi được sử dụng cho thư viện. Hệ thống thường được sử dụng rộng dãi trong các cửa hàng chuyên doanh, bán lẻ, đồ mỹ phẩm, điện tử và siêu thị vì có thích nghi hoàn toàn với tất cả các sản phẩm có thành phần kim loại trung bình.

 

III/ Cổng từ an ninh siêu thị RF

Tem từ RF chủ yếu là một mạch dao động LC có một đỉnh cộng hưởng bất cứ nơi nào từ 1,75 MHz đến 9,5 MHz. Các tần số phổ biến nhất là 8,2 MHz. Cảm biến được thực hiện bằng cách quét xung quanh tần số cộng hưởng và phát hiện chúng. Khử tem từ RF 8,2 MHz bằng cách phá hủy một phần các tụ điện. Điều này được thực hiện bằng cách đưa tem từ vào một trường điện từ mạnh mẽ ở tần số cộng hưởng đó sẽ tạo ra điện áp quá ngưỡng điện áp của tụ điện.

Cổng từ an ninh siêu thị RF thường được sử dụng rộng nhất trong lĩnh vực shop thời trang bởi cổng hay bị ảnh hưởng nhiễu từ môi trường.

 

IV/ Cổng từ Vi song Microwave 

Tem từ MC được tạo bởi một yếu tố phi tuyến tính (một diode) tạo ra vi sóng và một ăng-ten điện. Tại lối ra, một cánh phát, phát ra một tần số thấp (khoảng 100 kHz), và một cánh khác phát ra vi sóng. Tem từ hoạt động như một máy trộn reemitting kết hợp của tín hiệu từ cả hai lĩnh vực. Chính tín hiệu điều chế này sẽ gây nên báo động.Tem này thường phải được tái sử dụng vì giá thành cao. Thường thường hệ thống được sử dụng cho các Shop thời trang.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Trần Ngọc Trọng - PKD

Mobile: 0976.939.248 

Yahoo: trantrong20071987

Email: trongtran.kt@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0466 752 201
Mã số : 3701506
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!