Gửi Thuốc Tây Đi Đức Giá Rẻ

100.000

Công Ty Sải Cánh Express. Địa Chỉ: 268/37 Nguyễn Thái Bình, P12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

GỬI THUỐC TÂY ĐI ĐỨC GIÁ RẺ

Việt Nam có rất nhiều bài thuốc gia truyền tốt, có hiệu quả chữa bệnh cao và rất phù hợp với thể trạng người á đông và cơ địa người Việt phù hợp với thuốc ở Việt Nam. Do đó cộng đồng người Việt Nam tại Đức rất ưu chuộng các loại thuốc chữa bệnh từ Việt Nam. Hàng năm chúng tôi gửi thành công cho rất nhiều khách hàng gửi thuốc từ Việt Nam đi Đức  .

Chúng tôi là công ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ gửi thuốc đi Đức với chất lượng đảm bảo và giá cước hợp lý. SCE cung cấp nhiều loại hình dịch vụ gửi thuốc đi Đức phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

·        Gửi thuốc tây đi Đức.

·        Gửi thuốc nam đi Đức.

·        Gửi thuốc bắc đi Đức.

·        Gửi thuốc đông y đi Đức.

·        Gửi thuốc bổ đi Đức .

·        Gửi thực phẩm chức năng đi Đức .

Các loại thuốc tây là mặt hàng gửi có điều kiện và phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt của pháp luật của nước nhận về công dụng và chất lượng. Thuốc tây được xếp vào nhóm hàng gửi khó và cần kinh nghiệm để gửi đi được thành công.

SCE là một trong những công ty chuyển phát nhanh quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận gửi các loại mặt hàng thuốc đi các nước Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Tây Ban Nha... và các quốc gia ở Châu Âu khác. Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam sử dụng.

Bảng giá gửi thuốc tây đi Đức

Sải Cánh Express là đối tác được EMS ủy quyền được phép nhận các mặt hàng khó, trong đó có thuốc tây với mức giá rẻ hơn lên đến 30%. Chúng tôi cam kết an toàn hàng hóa 100% cho khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653036507-myp.png

Lưu ý: Bảng giá gửi hàng đi Đức chỉ mang tính chất tham khảo. Giá trên chưa bao gồm phụ phí đối với một số mặt hàng và phí vùng sâu vùng xa. Thông tin giá của hãng thay đổi liên tục vui lòng liên hệ hotline: 0911431422 Ms. Ngọc (Call/Zalo/Viber) để check giá cước tốt nhất.

Những lưu ý khi gửi thuốc tây đi Đức

Khách hàng có nhu cầu cần gửi thuốc tây sang Đức cần phải nắm rõ những quy định nghiêm ngặt. Vậy nên, để đảm bảo quá trình gửi hàng hóa được diễn ra thuận lợi nhất, hạn chế các trường hợp phát sinh dẫn đến phải tiêu hủy hàng thì quý khách cần lưu ý những điều sau:

-         Thuốc Tây còn nguyên hộp, nguyên vỉ, hàng có nhãn mác thông tin rõ ràng.

-         Cần phải có thông tin về công ty sản xuất, công dụng của thuốc, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và ngày hết hạn.

-         Hàng hóa được đóng gói một cách cẩn thận, được đóng dấu kiểm định về an toàn sức khỏe với người sử dụng.

-         Đặc biệt phải đi kèm toa thuốc của bác sĩ, người nhận đứng tên toa thuốc đó.

-     Thuốc gửi sang Đức sẽ được kiểm định nghiêm ngặt theo quy định của chính phủ hai nước. Sau khi đạt yêu cầu mới có thể tiến hành vận chuyển.

Ngoài gửi thuốc tây đi ĐỨC Sải Cánh Express còn nhận gửi thuốc Gửi thuốc bắc đi ĐỨC, Gửi thuốc nam, Thuốc dạng viên , dạng lỏng, Thuốc dạng hoa, lá,.. Thuốc đông y, Thực phẩm chức năng ,……

Quy cách tính trọng lượng kiện hàng:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648112249-wwh.jpg

Dịch vụ của SCE

-          Hỗ trợ tư vấn 24/24 cho bạn thông qua các phương tiện như gọi trực tiếp, Zalo, Viber, Facebook… kết nối với bạn một cách thuận tiện và tiết kiệm được quỹ thời gian của bạn nhất.

-          SCE có đội ngũ pickup đến tận nhà, hỗ trợ đóng gói tại Khu vực TP HCM và nhận hàng tại các nhà xe cho khách tỉnh.

-          Khai báo hàng hóa với hải quan, hút chân không và làm tem nhãn với những mặt hàng không có nhãn mác.

-          Hàng được gửi đi và giao đến tận tay người nhận (Door to door)

-          Cung cấp mã Tracking theo dõi lô hàng

------------------------------------------------------

Dịch vụ vận chuyển hàng Quốc tế Sải Cánh

Liên hệ: 0911.431.422 - Ms Ngọc (Zalo/Viber)

Địa chỉ: 268/37 Nguyễn Thái Bình, P12, Tân Bình

Website: saicanhexpress.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 431 422
Mã số : 16633336
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn