Giá Cước Gửi Đồ Đi Mỹ Qua Bưu Điện?

Liên hệ

Công Ty Sải Cánh Express. Địa Chỉ: 268/37 Nguyễn Thái Bình, P12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

GỬI HÀNG ĐI MỸ QUA BƯU ĐIỆN

Gửi hàng đi Mỹ không còn là vấn đề quá xa lạ với mọi người bởi nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa với nước ngoài đang rất phổ biến. Ngoài những dịch vụ gửi hàng đi Mỹ như: Fedex, DHL, TNT, UPS khách hàng cũng sẽ quan tâm đến hình thức gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn giá cước gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện là bao nhiêu? Hãy cùng SC Express tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây.

Các hình thức gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện

Thông thường, cước phí của bưu điện sẽ tùy thuộc vào loại hình chuyển phát và loại hàng hóa mà bạn vận chuyển. Những hình thức gửi hàng đi Mỹ thường có của bưu điện gồm có:

Bưu kiện bay và thủy bộ:

Là dịch vụ chuyển phát bưu kiện thủy bộ, bưu kiện máy bay từ người gửi đến người nhận giữa Việt Nam với các nước trên thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) thông qua mạng lưới của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Giới hạn khối lượng, kích thước:

+ Nước nhận: United states

+ Khối lượng tối đa 31.5 (Kg)           

+ Kích thước tối đa (m): Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

Chiều dài nhất bé hơn hoặc bằng 1.05 m. Chiều dài cộng với chu vi lớn nhất không đo theo chiều dài đã đo bé hơn hoặc bằng 2m           

+ Không chấp nhận bưu kiện cồng kềnh    

Thời gian vận chuyển: Từ 10 – 14 Ngày

Dịch vụ EMS

Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, hàng hóa theo chỉ tiêu thời gian được Tổng Công ty Chuyển Phát Nhanh Bưu điện – Công ty Cổ phần công bố.

Giới hạn khối lượng, kích thước:

+ Kích thước tối đa 152 – 274  (cm)

+ Trọng lượng tối đa 31.5(kg)

Thời gian vận chuyển: 3-4 Ngày

Dịch vụ UPS

Là dịch vụ Bưu điện Việt Nam hợp tác cùng với Công ty cổ phần chuyển phát nhanh UPS nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu từ Việt Nam đi quốc tế cũng như từ các nước đến Việt Nam thời gian nhanh nhất.

Quy định về khối lượng, kích thước:

Tài liệu:

+ Khối lượng tối đa: 5kg.

+ Chiều dài: Chiều dài nhất của 01bưu gửi không vượt quá 270cm.

Hàng hóa:

+ Khối lượng tối đa của bưu gửi là 70kg;

+ Chiều dài: Chiều dài nhất của 01bưu gửi không vượt quá 270cm.

+ Chu vi khối (CVK): CVK tối đa của 1 kiện hàng là 419 cm. Nếu CVK vượt 330 cm sẽ bị tính thêm phụ phí LPS và vượt 419 cm sẽ bị tính phí OMS.

+ Không giới hạn số lượng bưu gửi trong 01 lô hàng, tổng khối lượng lô hàng.

Thời gian vận chuyển: 5 – 6 Ngày

Dịch vụ VNQuickPost

VNQuickpost là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mang thương hiệu của Bưu điện Việt Nam, cung cấp dịch vụ chuyển phát đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Quy định về khối lượng, kích thước:

Bưu gửi dạng tài liệu (Doc):

+ Khối lượng: Từ 0.5kg đến 2.0 kg;

+ Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cm

Bưu gửi dạng hàng hóa (Non-doc):

+ Khối lượng: Từ 0.5kg đến 300 kg;

+ Không giới hạn số kiện trong 1 lô hàng;

+ Trọng lượng tối đa/kiện hàng: 70kg;

+ Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cm

Thời gian vận chuyển: 5 – 6 Ngày

Dịch vụ PUD DHL

Dịch vụ Đại lý DHL là dịch vụ Bưu điện Việt Nam làm đại lý nhận gửi, thu gom và phát bưu gửi của Công ty TNHH DHL-VNPT thông qua mạng lưới rộng khắp của Bưu điện Việt Nam tại 63 tỉnh/thành phố. Phạm vi cung cấp hơn 230 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Quy định kích thước và khối lượng:

Bưu gửi dạng tài liệu (Doc):

+ Khối lượng: Từ 0.5kg đến 2.0 kg;

+ Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cm.

Bưu gửi dạng hàng hóa (Non doc):

+ Khối lượng:  Từ 0.5 kg đến 999 kg.

+ Lô hàng (Shipment): Không giới hạn số kiện hàng hóa trong một lô hàng.

+ Trọng lượng tối đa/kiện hàng: 70kg

+ Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cm.

Thời gian vận chuyển: 5 – 6 Ngày

Lưu ý: Chỉ tiêu thời gian trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thời gian vận chuyển nêu trên không kể thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ, chưa bao gồm thời gian mà lô hàng được giữ để kiểm tra Hải Quan điểm đi và điểm đến.Thời gian vận chuyển này chỉ đo lường thời gian hàng hóa được vận chuyển đến những thành phố chính của các nước. Thời gian vận chuyển ở trên sẽ không được áp dụng trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch họa.

Đây là 5 dịch vụ chính để gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện hiện nay, ngoài ra còn có các dịch vụ nhỏ khác, khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân mà lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Giá cước gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện là bao nhiêu?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648457786-iic.jpg

Lưu ý: Bảng giá cước gửi hàng đi gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tham khảo. Thông tin giá của hãng thay đổi liên tục do đó quý khách vui lòng liên hệ cho Hotline: 0911.431.422 - Ms Ngọc (Zalo/Viber) để check giá cước tốt nhất nhé.

Thông thường giá cước gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện sẽ được xác định dựa trên các yếu tố như: loại hàng hóa, khối lượng, hình thức vận chuyển,… để dự trù được chi phí vận chuyển.

Hàng cấm gửi quốc tế qua bưu điện

Bưu điện thực hiện nhận gửi tất cả các loại thư từ, hàng hóa,…  đi quốc tế theo yêu cầu khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo bưu gửi của khách hàng được vận chuyển an toàn và không vi phạm pháp luật, quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định về hàng cấm gửi và gửi có điều kiện như sau:

Theo quy định của Nhà nước, các loại hàng hóa sau bị cấm gửi :

- Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, các chất kích thích thần kinh;

- Vũ khí, đạn dược, chất nổ, trang thiệt bị quân sự

- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm mất vệ sinh, gây ô nhiễm nôi trường

- Các loại vật phẩm, hàng hóa Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu

- Sinh vật sống

- Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận theo thông báo của Liên minh Bưu chính thế giới (UPU)

- Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền

- Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim,....), các loại đá quý hay các sản phẩm khác chế tạo từ kim khí quý, đá quý (cấm gửi kể cả gửi trong bưu gửi khai giá)

- Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều địa chỉ nhận khác nhau

- Vật phẩm, hàng hóa trong thư, ấn phẩm, học phẩm dùng cho người mù (NĐ 142/2004/NĐ-CP ngày 08/07/2004)

Cách đóng gói hàng hóa để ship hàng đi Mỹ qua bưu điện

Để hàng hóa của bạn thêm an toàn hơn trong quá trình vận chuyển, bạn nên đóng gói hàng hóa một cách đúng quy định.

         Bước 1: Nếu hàng hóa của bạn còn bao bì nguyên gốc, bạn có thể sử dụng nó làm lớp đầu tiên trong quá trình đóng gói sản phẩm. Còn nếu hàng hóa đã qua sử dụng hay không còn bao bì nguyên gốc, bạn có thể bọc chúng với vật liệu mềm như: miếng bọt PE, PU hoặc màng bọt khí.

          Bước 2: Đặt các màng xốp ở giữa các sản phẩm để tránh trường hợp bị va đập trong quá trình vận chuyển.

         Bước 3: Đóng gói hàng hóa vào các loại thùng chịu lực tốt như: thùng gỗ, thùng xốp,… Đừng quên dán thêm các “miếng dán dễ vỡ” nếu hàng hóa của bạn là hàng dễ vỡ

*Lưu ý:

+ Đối với loại hàng kích thước lớn thì sau khi đóng gói bạn nên gia cố chúng với các pallet gỗ.

+ Nếu như hàng bạn gửi có kèm giấy bảo hành, sách hướng dẫn hay các loại giấy tớ khác như hóa đơn…. thì nên cho vào trong thùng hàng chứ không nên dán ngoài thùng.

+ Không nên dùng vải hay giấy để đóng gói hàng gửi.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển bưu kiện đi Mỹ bằng bưu điện

Độ uy tín cao: Gửi hàng qua Mỹ bằng bưu điện được đánh giá là hình thức vận chuyển an toàn, bởi độ uy tín, kinh nghiệm cũng như độ phủ sóng của các đơn vị vận chuyển vô cùng tốt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Chi phí mang tính cạnh tranh cao: Nhìn chung thì giá cước bưu điện gửi hàng đi Mỹ thường màn tính cạnh tranh, rẻ hơn 1 chút so với những dịch vụ vận chuyển mới mở. Ngoài ra, khi gửi hàng đi quốc tế bằng bưu điện còn giảm đi 1 khoản thuế.

Dễ dàng thực hiện: Mạng lưới mở rộng khắp trên toàn quốc, các đơn vị vận chuyển như Sải Cánh Express sẽ dễ dàng đến cục gần nhất để gửi hàng của bạn đến nơi cần đến.

Nhược điểm của dịch vụ chuyển bưu kiện đi Mỹ bằng bưu điện

Thủ tục, giấy tờ hơi phức tạp: Một trong những nhược điểm lớn nhất của dịch vụ này chính là người gửi cần phải xác minh 1 số giấy tờ liên quan. Điều này khiến cho khá nhiều khách hàng cảm thấy phiền và mất thời gian.

Phải di chuyển đến trực tiếp bưu điện để gửi hàng: Một số bưu điện vẫn chưa có dịch vụ lấy hàng tận nhà nên ở 1 số nơi, khách hàng cần phải chạy ra bưu điện để làm thủ tục chuyển hàng ra quốc tế.

Chỉ gửi được một số loại hàng hóa, kích thước hàng hóa không được quá lớn. Bạn nên sử dụng dịch vụ gửi hàng qua bưu điện cho các loại bưu phẩm thư từ hoặc hàng hóa có số lượng nhỏ.

Lưu ý gì khi Gửi Hàng Đi Mỹ:

- Chỉ gửi những hàng hóa đảm bảo được tính minh bạch trong quá trình gửi, tuân thủ theo đúng luật pháp.

- Nếu không xác định được những mặt hàng có thể hoặc không thể gửi, quý khách nên liên hệ với SC Express để được tư vấn.

- Trong quá trình gửi, nên kiểm tra vận đơn liên tục để đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển và liên hệ với đơn vị khi có sự cố xảy ra.

- Mỗi bang của nước Mỹ đều có những luật lệ vận chuyển khác nhau, quý khách nên lưu ý điều này để xác định hàng hóa cần vận chuyển.

-----------------------------------------------------------------

Sải Cánh Express tự hào là một trong những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các khách hàng đang muốn vận chuyển hàng hóa của mình ra quốc tế, đặc biệt là qua Mỹ.

Dựa trên sự đa dạng về dịch vụ cung cấp, chúng tôi đáp ứng hơn 80% nhu cầu chuyển hàng cũng như đưa ra những phương thức vận tải phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm từ dịch vụ, quá trình đóng gói, vận chuyển đều được kiểm tra kỹ càng, tránh trường hợp làm sót đơn của khách hàng.

- Cam kết tư vấn miễn phí 24/24 cho những khách hàng của mình. Khách hàng có thể liên hệ với đơn vị theo nhiều hình thức khác nhau.

- Miễn phí bao bì và thùng carton trong quá trình vận chuyển, đảm bảo đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng hàng hóa.

- Thực hiện chính sách Door or Door chuyển hàng tận tay cho khách hàng.

- Thực hiện thủ tục thông quan cực nhanh đảm bảo hàng hóa vận chuyển thuận lợi.

- Lộ trình giao nhận được thực hiện hoàn toàn minh bạch.

- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm xử lý những kiện hàng khó như: Hóa chất, mỹ phẩm, thực phẩm,… giúp hàng hóa được vận chuyển đến nơi 1 cách nhanh chóng.

Bình luận

HẾT HẠN

0911 431 422
Mã số : 16566478
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn