Chành Xe Vận Chuyển Hàng Hóa Sài Gòn Đi Hà Nội

Liên hệ

Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tuyến đường vận tải hàng hóa Sài Gòn đi Hà Nội của chúng tôi:

Sài Gòn → Bình Dương → Đồng Nai → Bình Thuận → Ninh Thuận → Khánh Hòa → Phú Yên → Bình Định → Quảng Ngãi → Đà Nẵng → Huế → Quảng Trị → Quảng Bình → Hà Tĩnh → Vinh → Thanh Hóa → Ninh Bình → Hà Nam → Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm: Chành xe vận tải Hà Nội

Vận tải hàng hóa Sài Gòn Hà Nội


Công Ty Vận Tải Hà Nội Sài Gòn - Nhận Vận Chuyển Hàng Toàn QuốcCông Ty Vận Tải Hà Nội Sài Gòn – Nhận Vận Chuyển Hàng Toàn Quốc

Vận tải Sài Gòn Hà Nội là dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà các chành xe đang cung ứng hiện nay. Bởi hiện nay, các chành xe vận tải Bắc Nam thường chọn 2 thành phố này để mở kho bãi. Với vị trí địa lý và hệ thống đường xá giao thông thuận tiện, cho phép các nhà xe cung ứng dịch vụ vận tải nhanh chóng. Các dịch vụ vận tải Sài Gòn Hà Nội thường cung cấp:

  • Cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa.
  • Cho thuê kho bãi tại Hà Nội và Sài Gòn.
  • Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp.
  • Vận chuyển hàng nguyên chuyến.
  • Vận chuyển hàng quá khổ quá tải.
  • Vận chuyển hàng dự án công trình.
  • Nâng hạ, bốc xếp, di dời nhà xưởng.

Vấn đề quan trọng ở đây là bạn có tìm đúng chành xe đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Thường có 3 yêu cầu khách hàng đặt ra với các chành xe Sài Gòn Hà Nội.

  1. Đảm bảo an toàn hàng hóa.
  2. Thời gian giao nhận nhanh.
  3. Giá cước vận chuyển hàng rẻ.

Những điều cần biết khi gửi hàng tại chành xe Sài Gòn Hà Nội


Những Điều Cần Lưu Ý Khi Gửi Hàng Tại Chành XeNhững Điều Cần Lưu Ý Khi Gửi Hàng Tại Chành Xe

Trước khi gửi hàng tại một chành xe vận tải Sài Gòn Hà Nội thì đầu tiên bạn cần tìm hiểu pháp lý của công ty đó. Bởi hiện nay có rất nhiều chành xe được mở ra và đặc biệt là rất nhiều cò trung gian. Nếu chẳng may bạn gửi hàng chành xe qua cò trung gian thì ai sẽ là người đảm bảo hàng hóa cho bạn.

Do đó, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu chành xe bạn gửi có hợp pháp hay không. Để đảm bảo an toàn hàng hóa khi gửi, bạn cần đặc biệt lưu ý là phải bao bọc, đóng gói, đóng kiện thật cẩn thận. Nếu bạn không thể làm được thì nhờ chành xe hỗ trợ. Đặc biệt đối với các loại hàng dễ vỡ như: Đồ gốm sứ, thiết bị y tế, tủ lạnh, quạt điều hòa, xe máy,… Tiếp theo bạn cần tìm hiểu các vấn đề sau:

Chành xe có chạy tuyến Sài Gòn Hà Nội hay không

Có nhiều chành xe vận tải không chạy tuyến Sài Gòn Hà Nội, nhưng người ta vẫn đăng tin trên trang tìm kiếm của google. Tại vì sao? Có nhiều lý do nhưng quan trọng nhất vẫn là vì đồng tiền. Chành xe đó sẽ đi gửi hàng của bạn tại một chành xe vận chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội để kiếm lợi nhuận. Lúc này, chành xe đó đóng vai trò là cò trung gian. Để biết được chành xe vận tải đó có vận chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội không thì bạn hỏi người ta có kho bãi tại hai nơi này không. Hoặc xe có chạy qua 2 điểm này không.

Ví dụ: Nếu chành xe đó chạy tuyến Hà Nội Cần Thơ và có kho bãi tại hai điểm này. Thì chắc chắn chành xe đó có nhận hàng để vận chuyển tuyến Hà Nội Sài Gòn. Bởi vì xe muốn chạy về Cần Thơ thì bắt buộc đi ngang qua Sài Gòn.

Thường thì các chành xe sẽ chọn các cung đường lớn như Quốc lộ 1A làm tuyến vận chuyển. Dựa vào điểm này, bạn có thể tìm chành xe để gửi hàng thích hợp.

Biên nhận gửi hàng của chành xe

Tại mỗi chành xe đều có biên nhận gửi hàng, kể cả nhận hàng tại kho khách hàng thì tài xế vẫn có. Để đảm bảo trách nhiệm của chành xe với hàng hóa của bạn thì bạn phải có biên nhận gửi hàng từ chành xe. Tờ biên nhận này ghi rõ tên hàng, số lượng, trọng lượng mà bạn gửi. Tờ biên nhận này có tính pháp lý như hợp đồng vận chuyển hàng hóa vậy. Khi nhận hàng thì bạn cũng cần có biên nhận này để nhận lại hàng.

Vận tải kết hợp chúng tôi sẽ dựa vào biên nhận này để giao hàng cho bạn, đúng với hàng hóa mà bạn gửi ở Sài Gòn. Thường biên nhận sẽ có 3 liên (1 liên giao cho khách hàng, 1 liên sẽ đưa tài xế có trách nhiệm vận chuyển và 1 liên chành xe sẽ lưu lại). 3 liên này có tính pháp lý như nhau. Do đó, bạn cần kiểm tra các thông tin trên tờ biên nhận có chính xác hay chưa. Đặc biệt là tên hàng hóa, số lượng, trọng lượng, địa chỉ và số điện thoại giao nhận.

Hình thức thanh toán và giao nhận

Ngày nay, để thuận tiện cho việc hợp tác giữa khách hàng và chành xe. Thì chành xe có nhiều hình thức giao nhận và thanh toán cước phí.

Hình thức giao nhận:

  • Giao và nhận ở chành xe.
  • Giao tại chành xe và nhận tại nơi bạn yêu cầu.
  • Giao tại nơi bạn yêu cầu và nhận ở chành xe.
  • Giao và nhận tại nơi bạn yêu cầu.
  • Giao nhận hàng trên quốc lộ/đường lớn.

Hình thức thanh toán:

  1. Thanh toán khi gửi hàng.
  2. Giao hàng xong rồi thanh toán ngay.
  3. Thanh toán sau bao nhiêu ngày kể từ khi giao hàng.

Chính vì lý do đó, bạn cần phải chốt với chành xe Sài Gòn Hà Nội về phương án giao hàng và thanh toán. Đặc biệt là hình thức giao nhận. Nếu chành xe đã đồng ý giao nhận tận nơi, thì dù đường cấm tải cũng phải giao nhận tận nơi (Với điều kiện bạn cung cấp cho chành xe biết đường có cấm tải trước khi gửi hàng).

Đặc biệt là trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn thường cấm tải. Điều này bắt buộc chành xe phải có phương án để giao nhận. Dùng xe tải nhỏ trung chuyển hay đợi ban đêm hết cấm tải rồi giao… Phụ thuộc vào năng lực của mỗi chành xe.

Chành xe vận tải Sài Gòn Hà Nội chúng tôi


Gửi Hàng Chành Xe Giá RẻGửi Hàng Chành Xe Sài Gòn Hà Nội Giá Rẻ

Vị trí chành xe vận tải tại Sài Gòn Hà Nội của chúng tôi:

  • Cầu Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM.

Chúng tôi là chành xe vận chuyển hàng chuyên tuyến Hà Nội Sài Gòn. Bởi chúng tôi nhận gửi hàng hai chiều và cũng từ đây cước phí vận chuyển ở chành xe chúng tôi rất rẻ. Lịch trình xuất bến tại Hà Nội đi Sài Gòn: Một ngày xe chúng tôi chạy từ Hà Nội vào Sài Gòn 4 đến 5 chuyến:

  • Xe đầu tiên (15 tấn): Xuất phát lúc 09h20.
  • Xe thứ hai (8 tấn): Xuất phát lúc 15h30.
  • Xe thứ ba (10 tấn): Xuất phát lúc 19h00.
  • Xe thứ tư (20 tấn): Xuất phát lúc 21h45.
  • Xe thứ năm (30 tấn): Xuất phát lúc 23h30.

Lịch trình gửi hàng đi Hà Nội: Một ngày xe chúng tôi chạy từ Sài Gòn ra Hà Nội 4 đến 5 chuyến:

  • Xe đầu tiên (15 tấn): Xuất phát lúc 09h20.
  • Xe thứ hai (8 tấn): Xuất phát lúc 15h30.
  • Xe thứ ba (10 tấn): Xuất phát lúc 19h00.
  • Xe thứ tư (20 tấn): Xuất phát lúc 21h45.
  • Xe thứ năm (30 tấn): Xuất phát lúc 23h30.

Lịch trình xe đi sẽ không thay đổi, chỉ thay đổi phương tiện tùy thuộc vào lượng hàng Quý khách gửi trong ngày. Thời gian xe chạy từ chành xe vận tải Hà Nội/Sài Gòn đi Sài Gòn/Hà Nội là 3 ngày. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0979707894 – Mr Hợp.

Các loại xe tải vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nội

Nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội đa dạng thì chành xe chúng tôi cũng phong phú loại xe tải vận chuyển. Nhằm cung ứng dịch vụ ưu việt nhất, đảm bảo làm Quý khách hàng hài lòng.


LOẠI XEKÍCH THƯỚT (m)TẢI TRỌNG (tấn)SỐ KHỐI (cbm)
1 tấn3 x 1.6 x 1.617
1.25 tấn3 x 1.6 x 1.71.258
1.5 tấn3.2 x 1.6 x 1.81.59
2 tấn4.2 x 1.8 x 1.8213
2.5 tấn4.3 x 1.8 x 2.02.515
3 tấn4.3 x 1.8 x 2.0315
3.5 tấn4.3 x 1.95 x 2.03.516
5 tấn6.2 x 2.0 x 2.0524
8 tấn8 x 2.35 x 2.5847
10 tấn9.5 x 2.35 x 2.51055
15 tấn9.5 x 2.35 x 2.51555
20 tấn9.7 x 2.35 x 2.52056
30 tấn12 x 2.35 x 2.53070
Các loại xe tải vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội

Tùy vào số lượng hàng hóa bạn cần gửi từ Sài Gòn đi Hà Nội mà chúng tôi tư vấn phương tiện hợp lý. Với đa dạng về loại xe, chúng tôi tự tin phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Chành xe Quận 4 tại Sài Gòn.

Lý do nên chọn chành xe Sài Gòn Hà Nội chúng tôi

Khi Quý khách cần gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội thì nên chọn chành xe của chúng tôi, với những lý do sau:

  • Phục vụ tận tâm, tấc cả vì lợi ích khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kho bãi rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an toàn hàng khi lưu kho.
  • Miễn phí lưu kho, hỗ trợ nâng hạ, bốc xếp tại kho.
  • Đa dạng phương tiện vận chuyển, có phần mềm quản lý đơn hàng và xe hiện đại.
  • Giá cước vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nội hai chiều nên rất rẻ.

Bài viết mới nhất:

Chành xe Bắc Nam chành xe ghép hàng Bắc Nam chành xe giá rẻ chành xe gửi hàng đi Hà Nội Chành xe gửi hàng đi Đà Nẵng chành xe sài gòn đi hà nội chành xe sài gòn đà nẵng Chành xe tải Bắc Nam chành xe vận chuyển hàng Bắc Nam chành xe vận chuyển hàng đi Hà Nội chành xe vận tải chành xe vận tải Bắc Nam chành xe đi Hà Nội công ty vận chuyển máy móc thiết bị công ty vận chuyển máy móc thiết bị tại Hà Nội công ty vận chuyển máy móc thiết bị tại Sài Gòn công ty vận tải Bắc Nam công ty Vận tải Hà Nội Sài Gòn di dời máy móc thiết bị gửi hàng Bắc Nam gửi hàng xe tải gửi hàng đi Hà Nội Gửi hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn gửi hàng đi Sài Gòn nhà xe sài gòn đi hà nội nhà xe vận chuyển máy móc thiết bị nhà xe vận tải bắc nam quy trình vận chuyển hàng quá khổ quá tải Vận chuyển Bắc Nam Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp vận chuyển hàng quá khổ quá tải vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng vận chuyển hàng đi Hà Nội Vận chuyển hàng đi Hải Phòng vận chuyển máy móc Vận tải Hà Nội Sài Gòn vận tải máy móc thiết bị xe chở hàng quá khổ xe chở hàng quá khổ quá tải xe fooc chở xe cơ giới xe fooc lùn vận chuyển thiết bị xe fooc vận chuyển máy móc Xe tải Bắc Nam xe tải chở hàng bắc nam

Thông tin chung

Mặt hàng Hàng thông thường
Khối lượng hàng hóa Vận tải lẻ
Hình thức vận chuyển Đường bộ

Bình luận

HẾT HẠN

0979 707 894
Mã số : 16468828
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn