Công Ty Cho Thuê Xe Tải Dọn Nhà Trọn Gói Tphcm

Liên hệ

891 Trần Hưng Đạo, P.1, Q. 5, Tp.hồ Chí Minh.

Bạn đang dọn nhà tại TPHCM? Bạn cần tìm công ty cho thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM giá rẻ? Hãy gọi ngay cho Minh Tuấn chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên

 

Thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM uy tín

Công ty cho thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM của công ty vận tải Minh Tuấn từ lâu đã được đông đảo người dân trên địa bàn hưởng ứng và sử dụng. Với tiện ích thực tế dịch vụ mang lại giúp người dân dễ dàng vận chuyển hàng hóa, giao thương trở nên đơn giản và thuận tiện. Một vấn đề khác cũng thuận tiện hơn khi có các dịch vụ cho thuê xe taxi tải là chuyển nhà giúp cho việc dọn nhà đến nơi ở mới trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

 

 

 

Công ty cho thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM-01

 

 

 


Để chọn thuê xe dọn nhà trọn gói TPHCM vừa có giá cả hợp lý vừa đảm bảo chất lượng bạn nên cân nhắc đến các yếu tố sau đây:

 

Ưu tiên công ty có dịch vụ thuê xe dọn nhà trọn gói gần bạn

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê xe dọn nhà trọn gói TPHCM nên để chọn được một dịch vụ phù hợp bạn cần xem công ty đó có ở gần địa điểm của bạn hay không. Bởi yếu tố khoảng cách sẽ là yếu tố quan trọng để bên vận chuyển đưa ra báo giá.

 

Do đó, khi thuê xe ôtô chuyển nhà bạn cần chọn công ty cung cấp dịch vụ ở gần với cả nhà mới và nhà cũ là tốt nhất. Thêm vào đó, chọn một đơn vị ở gần, bạn sẽ nắm rõ quãng đường vận chuyển để giám sát quá trình chuyển nhà và đảm bảo các đồ đạc khi được vận chuyển sẽ gặp ít rủi ro hơn. Và bạn cũng dễ dàng lên được danh sách so sánh giá, chất lượng của các bên.

 

Chọn dịch vụ thuê xe dọn nhà nhà trọn gói uy tín.

Các đơn vị cho thuê xe dọn nhà trọn gói giá rẻ có rất nhiều nhưng bạn cần xem đâu là đơn vị uy tín, chất lượng. Sự uy tín được thể hiện từ quy trình làm việc, hợp đồng cam kết, đảm bảo trách nhiệm trong suốt quá trình vận chuyển.

 

Bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân từng sử dụng dịch vụ này vì đây chính là những người đã kiểm nghiệm chất lượng dịch vụ và giá cả khách quan nhất. Nếu không, bạn cần xem xét đó có phải là công ty hoạt động lâu năm không, đội ngũ nhân viên ra sao, có bảng giá công khai không, và khách hàng của họ đánh giá như thế nào. Ngoài ra bạn có thể lên mạng đọc và đưa ra danh sách các công ty vận chuyển trên địa bàn, làm bảng so sánh và trực tiếp liên hệ để nghe tư vấn.

 

 

 

Công ty cho thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM-02

 

 

 

Cân nhắc về giá cả khi thuê xe dọn nhà trọn gói.

Sẽ rất khó để biết được đâu là đơn vị cho thuê xe dọn nhà giá rẻ nếu bạn không lập ra một bảng so sánh. Theo đó, bạn cần lên kế hoạch, ghi ra các đơn vị cung cấp và so sánh các dịch vụ để cân đối về chi phí. Đa số các bên cho thuê xe chuyển nhà có cách tính cước phí gần giống nhau. Nếu giá có chênh nhau cũng không đáng kể lắm. Sự khác biệt sẽ chỉ nằm ở gói dịch vụ là trọn gói hay chỉ thuê xe vận chuyển.

 

Phải ký hợp đồng khi thuê xe dọn nhà.

Bản hợp đồng sử dụng dịch vụ là bằng chứng pháp lý giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình chuyển nhà và đảm bảo quyền lợi của bạn. Do đó bạn nên đọc kỹ các điều khoản, đặc biệt là điều khoản về cam kết bồi thường nếu họ làm hư hại, thất lạc tài sản của bạn. Và đặc biệt, bạn sẽ tránh bị moi thêm các chi phí không được thỏa thuận trước.

 

 

 

Công ty cho thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM-03

 

 

 


 

Tại công ty vận tải Minh Tuấn, chúng tôi luôn tâm niệm sẽ đưa dịch vụ cho thuê xe dọn nhà trọn gói giá rẻ TPHCM phát triển và phụng sự khách hàng tốt nhất, doanh nghiệp luôn phải đảm bảo các tiêu chí phục vụ về:

 

- Quy trình chuyển nhà nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp

 

- Tiếp nhận thông tin khách hàng.Khảo sát, lên báo giá và ký hợp đồng.

 

- Lên phương án và thực hiện vận chuyển.

 

- Bàn giao, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

 

- Cam kết của Công ty dịch vụ thuê xe dọn nhà trọn gói giá rẻ TPHCM

 

- Dịch vụ xe taxi tải vận chuyển giá rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh.

 

- Chất lượng dịch vụ taxi tải vận chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín nhất

 

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

 

- Quy trình và thời gian làm việc chính xác.

 

- Giá cước taxi tải cạnh tranh nhất thị trường

 

 

 

Công ty cho thuê xe tải dọn nhà trọn gói TPHCM-04

 

 

 

Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe dọn nhà trọn gói giá rẻ TPHCM tại Vận tải Minh Tuấn đều được phục vụ chu đáo và tận tâm nhất có thể. Ngay từ khi nhận được thông tin của khách hàng từ tổng đài, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát tận nơi. Việc khảo sát này sẽ giúp quá trình vận chuyển, kiểm kê và báo giá được chính xác hơn.

 

Dịch vụ thuê xe dọn nhà trọn gói giá rẻ TPHCM sẽ bao gồm toàn bộ các khâu, từ đóng gói, vận chuyển và sắp xếp đồ dùng từ nhà cũ sang nhà mới. Tùy vào khối lượng đồ dùng trong nhà và quãng đường vận chuyển, nhân viên sẽ báo giá chính xác cho khách hàng. Trong quá trình chuyển nhà, khách hàng hoàn toàn được quyền giám sát toàn bộ nhân viên chuyển đồ của Mionh Tuấn, quãng đường di chuyển, nhắc nhở nhân viên các loại đồ dùng dễ vỡ, mẻ hoặc sắp xếp đồ đạc theo mong muốn của khách hàng.

 

 

 

Mọi nhu cầu về giao thông vận tải nói chung và thuê xe dọn nhà trọn gói TPHCM nói riêng quý khách có thể liên hệ ngay với công ty vận tải Minh Tuấn như sau:

 


Địa chỉ: 891 Trần Hưng Đạo, P.1, Q. 5, TP.Hồ Chí Minh.

 

VPĐD: 20/41 An Phú Đông 09, KP1, P. An Phú Đông, Q. 12.

 

Bãi xe: 233 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức.

 

Bãi xe: 338/6 KP1, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

 

Bãi xe: 463 Tân Hòa Đông, Bình Tân ,TP. HCM.

 

Bãi xe: 154 QL 22, Huyện Hóc Môn.

 

Điện thoại: 0767330331

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0767 330 331
Mã số : 16462408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn