Dịch Vụ Cho Thuê, Mua Bán Container Lạnh

50 triệu

Đc: 1/4 Khu Phố Trung, Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tx. Thuận An, Bình Dương

Dịch vụ cho thuê, mua bán container lạnh làm kho chứa hàng trở nên thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Đặc biệt nhu cầu mua bán container lạnh dùng làm kho chứa nguyên vật liệu hoặc trang thiết bị máy móc vật tư tại các công trình cũng là phương án hợp lý, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Trưởng Thanh Container luôn mang đến những dịch vụ bán và cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng tốt nhất với mức giá hợp lý phù hợp với từng nhu cầu của tất cả khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618036289-pcv.jpg

Container lạnh là gì?

Container là thùng chứa hàng có dạng hình chữ nhật, được sản xuất từ thép cứng nên khả năng chịu lực rất tốt. Sàn của container được làm bằng những miếng gỗ ép chất lượng nên chúng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại như mối mọt, gỉ sét,... Vì vậy, container thường được dùng để làm kho hoặc vận chuyển hàng hóa qua đường bộ, đường thủy.

Có nhiều chủng loại container và một trong những loại container được sử dụng nhiều nhất là container lạnh.

Đây là loại container được sử dụng để vận chuyển các mặt hàng tươi sống, thuốc hoặc những loại hàng hóa cần bảo quản lạnh. Container lạnh được trang bị hệ thống máy lạnh để cung cấp hơi lạnh cho container. Được thiết kế với quy trình làm lạnh theo tuần hoàn, hơi lạnh sẽ được cung cấp cho mọi khu vực trong container, đảm bảo hàng hóa luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Do đó nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ bán container lạnh làm kho chứa hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618036346-him.jpg

Ưu điểm của việc sử dụng container kho lạnh

Container kho lạnh hay còn gọi là container rỗng, dùng làm nơi để lưu trữ và bảo quản hàng hóa. Có thể thấy nhiều nhất ở các cảng biển, những bãi đất rộng được lấp đầy bởi các thùng container xanh đỏ. Nhưng phải chăng tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ bán container lạnh làm kho chứa hàng? Thực sự, đa số các công ty vừa và nhỏ thường không có nhu cầu với container kho lạnh nên sẽ đi thuê thay vì mua mới. Vì vậy, việc đi thuê làm giảm đáng kể chi phí cố định cho các công ty.

Hình thức cho thuê kho lạnh container là phương án thích hợp đối với các doanh nghiệp sử dụng kho trong thời gian ngắn (theo công trình, dự án) hoặc theo thời vụ (lễ hội, sự kiện). Việc xây nhà kho hay mua mới hệ thống container khá tốn kém và gây áp lực tài chính đối với công ty, cho nên giải pháp thuê container kho giúp giải quyết vấn đề này.  

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618036400-tvg.jpg

Ngoài ra, bạn có thể thuê kho lạnh container sử dụng trong một khoảng thời gian cố định (tính theo tháng) hoặc cơ động (tính theo ngày). Đơn vị cho thuê sẽ thu hồi container lại khi hết hạn hợp đồng. Sau khi thanh toán, bạn sẽ không cần lo nghĩ đến vấn đề tồn trữ, mặt bằng và giải phóng container.

Khách hàng có nhu cầu thuê container lạnh, mua container lạnh để làm kho chứa hàng hoặc vận chuyển hàng hóa vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của Trưởng Thanh: 0933.703.110 (Mr. Tuyền) để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận

HẾT HẠN

0916 553 039
Mã số : 16274917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn