Nhà Xe Chuyển Hàng Quảng Bình Bình Dương

2.000

Bình Dương

Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương của công ty vận tải Bảo khang, là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa đường bộ  . Chuyên tuyến, chuyển hàng hóa hai chiều Quảng Bình đi Bình Dương và ngược lại. kết hợp đa dạng hàng hóa, đa dạng hình thức vận chuyển,  là lựa chọn đáng tin cậy khi cần vận chuyển hàng hóa đường bộ cả nước nói chung và vận chuyển hàng tuyến Quảng Bình - Bình Dương nói riêng .

[caption id="attachment_1971" align="alignnone" width="1080"]Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Dương uy tín[/caption]

1 . Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương của Bảo Khang có những đặc điểm gì ?

1.1 Giá cước vận chuyển rẻ hơn so với những nhà xe khác .

Khách hàng luôn mong muốn kiếm được nhà xe vận chuyển với giá rẻ . Chúng tôi hiểu điều nầy, đây cũng là mong muốn chính đáng. Bởi chi phí vận chuyển ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh mua bán . Tại Bảo khang chúng tôi luôn đổi mới để tồn tại và phát triển, vì lợi ích của khách hàng . Chúng tôi đưa ra giá cước chuyển hàng từ Quảng Bình đi Bình Dương cạnh tranh nhất so với các nhà xe khác.

1.2 Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương vận chuyển hàng hóa hai chiều .

Thuật ngữ '' vận chuyển hai chiều '' tại Bảo Khang không đơn thuần là nhận vận chuyển hàng hóa cả chiều đi và chiều về, mà còn là sự kết hợp linh động giữa các hàng hóa để đi chung xe giá rẻ , vận chuyển hai chiều, có kho bãi cả hai đầu Quảng Bình và Bình Dương,nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng .

1.3 Là nhà xe vận chuyển chuyên nghiệp chất lượng cao .

Chất lượng của dịch vụ vận tải được thể hiện qua các yếu tố : Đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình vận chuyển, thời gian vận chuyển nhanh và đúng cam kết, Thời gian giao nhận linh động thuận lợi cho khách hàng, được bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu để xảy ra hư hỏng do lỗi vận chuyển .

[caption id="attachment_1972" align="alignnone" width="1280"]Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương _ dịch vụ chất lượng cao[/caption]

2 .Chuyển hàng từ Quảng Bình Đi Bình Dương tính cước như thế nào ?

Chuyển hàng từ Quảng Bình Đi Bình Dương tính cước như thế nào ? .làm sao để biết được giá cước khi gửi hàng từ Quảng Bình đi Bình Dương , chúng ta cùng theo dõi các tính cước tại vận tải Bảo Khang nhé :

Hiện tại tất cả các đơn vị vận tải điều dựa vô trọng lượng và khối lượng của hàng hóa để tính giá cước  :

2.1  Tính cước theo trọng lượng

áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa có trọng lượng nặng và gọn, ví dụ như : Sắt thép, gạch, hóa chất đóng bao...hàng hóa được cân đo chính xác rõ ràng, có phiếu cân đầy đủ gửi khách hàng .

2.2 Tính cước theo khối lượng

Áp dụng cho tất cả các loại hàng có trọng lượng nhẹ, nhưng thể tích cồng kềnh, ví dụ như : xốp, thạch cao, bông, đồ nhựa các loại . Hàng hóa được đo thể tích theo cách tính : Dài x rộng x cao ( đơn vị mét ) .

 2.3 Ngoài ra cước vận chuyển còn được tính theo xe, theo kilomet, nếu là hàng bao xe, bao chuyến .

Khi hàng hóa có tính chất đi gấp, hoặc là hàng dễ vỡ thì bao xe vận chuyển riêng là một lựa chọn . Khi đó cước vận chuyển phụ thuộc vào tải trọng xe và số kilomet cần vận chuyển .

3. phương tiện vận chuyển hàng từ Quảng Bình đi Bình Dương tại Bảo Khang gồm những loại nào ?

Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương của Bảo khang sỡ hữu đội ngũ phương tiện đa dạng, nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều nhu cầu vận chuyển lớn nhỏ khác nhau như :

Đội xe tải thùng bạt từ 1 - 30 tấn .

[caption id="attachment_1384" align="alignnone" width="1280"]Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương- đội xe tải thùng bạt[/caption]

Đây là đội xe chủ lục vì nó thích hợp với nhiều loại hàng hóa đường bộ nhất . tất cả các xe điều được trang bị bạt mới đảm bảo che chắn bảo vệ tốt nhất cho hàng hóa . Được trang bị hệ thống định vị GPS định vị  giúp điều xe,nhận hàng cơ động .

Đội xe tải thùng kín 1 - 30 tấn

Đây là đội xe phục vụ chuyên chở hàng hóa cần đảm bảo nghiêm ngặt tránh nước, tránh nắng như : Hóa chất, khẩu trang, hàng siêu thị điện máy . Thùng xe được thiết kế dạng thùng kín, tuy không được tiện lợi cho việc bốc dỡ hàng hóa nhưng bù lại bảo vệ hàng hóa được tối đa.

Đội xe đông lạnh từ 750kg - 30 tấn

Đây là loại xe phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng đông lạnh, Dịch Vụ Vận Chuyển hàng đông lạnh Toàn Quốc . Vận chuyển hàng hóa tươi sống và đông lạnh như : Hoa quả, trái cây, hải sản, dượt phẩm y tế .

Đội xe vận chuyển hàng quá khổ quá tải

Đây là đội xe chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa có trọng lượng và kích thướt lớn . Vượt ra ngoài kích thướt chuyên chở của các loại xe tải thông thường . hàng hóa vận chuyển cồng kềnh, quá khổ, quá tải như : Máy móc công nghiệp, bồn chứa công nghiệp, xe cơ giới các loại .

3. nhiều ưu đãi nỗi bật khi vận chuyển tại Nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương của Bảo Khang

31. ưu đãi về về dịch vụ giao nhận .

Tại Bảo Khang chúng tôi áp dụng nhiều ưu đãi về giao nhận như : Miễn phí nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi cho đơn hàng trên 2 tấn và trên 10 khối .  Nhận hàng tại kho luôn được nâng hạ không tính phí.

3.1 chiết khấu 5 - 12 % cho khách hàng thân thiết

Chúng tôi luôn áp dụng mức chiếc khấu xứng đáng dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng vận chuyển thường  xuyên . Để trở thành đối tác vận chuyển đáng tin cậy, đối tác chiến lược. Múc chiếc khấu áp dụng tại Bảo Khang là từ 5 - 12 % tùy khách hàng vận chuyển .

3.2 ưu đãi về hình thức thanh toán

Chúng tôi áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán : Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, công nợ . ngoài ra cong nhiều ưu đãi về thời gian toán như : Thanh toán theo tháng, thanh toán theo quý, thanh toán theo năm. Đây là những thuận lợi giúp khách hàng vận chuyển lâu dài.

4.Thông tin nhà xe chuyển hàng Quảng Bình Bình Dương

web : vantaibaokhang.com

Hotline/zalo/skyper 07 67 67 97 87

Địa chỉ : 20/1A , Khu phố đông A , phường đông hòa , thị xã Dĩ An Bình Dương  .

Các bài viết liên quan đến vận chuyển hàng tại Bảo Khang

Bình luận

HẾT HẠN

0358 145 456
Mã số : 16274553
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn