Vận Chuyển Hàng Nguyên Chuyến Từ Sài Gòn Đi Kcn Nhơn Hội Bình Định

500.000

325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp Hcm.

Công ty Vận tải Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Nhơn Hội Bình Định. Chúng tôi triển khai hình thức vận chuyển hàng nguyên lô, nguyên chuyến. Phù hợp cho các Doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu vận chuyển hàng nhanh để đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất. Liên hệ 0932 68 39 59 – 0938 85 3959  để nhận được báo giá.

Năng lực vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng

Công ty vận tải Phượng Hoàng có 12 năm kinh nghiệm vận chuyển. Chúng tôi hiện đang sở hữu hơn 100 xe các loại bao gồm xe mui bạt, xe thùng kín, xe chuyên dụng, container...đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách.

Xe tải thùng từ 500kg đến 3 tấn: Gồm 25 chiếc, dùng để vận chuyển hàng trong khu vực nội thành Sài Gòn.

Xe tải mui bạt từ 5 tấn đến 25 tấn: Gồm 38 chiếc. Dùng để vận chuyển hàng liên tỉnh, vận chuyển hàng xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng đến các KCN trên cả nước.

Xe chuyên dụng: Bao gồm các loại xe ben, xe bồn, xe đông lạnh…dùng để vận chuyển các mặt hàng như: dầu nhớt, hóa chất, mặt hàng nông sản...

Container gồm: container một sàn, container có vỏ cont dùng để vận chuyển hàng số lượng lớn, vận chuyển hàng cồng kềnh…

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Nhơn Hội Bình Định

Với tuyến vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Nhơn Hội, chúng tôi chỉ vận chuyển hàng đi nguyên lô, nguyên chuyến. Chúng tôi nhận hàng tận nơi tại tất cả các Quận/Huyện, các KCN trên địa bàn Sài Gòn. Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Nhơn Hội sẽ được thỏa thuận giữa hai bên, thông thường là từ 1-2 ngày. 

Lợi ích vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng

Chúng tôi bảo đảm  giá cước vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng luôn thấp hơn giá thị trường 5-10%. Với đơn hàng trên 3 tấn hoặc trên 12m3, khách sẽ không mất thêm chi phí phát sinh nào. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bốc xếp, lưu kho miễn phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty luôn chính sách ưu đãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ hoặc chuyển hàng có số lượng lớn.

Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Nhơn Hội sẽ theo thỏa thuận giữa hai bên. Điều này sẽ được ghi rõ trong khoản hợp đồng vận chuyển hàng hóa nhân viên Phượng Hoàng gửi cho khách. Vì vậy, về thời gian vận chuyển quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Vấn đề về an toàn hàng hóa luôn được Phượng Hoàng chú trọng và đặt lên hàng đầu. Vì vậy, trước khi tiến hành vận chuyển, từ khấu bốc xếp đến gia cố hàng hóa chúng tôi luôn đảm bảo sự an toàn, chắc chắn. 

Đối với hàng có giá trị cao, chúng tôi sẽ cung cấp bảo hiểm hàng hóa miễn phí cho khách.

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ

HOTLINE 24/24: 0932 68 39 59 – 0938 85 3959

Địa chỉ kho bãi:

Kho Sài Gòn: 325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.

Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng

Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: sales@phuonghoangtrans.com

Website: https://phuonghoangtrans.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 853 959
Mã số : 16238283
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn