Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa Bằng Container Và Lợi Ích Của Nó

50 triệu

Đc: 1/4 Khu Phố Trung, Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tx. Thuận An, Bình Dương

Khâu vận chuyển hàng hóa đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Với khối lượng hàng hóa lớn nên đa số các doanh nghiệp sử dụng hình thức vận chuyển hàng hóa bằng container chuyên dụng. Chính vì vậy mà dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container trở thành dịch vụ vận chuyển quan trọng, phổ biến ở các công ty vận tải hàng hóa.

Vận tải hàng hóa bằng container là gì?

Container là một công cụ vận tải, có cấu tạo đặc biệt để thuận tiện cho việc chuyên chở bằng các xe chuyên dụng. Vận tải hàng hóa bằng container chính là hoạt động chuyên chở các container nói trên tới địa điểm nhận hàng hoặc những địa điểm khác tùy nhu cầu khách hàng.

Sự ra đời của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận tải, đảm bảo tính thuận tiện và khả thi của việc sử dụng kết hợp nhiều phương thức vận tải.

Ngày nay, dịch vụ vận tải container đóng vai trò quang trọng trong thương mại toàn cầu, với sự kết hợp với hình thức vận tải đa phương thức, vận tải container đang ngày càng được mở rộng từ Bắc vào Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container

3 Ưu điểm của dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container


  • Giúp giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp

Hình thức vận tải hàng hóa bằng container rất phù hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn, cần phải sử dụng xe chuyên dụng chở được số lượng lớn. Tiện lợi hơn việc phải gộp hàng với các doanh nghiệp khác để chở.

Bên cạnh đó việc sử dụng nguyên container còn giúp người gửi giảm được một số các chi phí phụ như: Phí bảo hiểm hàng hóa, chi phí đóng gói bao bì sản phẩm.


  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn cao trong quá trình vận chuyển

Container được thiết kế với chất liệu thép chắc chắn vì thế đảm bảo khả năng bảo vệ hàng hóa bên trong, Đồng thời tránh xảy ra mất cắp, hư hỏng do tác động của môi trường bên ngoài.

Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container vừa là hình thức dành cho các khách hàng vận tải hàng hóa riêng cá nhân, không sử dụng chung phương tiện với người gửi khác. Vừa có thể vận chuyển ghép hàng với các khách hàng khác trong cùng một chuyến vận chuyển.


  • Linh động về thời gian vận chuyển

Dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên container là hình thức vận chuyển độc lập, Sau khi thuê nguyên xe container để đóng hàng và vận chuyển, khách hàng có thể quyết định thời điểm bắt đầu vận chuyển theo thỏa thuận với đơn vị vận tải. Bên cạnh đó, người gửi còn được giao hàng ở bất kì nơi đâu trên đoạn đường mà xe container chạy qua. Thời gian chuyển phát khi sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container cũng rất nhanh chóng, rút ngắn thời gian lưu thông của hàng hóa.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container - Trưởng Thanh

Lợi ích của dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container

Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container có rất nhiều ưu điểm vì thế đây là loại hình dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

- Với khách hàng:

  • Container giúp bảo vệ hàng hóa, tránh bị mất cấp, hư hỏng hay nhiễm bẩn.
  • Giảm được chi phí bao bì, đóng gói và thời gian kiểm đếm hàng.
  • Bỏ qua được các thủ tục trong quá trình vận chuyển nội địa, chi phí điều hành lưu thông.
  • Vận tải hàng hóa bằng container giúp chuyên chở được khối lượng hàng hóa lớn trong một lần, đảm bảo cho thời gian giao hàng hoặc quá trình sản xuất sản phẩm không bị đình trệ.

- Với đơn vị chuyên chở:

  • Tránh được tình trạng thất lạc hoặc mất hàng hóa. Việc vận chuyển bằng container cũng dễ dàng được quản lý và kiểm soát vì mỗi container vận chuyển chỉ dành riêng cho một khách hàng.
  • Có nguồn khách hàng tiền năng vì đa số khách hàng cần sử dụng dịch vụ lâu dài

Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nguyên cont hoặc ghép nhiều khách hãy liên hệ Trưởng Thanh0933.703.110 (Ms.Tuyền) để được tư vấn và báo giá chính xác nhất 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 553 039
Mã số : 16233281
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn