Vận Chuyển Hàng Từ Khu Công Nghiệp Tân Bình Đi Bắc Kạn

Liên hệ

Hồ Chí Minh



Thực trạng của các dịch vụ vận tải từ khu công nghiệp Tân Bình đi Bắc Kạn trên thị trường hiện nay:

Khu công nghiệp Tận Bình với diện tích hơn 129ha hiện đang được xem là một trong những khu công nghiệp trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh với mật độ luân chuyển hàng hóa dày đặc mỗi ngày. Điều đó cho thấy, nhu cầu vận chuyển hàng hoá đối với các công xưởng, nhà máy tại khu công nghiệp Tân Bình phát triển mạnh.

Nhu cầu vận chuyển tăng chính là sự thuận lợi cho các doanh nghiệp vận tải. Bên cạnh đó cũng là những thách thức cho thị trường Logistics khi hiện nay có rất nhiều công ty vận tải mới thành lập nhưng chất lượng dịch vụ không đảm bảo, khiến cho khách hàng gặp nhiều rủi ro và tổn thất nghiêm trọng ngay trong chính khâu giao nhận …

Công ty Con Thoi hiểu rõ: “Sự hài lòng của quý khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp”:

Chúng ta cũng thấy, quy trình vận chuyển hàng hoá ảnh hưởng nhiều đến sự thành công của hoạt động kinh doanh. Vì thế, khi chọn lựa các công ty vận tải, kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm của các doanh nghiệp chính là thước đo chất lượng dịch vụ mà họ đang cung cấp.

Trụ sở miền Nam: 0903.751.981 - 0909.607.046

Chi nhánh miền Bắc: 0937.547.117 - 0986.358.996

Do vậy, công ty Con Thoi với hơn 10 năm kinh nghiệm tự hào có thể nắm bắt và thực hiện hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng trong tiến trình vận chuyển hàng từ khu công nghiệp Tân Bình về các quận huyện của Bắc Kạn như: Tp Bắc Kạn, Ba Bể, Bạch Thông, Chợ Đồn, Chợ Mới, Na Rì, Ngân Sơn, Pác Nậm,…

Rất nhiều công ty trong và ngoài nước đã rất hài lòng khi tin tưởng và giao cho Con Thoi đảm nhận các công tác vận tải theo yêu cầu an toàn và đúng thời hạn.

Con Thoi tin rằng, điều này sẽ giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn tin tưởng khi tìm kiếm một công ty vận tải uy tín để tiết kiệm được chi phí và thời gian giao nhận một cách tối đa nhất.

Khách hàng sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Bắc Kạn của công ty Con Thoi?

Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, nên những lợi ích mà khách hàng nhận được cũng sẽ song hành với chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng đi Bắc Kạn mà công ty mang lại như:


  • Giá cước thấp, mang tính cạnh tranh trên thị trường.
  • Khâu thủ tục nhanh gọn, đơn giản.
  • Quy trình vận chuyển luôn được cập nhật và báo cáo một cách rõ ràng.
  • Giao nhận đúng theo thời gian và địa điểm đã cam kết.
  • Hàng hóa sẽ luôn được bảo hiểm tuyệt đối. Những hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hoá đến Bắc Kạn, công ty sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ kịp thời đến khách hàng.

Bạn vẫn còn đang lo ngại khi tìm một công ty vận tải có uy tín? Đừng chần chừ, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Con Thoi cam kết chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại sẽ làm hài lòng quý khách hàng dù là người khó tính nhất.

Mọi chi tiết về giá cước vận chuyển hàng đi Bắc Kạn và các thông tin thắc mắc khác, quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline của công ty để được nhân viên hỗ trợ.

Trụ sở miền Nam: 0903.751.981 - 0909.607.046

Chi nhánh miền Bắc: 0937.547.117 - 0986.358.996

Cám ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng sự thành công của Con Thoi chúng tôi.


Bình luận

0903 751 981
Mã số : 12467268
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn