Micro Sennheiser E 868Ii-S Có Dây Karaoke Cao Cấp

400.000

31 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Micro karaoke Sennheiser E868II-S là một dòng micro có dây của Đức cao cấp, được thiết kế đẹp mắt-ấn tượng nhỏ gọn, kiểu dáng micro sang trọng. Đặc biệt được dùng công nghệ tiêu chuẩn cao với công nghệ super cardioid hiện đại, có củ micro cao cấp giúp âm thanh micro vượt trội cho tiếng ca thoát mạnh mẽ, tiếng bass mềm mại, giúp bạn có được giọng hát karaoke truyền cảm tuyệt với nhất.
- Micro E868II-S được đáp ứng dùng công nghệ âm chuẩn chống hú cao tuyệt đối, có khả năng chống hú, chống nhiễu, chống giật cực cao cho tiếng ca nhẹ nhàng, giúp bạn hát nhẹ nhàng, sáng tiếng, dầy và rõ ràng thoải mái, mà không phải lo lắng đến vấn đề khi hát.
- Thân micro được làm bằng chất liệu hợp kim nặng, chắc tay cao cấp, được sơn phủ tĩnh điện màu trắng tạo nên vẻ đẹp màu sắc tươi mới, đồng thời hạn chế gỉ sét bạc màu và độ bền tốt trong thời gian dài sử dụng.

Thông số:
- Dynamic Super Cardioid
-Tần số 40-17.000Hz
-Trở kháng 350Ohm
- Dây micro có vỏ được làm bằng silicon siêu bền
- Màu sắc: trắng
-Bảo hành: 6 tháng
Micro karaoke Sennheiser E868II-S xứng đáng là dòng micro karaoke có dây tiêu chuẩn chất lượng cao cho người có giọng hát kém, sẽ phù hợp khiến bạn cho cảm thấy hài lòng và đam mê karaoke với gia đinh, quán kinh doanh hát với nhau hay những buổi thuyết trình, giảng dạy cho bạn âm thanh tuyệt hảo...

Nếu cần hổ trợ


☎ Vui lòng liên hệ: Sang Tiều 0988506400 (Call / SMS or Zalo)

Bình luận

HẾT HẠN

0988 506 400
Mã số : 15865717
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn