Những Loại Bảng Hiệu Phổ Biến Trong Ngành Quảng Cáo

100.000

263C Âu Cơ, P.5, Q.11, Tp.hcm

Những loại bảng hiệu phổ biến trong ngành quảng cáo là những loại nào? Nên chọn loại nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.


Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo là bộ mặt bên ngoài của doanh nghiệp, cửa hàng; mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Và đây cũng là một hình thức quảng cáo bằng hình ảnh để gây sự chú ý, thu hút người xem. Bằng những thiết kế tinh tế thông qua kênh chữ, hình ảnh hoặc cả 2 đã giúp các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân truyền tải được thông tin, sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng.

Những loại bảng hiệu phổ biến trong ngành quảng cáo

Bảng hiệu alu – Chữ nổi mica

Alu viết tắt của từ Aluminium, alu có nhiều màu sắc đáp ứng đa dạng nhu cầu trang trí cho khách hàng. Tấm alu được gắn trên khung sắt vuông và cố định trên vị trí cần lắp bảng hiệu. Nền bảng hiệu có thể gắn các loại chữ trang trí, dán chữ, logo, biểu tượng, slogan của khách hàng và bố trí các loại led chiếu sáng nếu trong thiết kế có yêu cầu.

Chữ nổi mica là loại chữ được uốn chân chữ bằng vật liệu formex, foram. Chiều cao thông thường của chữ mica hoặc logo mica cao từ 3cm – 5cm. Chữ nổi có thể gắn đèn led chiếu sáng bên trong chữ, trên mặt chữ hoặc hắc sáng chân chữ để tăng thêm độ thu hút. Có thể gắn các loại chữ với các vật liệu khác như chữ nổi bằng alu, inox, chữ dán decal tùy theo từng nhu cầu, kinh phí của khách hàng.

Bảng hiệu chữ nổi Inox

Bảng hiệu chữ nổi inox là loại chữ được gia công tỉ mỉ từ 2 loại inox 201 và 304. Thường sử dụng 3 màu: vàng đồng, trắng và xước bạc; kết hợp với nền aluminium tạo nên sự sang trọng, góp phần tôn lên tính chuyên nghiệp, đẳng cấp cho thương hiệu.

Bảng hiệu chữ nổi Inox được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn,…

Bảng quảng cáo Neon Sign

Bảng hiệu quảng cáo Neon Sign là loại bảng hiệu sử dụng bóng đèn Neon, bên trong đèn Neon Sign có chứa khí hiếm là Neon hoặc Argon, khí trơ trong áp suất thấp, đèn Neon Sign mang đến ánh sáng màu đỏ, còn Argon lại có ánh sáng xanh lá, vàng, trắng,…

Xem tiếp: 

http://vinhkhangquangcao.com/nhung-loai-bang-hieu-pho-bien-trong-nganh-quang-cao.htm

Bình luận

HẾT HẠN

0939 587 123
Mã số : 16955744
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn