Kệ Quảng Cáo Nước Uống Hiệu Tea Plus Nhỏ Gọn

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên sản xuất, cung cấp lắp đặt giá kệ quảng cáo sản phẩm thì công ty giá kệ Phúc Thành là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay, chúng tôi nhận tư vấn thiết kế theo yêu cầu đặt hàng của nhà đầu tư.
 
Tình hình kinh tế thị trường càng ngày càng phát triển tạo ra sự cạnh tranh lớn, dẫn đến nhu cầu quảng bá giới thiệu sản phẩm ngày càng gia tăng. Nhìn chung nhu cầu bày hàng quảng cáo tậ trung nhiều ở các ngành nghề kinh doanh từ sản phẩm tiêu dùng, nội thất kiến trúc, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, nước uống... Bởi vì quảng cáo chính cầu nối thương hiệu của doanh nghiệp của công ty đến với người tiêu dùng hiệu quả và nhanh chóng hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611645491-plw.jpg

1. Tầm quan trọng của kệ quảng cáo sản phẩm mẫu

Chúng ta dễ dàng bắt gặp các mẫu kệ quảng cáo sản phẩm trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại,... vậy thì lợi ích của việc sử dụng kệ quảng cáo sản phẩm là gì? có thực sự cần thiết phải sử dụng chúng không?

Bất cứ ngàng hàng kinh doanh nào từ bán buôn bán lẻ, bán hàng tạp hóa từ hàng tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm nội thất, kiến trúc, đặc biệt là các sản phẩm đồ uống, nước ngọt, mỹ phẩm, sơn... đều thấy có các chiến dịch quảng cáo sản phẩm. Và đều cần đến sự hỗ trợ của những chiếc giá kệ quảng cáo tưng bày hàng mẫu, bởi vì các mặt hàng này đều có sự cạnh tranh thị trường rất lớn mà không phải khách hàng nào cũng biết đến sản phẩm của họ.

Đứng trên khía cạnh của một khách hàng khi bước vào cửa hàng bất kì dù lớn hay nhỏ thì ấn tượng của sản phẩm đầu tiên có ảnh hướng đến quyết định mua hàng. Cho nên việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng là một yết tố cực kỳ quan trọng. Để thực hiện tốt công việc này thì bên cạnh sản phẩm tốt chúng ta còn thực hiện tốt việc trưng bày sản phẩm, sắp xếp ở vị trí khoa học, hợp lý. Do đó rất cần thiết việc thiết kế quầy kệ trưng bày hàng quảng cáo ấn tượng, chuyên nghiệp để thu hút người tiêu dùng.

2. Những lưu ý khi sử dụng kệ quảng cáo sản phẩm

- Vị trí đặt kệ quảng cáo hàng hóa đầu cửa hàng hay những nơi khách hàng tiếp xúc đầu tiên là vị trí dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh nhất đến khách hàng, vì nên ưu tiên đặt kệ ở vị trí này.

- Các bạn cũng nên tìm và chọn ra những nơi mà khách hàng thường xuyên qua lại, dễ nhìn ngắm nhất như bàn thu ngân, đầu dãy gian hàng.

- Tránh kệ quảng cáo bị các kệ trưng bày hàng khác che khuất đi khó nhìn thấy như vậy mới có thể dễ dàng thu hút sự chú ý với khách.

3. Tại sao nên mua kệ quảng cáo sản phẩm tại Phúc Thành Corp 

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị bán kệ quảng cáo giá rẻ nhưng không phải ở đâu cung mang đến cho chúng ta sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng, vì nhều mẫu kệ giống nhau nhưng chất lượng khác nhau. Vơi kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giá kệ Phúc Thành tự hòa là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghiệp hiện đại để tạo ra các loại kệ bày hàng chất lượng cho người tiêu dùng. 

Phúc Thành corp cam kết bán kệ trưng bày giá gốc không tốn thời gian, không tốn chi phí trung gian, nhận thiết kế theo nhu cầu đặt hàng của khách, với nhiều chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

4. Kích thước tiêu chuẩn của giá kệ quảng cáo Phúc Thành Corp

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m6, 1m8
  • Chiều dài: 70cm,90cm
  • Chiều rộng: 35cm, 40cm
  • Số tầng để hàng: từ 2 đến 5 tầng
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống rỉ và oxy hóa...
  • Màu sắc: đen, trắng, ...
  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

     Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 


    Hotline: 0909411255(24/24)




 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16221031
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn