Thiết Kế Sân Vườn Nhà Phố

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHÀ PHỐ

 


Chìa khóa trong thiết kế san vuon nhà phố là cách tận dụng không gian hạn hẹp. Nhà phố theo ngữ nghĩa là nhà ở phố thị. Nhưng do nhiều nguyên nhân, thiết kế nhà phố ở nước ta thường nằm sát nhau, trong ngành xây dựng người ta gọi là nhà ở liên kề hay nhà khối ghép. Đây là loại nhà mà các căn được đặt cạnh nhau, xếp thành từng dãy nên chỉ còn khả năng tạo sân vườn ở trước mặt và sau lưng. Do mặt bằng hạn hẹp nên việc thiết kế san vuon trên mặt đất đối với nhà phố là rất giới hạn.


 

thiet-ke-san-vuon-nha-pho-1

 


Tận dụng không gian trong thiết kế sân vườn nhà phố

 


Giải pháp cho thiết kế sân vườn nhà phố là tận dụng các khoảng không gian như chân cầu thang, cửa sổ, ban công, sân thượng hay những bức tường để tạo những khu vườn xinh xắn ngay trong ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn khu vực thiết kế sân vườn cho nhà phố, bạn nên lựa chọn những nơi mà có thể nhìn thấy được từ không gian sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà để khai thác tối đa hiệu quả sử dụng. Tùy theo không gian mà lựa chọn phương án thiết kế như: Vườn khô, vườn nước, vườn thẳng đứng, vườn treo. Chẳng hạn nếu khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà bạn là phòng khách, bạn có thể thiết kế một sân vườn nhỏ gần lối ra vào hay một mảng vườn thẳng đứng ngay trong phòng khách của bạn.

 


thiet-ke-san-vuon-nha-pho-2

 

Một số điểm cần lưu ý khi thiết kế sân vườn nhà phố

 

 

Nên sử dụng lặp lại một nhóm những cây trồng có lá màu xanh. Việc này có tác dụng làm cho khu vườn có vẻ lớn hơn so với thực tế. Màu xanh của cây lá cung cấp điểm thư giãn cho mắt.


 

thiet-ke-san-vuon-nha-pho-3

 


Trong thiết kế sân vườn nhà phố nên sử dụng hiệu ứng tiếng nước chảy để làm át đi những âm thanh ồn ào của phố thị và làm cho ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn trong những ngày nóng bức. Thiết kế thác mini, suối nhân tạo, hay ao nhỏ ngay trong sân vườn vừa làm tăng vẻ sinh động cho khu vườn vừa cung cấp nước cho cây trồng, giúp bạn đỡ tốn công chăm sóc.


 

thiet-ke-san-vuon-nha-pho-4

 


Khi sử dụng các chậu trồng cây, không nên sử dụng nhiều kiểu chậu mà thay vào đó chỉ sử dụng một kiểu chậu với nhiều kích thước khác nhau để tạo nét thanh lịch trong thiết kế.

 


Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc. Một thiết kế sân vườn nhà phố sẽ trở lên lộn xộn với quá nhiều màu sắc của cây hay các yếu tố trang trí khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại cây mà bạn yêu thích, nhưng chỉ sáng tạo trong một giới hạn về màu sắc.



Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ: K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3601 2111

Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686 

Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh 

Chi  Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 - Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696 

Chi Nhánh CầnThơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685

Hotline : 0903 080 686

Email : sanvuonsg@gmail.com

Website :sanvuonsaigon.vn

Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 11806447
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn