Khuyến Mại Album Ảnh Bỏ Túi Bìa Da Giá Cực Shock

Liên hệ

Số 252, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội


               Photo Book là dịch vụ in hình trên giấy làm thành những cuốn album nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, đã qua rồi thời mang theo bên mình những album cồng kềnh được gắn bên trong từng tấm ảnh riêng lẻ. Nhiều bạn trẻ đã chọn cách lưu giữ hình ảnh thông qua dịch vụ Photo Book với những ưu điểm vượt trội như: Hình ảnh được in lên giấy chuyên dụng không lo thất lạc, công nghệ cao giữ nguyên độ sắc sảo và màu sắc sống động cho từng bức ảnh.

                 *Từng nổi tiếng tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, giờ đây, dịch vụ làm Photo Book đã có mặt tại Việt Nam và chinh phục hầu hết khách hàng nhờ chất lượng in hoàn hảo, giấy cao cấp và giá cả rất hợp túi tiền.

                  *Chỉ với 350.000 đồng, các bạn đã có thể sở hữu cuốn album kích thước 10 x 10 (cm) nhỏ gọn, xinh xắn. Hãy đến với Nắng Mai Studio – đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

                   *Những gì các bạn cần làm là chọn từ 20 – 30 file ảnh ưng ý nhất và sắp xếp theo trình tự mà mình mong muốn. Để giúp các bạn có được album thật hoàn hảo, Studio Nắng Mai  sẽ hỗ trợ chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, sao cho bố cục thật hài hòa và bắt mắt nhất!

                   *Ngoài ra, bộ ảnh của bạn sẽ sang trọng hơn, tinh tế hơn khi được đóng trong bìa da cao cấp. Với hai tông màu sáng – tối, chiếc bìa thể không chỉ giúp bảo vệ ảnh mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao cho album của bạn.

                   *Theo thời gian, những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc bên người thân, bạn bè sẽ trở nên vô giá. Ngay hôm nay các bạn hãy gìn giữ thật cẩn thận để mỗi khi nhìn lại có thể mỉm cười, cảm nhận sự ấm áp trên từng trang ảnh.

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  Hương Trà – Phòng Kinh doanh

0906230 184 – 043. 8695814

Đ/c: Lên tầng 2 ( Qua cửa hàng máy tính ) Số 252 Lê Thanh Nghị - HBT – HN

Web: www.thietkenangmai.com

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0438 695 814
Mã số : 5123637
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn