In Decal Pp Khổ Lớn Cán Fomex

Liên hệ

In Decal PP- in Decal Paper Plastic là công nghệ in hiện đại và được ứng dụng tại trong nhiều lĩnh vực khác nhau như in tranh, ảnh trưng bày, in poster… Vậy in Decal PP là gì? Có những dịch vụ in nào? Nội dung bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tất cả những thông tin mà các bạn đang tìm kiếm. Đừng bỏ qua bạn nhé.

In Decal PP là công nghệ in hiện đại 

1. In Decal PP là gì?

PP là từ viết tắt của Paper Plastic. Đây là loại giấy in có bề mặt nhẵn mịn, ăn mực tốt cho hình ảnh in sắc nét.

In Decal PP là công nghệ in kỹ thuật số trên giấy Paper Plastic. Giấy PP bao gồm 2 mặt, trong đó mặt trước phẳng mịn màu trắng sữa và mặt sau được tráng keo hoặc không có keo. Mỗi loại giấy được sử dụng với mục đích khác nhau.

Người ta dùng giấy PP để in tranh trưng bày triển lãm, tranh ảnh treo trong nhà, poster quảng cáo, lịch… Sau khi in trên bề mặt giấy sẽ được phủ 1 lớp dạng mờ hoặc bóng bảo vệ.

Những đặc điểm cơ bản của In Decal Paper Plastic bao gồm:

  • Nhiều khổ in: Bạn có thể chọn lựa nhiều khổ in 91cm, 107cm, 127cm và 151cm với chiều dài tùy theo nhu cầu sử dụng (có thể lên đến 50m)
  • Đa dạng độ dày: Độ dày bản in 110mg, 120mg, 130mg, 160mg.
  • Độ phân giải: Độ phân giải phản ánh độ sắc nét của bề mặt bản in. Bạn có thể chọn độ phân giải từ 600dpi đến 1.200dpi theo nhu cầu.

2. Các dịch vụ in Decal PP

Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều dịch vụ Decal PP. Chúng ta có thể tìm thấy:

  • In Decal PP trong nhà
  • In Decal PP ngoài trời
  • In Decal PP cán format
  • In Decal PP cán bóng, in PP cán mờ
  • In Decal PP khổ lớn

Để giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt chúng tôi sẽ đưa ra các đặc điểm cụ thể của từng dịch vụ.

Dịch vụ in Decal PP trong nhà

In PP trong nhà dùng mực in không mùi mang lại hiệu quả là những bản in có độ sắc nét và tươi sáng. Những tấm decal trong nhà với kiểu dáng đa dạng, phong phú tạo nên xu hướng trang trí không gian sáng tạo mang phong cách hiện đại.

Tuy nhiên vật liệu in và mực in thường không có tính chống nước. Do đó cần hạn chế sản phẩm bị ngấm nước hay gặp độ ẩm cao dễ làm hư hỏng.

Sản phẩm in PP trong nhà thường được cán thêm 1 lớp bóng hoặc mờ.

Thời gian in sản phẩm nhanh chóng, phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo hay sự kiện. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt và lấy hàng trong vòng 24 giờ.

In Decal PP trong nhà dùng mực in không mùi

In Decal PP treo ngoài trời

Sản phẩm in Decal PP ngoài trời được in bằng mực in dầu tránh bay màu và tăng cường khả năng chịu thời tiết nắng, mưa, nóng…

Để bảo vệ lớp mực in nhà sản xuất cán 1 lớp màng mờ hoặc bóng bên ngoài.

Sản phẩm in PP ngoài trời có giá thành cao hơn sản phẩm in Decal PP trong nhà.

Sản phẩm in PP ngoài trời

In PP cán format sử dụng cho quảng cáo, trang trí

In Decal PP cán format là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều trong quảng cáo dưới dạng standee mô hình hoặc poster có nhiều ưu điểm: bền, nhẹ, không thấm nước, cách nhiệt tốt, tính dẫn điện thấp…

In PP cán format là công nghệ in trên chất liệu PP sau đó dán lên tấm format tăng cường độ cứng cáp, chắc chắn. Tấm format dày chống va đập tốt, hạn chế gãy gập trong quá trình vận chuyển và trưng bày.

Ngoài ra sản phẩm này dễ tạo hình, tạo khối, tạo chữ thích hợp cho việc quảng cáo, trang trí.

In Decal PP cán format là sản phẩm cao cấp

In Decal PP cán bóng, in PP cán mờ

Cán bóng, cán mờ là việc phủ lớp màng nilon lên bề mặt trước của sản phẩm in PP. Công đoạn gia công sau in này mang đến nhiều tác dụng:

  • Tăng độ bền cho sản phẩm in ấn.
  • Tạo độ tương phản để tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm in ấn.

In PP cán bóng dùng loại màng nilon trong veo cán lên bề mặt bản in. Phương pháp này thường áp dụng với các bảng quảng cáo ngoài trời để tận dụng hiệu ứng ánh sáng. Từ đó bề mặt sản phẩm trở nên tươi sáng, rực rỡ hơn, tăng cường tính thẩm mỹ và sự thu hút với người quan sát.

In PP cán mờ được cán 1 lớp nilon đục tạo nên sức hút mang chiều sâu cho bản in. Phương pháp in PP cán mờ thường áp dụng với porter, ảnh… trong nhà. Nó cũng thích hợp với khách hàng ưa thích sự đơn giản, khác với sự màu mè và rực rỡ của in PP cán bóng.

In PP cán bóng dùng loại màng nilon trong veo cán lên bề mặt bản in

In Decal PP với khổ lớn

Decal PP khổ lớn được chia thành 2 khổ có kích thước là 1,5m và 1m tính theo chiều rộng. Còn chiều dài bản in có thể lên đến vài chục mét tùy nhu cầu của người dùng.

In PP khổ lớn sử dụng chất liệu in là giấy PP màu trắng sữa có độ bền cao, cho hình ảnh rõ nét gần giống với file ảnh.

Người ta chọn in PP khổ lớn cho tranh ảnh trưng bày triển lãm, tranh ảnh trang trí, poster quảng cáo trong nhà và ngoài trời…

Để thực hiện được bản in PP khổ lớn đảm bảo tính thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề thợ cao áp dụng công nghệ hiện đại

Máy in PP khổ lớn

Dịch vụ in Decal PP lấy liền

Ngày nay nhu cầu in Decal PP ngày càng cao. Bởi đây là sản phẩm in chất lượng, sắc nét, nhanh chóng với giá thành phù hợp. Tuy nhiên các đơn vị cung cấp dịch vụ thường cung cấp bản in sau ít nhất 24 giờ. Vì vậy với những trường hợp cần in gấp lấy ngay trong ngày sẽ gặp phải khó khăn.

Nếu bạn cần tìm kiếm đơn vị in nhanh, chính xác, lấy liền thì in Thăng Long là địa chỉ tin cậy cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín nhiều năm trên thị trường nhận được đánh giá cao từ hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ. In Thăng Long đã và đang trở thành nền tảng thiết kế và in ấn hàng đầu hiện nay.

In Thăng Long - Dịch vụ in Decal PP lấy liền uy tín, chất lượng

In Thăng Long đầu tư thiết bị in hiện đại nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cho ra bản in sắc nét nhất. Bên cạnh đó bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với mức giá công khai và các tư vấn chi tiết. In Thăng Long luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian.

Hãy nhanh chóng liên hệ với In Thăng Long khi bạn có nhu cầu In Decal PP. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

https://youtu.be/G0OGrfX0OJY

 CÔNG TY TNHH IN PHOTO THĂNG LONG

162 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: inthanglong24@gmail.com

 Hotline: 090.224.7153 - 092.568.7819

Zalo: 090.224.7153

 Website: https://inphotogiare.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 247 153
Mã số : 16421085
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn