Dịch Vụ Vệ Sinh | Lau Kính | Giặt Thảm | Giặt Ghế | Vệ Sinh Công Nghiệp

Liên hệ

79 / 23 Au Co, P.14, Q.11, Tp. Hcm


GIAT THAM | GIẶT THẢM | GIATTHAM | DỊCH VỤ GIẶT THẢM


Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của khách hàng, công ty Golden Star đã đưa các dịch vụ giặt thảm như: giặt thảm văn phòng,giặt thảm trang trí, giặt thảm vách ngăn…đến với khách hàng từ rất sớm với những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới.
Ngày nay nền kinh tế phát triển, tạo điều kiện cho rất nhiều công ty, dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của con người trong cuộc sống năng động hiện đại, bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì bộ mặt của văn phòng công ty cũng được quan tâm và thiết kế rất đẹp và bắt mắt, với những thiết bị ngoại nhập hiện đại như đèn trang trí, thiết bị và vật dụng văn phòng, trong đó Thảm là một trong những chất liệu được sử dụng rất nhiều. Không chỉ đơn thuần là Thảm sàn, Thảm còn được các nhà thiết kế đưa vào nhiều hạng mục khác của công trình như thảm trang trí, thảm vách ngăn, thảm cầu thang… Việc sử dụng thảm mang lại vẽ đẹp trang trọng, lịch sự cho văn phòng công ty cần thường xuyên được bảo trì và giặt thảm .


  • QUY TRÌNH GIẶT THẢM :


- Di chuyển đồ đạc trước khi giặt thảm.
- Hút bụi thảm.
- Xử lý những vết bẩn, đốm bằng hóa chất chuyên dụng.
- Pha hoá chất phù hợp cho từng loại thảm và mức độ dơ của thảm.
- Dùng máy giặt thảm công nghiệp phun hóa chất và chà trên bề mặt thảm với bàn chải cước chuyên dùng cho giặt thảm.
- Đối với thảm cầu thang, thảm vách ngăn hay những chổ góc cạnh mà máy giặt thảm lớn không giặt được thì phải dùng bàn chải tay để giặt thảm.
- Dùng máy hút, hút kĩ dung dịch hoá chất trên bề mặt thảm sau khi giặt thảm.
- Sử dụng quạt thổi con sò thổi khô thảm.
- Kê lại vật dụng sau khi hoàn tất công việc giặt thảm.
Công ty Golden Star cung cấp đầy đủ các dịch vụ giặt thảm : giặt thảm văn phònggiặt thảm sàngiặt thảm trang trí, giặt thảm cầu thang, giặt thảm lối đi…



  • GIẶT THẢM VĂN PHÒNG , THẢM SÀN :


Đối với nhân viên văn phòng thời gian làm việc hầu hết ở văn phòng, luôn cần bầu không khí trong lành, sạch sẻ tạo điều kiện làm việc thoải mái và hiệu quả, do đó cần thường xuyên hút bụi và giặt thảm văn phòng, công ty Golden Star sẽ thay bạn bảo trì vàgiặt thảm văn phòng, giữ cho thảm văn phòng của công ty bạn luôn ở trạng thái sạch sẽ với chi phí hợp lý nhất, tạo môi trường sống và làm việc trong lành.



  • GIẶT THẢM TRANG TRÍ :


Thảm trang trí thường được sử dung những nơi phòng khách hay bề mặt công ty, đòi hỏi luôn ở trạng thái sạch sẽ, dịch vụ giặt thảm của công ty Golden Star sẽ chăm sóc thảm trang trí của công ty bạn tạo sự an tâm và tự tin cho công ty bạn trong việc tiếp đón khách hàng hay đối tác.
GIẶT THẢM VÁCH NGĂN :
Vách ngăn văn phòng ngày nay không còn là những mảng tường bê tông hay những vách gỗ , kính khô cứng mà thay vào đó là vách ngăn với thiết kế sử dụng chất liệu thảm đi kèm rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng chọn lựa nhằm làm mới và tạo phong cách riêng cho văn phòng làm việc của công ty mình. Sau thời gian sử dụng, tường cũng như thảm vách ngăn sẽ có nhưng vết bụi bẩn bám trên bề mặt thảm. Công ty vệ sinh Golden star nhận bảo trì và giặt thảmvách ngăn với công nghệ giặt thảm hiện đại sẽ giặt thảm vách ngăn của công ty bạn luôn sạch như mới.



  • GIẶT THẢM CẦU THANG :


Việc lót thảm cầu thang ngoài sự trang trong, lịch sự vốn có của thảm còn mang lại nhiều tiện ích khác như : làm giảm độ trơn tăng sự an toàn khi bước trên các bậc cầu thang, giảm tiếng ồn giày ,dép đối với những văn phòng làm việc , trường học hay bệnh viện cần sự yên tĩnh. Tuy nhiên việc đi lại nhiều sẽ làm thảm cầu thang nhanh chóng bị bụi bẩn, dơ, vì vậy cần thường xuyên giặt thảm cầu thang để giữ thảm bền và sạch, tạo cảm giác thoải mái và mỹ quan cho công ty.
Dịch vụ giăt thảm của công ty Golden Star luôn đáp ưng nhu cầu giặt thảm của khách hàng với sự phục vụ chu đáo nhất.



  • GIẶT THẢM LỐI ĐI :


Thảm lối đi là nơi đón nhận một lượng lớn bụi bẩn, chất dơ do con người trực tiếp đem lại, việc bảo dưỡng thảm lối đi là thường xuyên và hằng ngày, bên cạnh một lịch trình giặt thảm theo định kỳ thích hợp để giữ cho thảm lối đi luôn sạch đẹp và tăng tuổi thọ của thảm.
Dịch vụ giặt thảm của công ty Golden Star nhận bảo dưỡng và giặt thảm lối đi cho các công ty, siêu thi, bệnh viện, trường học với chi phí thấp nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.



  • GIẶT THẢM GIA ĐÌNH :


Thảm không chỉ được dùng ở văn phòng công ty mà giờ đây còn được úât nhiều khách hàng chọn sử dụng cho gia đình với các loại thảm sàn, thảm trang trí. Công ty Golden Star với máy móc và dung dịch chuyên dụng nhận giặt thảm tại gia đình cho khách hàng theo yêu cầu.



  • GIẶT THẢM SÂN KHẤU :


Để chuẩn bị tốt cho những buổi biểu diễn, bên canh nhưng yếu tố chủ quan còn có các yếu tố khách quan khác như môi trường thoải mái, các điều kiện kỹ thuật ở trạng thái tốt, thảm sân khấu cũng phải luôn sạch sẽ trong lành. Dịch vụ giặt thảm của công ty Golden Star đã quan tâm đến và cung cấp dịch vụ giặt thảm sân khấu cho các rạp hát, trung tâm biểu diễn, hội chợ … Góp phần vào thành công của khách hàng.


Nhằm phục vụ tốt nhất và nâng cao tính cạnh tranh, kinh tế cho khách hàng, dịch vụ giặt thảm của công ty Golden Star mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt thảm giá rẻ với những hợp đồng giặt thảm số lượng lớn, giặt thảm theo định kỳ và giặt thảmtheo hợp đồng dài hạn.
Khách hàng sẽ luôn có sự chọn lựa tốt nhất nhu cầu giặt thảm cho văn phòng công ty hay gia đình của mình.


  • MÁY GIẶT THẢM :
  • HOÁ CHẤT GIẶT THẢM :


CÔNG TY VỆ SINH SAO VÀNG ( GOLDEN STAR )
VỆ SINH CÔNG NGHIỆP VÀ DÂN DỤNG
Giặt thảmgiặt ghế sofagiặt ghế salongiặt nệm các loại

LH : 79/23 Âu Cơ. P. 14, Q.11, TP. HCM.
ĐT : ( 08 ) 6 274 40 60 - 6 279 45 50.
0945 150 150 – 0988 373 224.
Website: http://www.vesinh.com.vn
http://www.laukinh.com
http://www.giattham.com

Dich vu ve sinhlau kinhgiat thamgiat gheve sinh cong nghiep

 


Bình luận

HẾT HẠN

0945 150 150
Mã số : 5064927
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn