Vnnp 0903488684 Chuyên Dọn Dẹp Sổ Sách, Hoàn Thiện Báo Cáo Tài Chính 2013

Liên hệ


VNNP 0903488684 Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

 

Đến hẹn lại lên kế toán chúng ta lại phải căng mắt để lập BCTC. Doanh nghiệp, kế toán đã chuẩn bị những gì rồi? Còn gặp những vấn đề vướng mắc, khó khăn nào?

 

Quý công ty đang lo lắng về báo cáo tài chính cuối năm của doanh nghiệp mình , Và quý công ty đang muốn tìm một công ty làm dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm tốt nhất tại hà nội , chuyên nghiệp nhất , giá cả hợp lý nhất ?

Quý công ty đang cần lập báo cáo tài chính để quyết toán thuế, vay vốn ngân hàng, báo cáo cho cấp trên, giải thể, hoặc cần có thông tin phản ánh trung thực họat động kinh doanh để phục vụ cho công tác quản lý họat động kinh doanh.

Quý công ty đã có nhân viên kế toán, hàng tháng đã thực hiện kê khai thuế nhưng chưa lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế năm.

Năng lực, trình độ chuyên môn của nhân viên kế toán của quý công ty còn yếu, việc lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế năm chưa thể chính xác, chưa được tin tưởng.

Giám đốc quý doanh nghiệp cần một công ty kế toán chuyên nghiệp nghiệp, đáng tin cậy được thành lập, họat động và đăng ký hành nghề theo đúng quy định của pháp luật, nhân viên hành nghề kế toán có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề kế toán, chứng chỉ hành nghề thủ tục thuế do Bộ tài chính cấp thực hiện việc kiểm tra, sóat xét lại tòan bộ hồ sơ kế tóan và thực hiện lập báo cáo tài chính.

Với việc lựa chọn dịch vụ “Lập báo cáo tài chính” của chúng tôi, đảm bảo quý khách hàng sẽ nhanh chóng có được báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế phù hợp với quy định của pháp luật, chất lượng đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu mong muốn của mình.

Với việc lựa chọn “Dịch vụ lập báo cáo tài chính”của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, báo cáo kế toán, thuế do chúng tôi đã thực hiện.

Đồng thời trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các nội dung, vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ trong họat động kinh doanh.

VNNP với nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện dịch vụ kế toán và thiết lập hệ thống quản lý kế toán cho nhiều doanh nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu và giá trị bền vững nhất cho doanh nghiệp.

------------------------------------------------------------------------------------------

Hãy liên lạc khi bạn gặp sự cố cần hỗ trợ, mặc dù bạn có thể không sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng tư vấn tận tình như những người bạn thân thiết.

Đừng chần chừ nhé.

 

“ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ CẢ TRỌN GÓI HỢP LÝ”

 “CHÍNH XÁC CHO DOANH NGHIỆP LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI”

“VNNP CAM KẾT BỒI THƯỜNG 100% THIỆT HẠI THEO QUY ĐỊNH CỦA CƠ QUAN THUẾ NẾU VNNP LÀM SAI”

Phụ trách kinh doanh: Ms Nụ: 0903..488.684

Email: phongquanhedoanhnghiep.vnnp2@gmail.com  

 website: www.giaiphapvnnp.com

 


Bình luận

Nguyễn Nụ

quyết toán thuế

Nguyễn Nụ

dọn dẹp kế toán thuế

Nguyễn Nụ

VNNP chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế

Nguyễn Nụ

kê khai thuế GTGT

Nguyễn Nụ

Với doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập việc lập được báo cáo thuế hàng tháng là điều vô cùng khó khăn. Hãy tìm đến VNNP để có dịch vụ báo cáo thuế tốt nhất.

HẾT HẠN

0903 488 684
Mã số : 9182545
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn