Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tnhh Giá Rẻ

Liên hệ

23 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa


Bạn đang có kế hoạch thành lập công ty TNHH? Bạn muốn tìm một dịch vụ thành lập công ty TNHH giá rẻ có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo làm thủ tục thành lập công ty nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty.
 
Công ty TNHH là gì?

     Công ty TNHH là loại hình công ty mà thành viên công ty có thể là cá nhân, tổ chức; số lượng thành viên công ty TNHH không vượt quá 50 người; Thành viên công ty TNHH chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn cam kết góp vào doanh nghiệp; Phần vốn góp của thành viên chỉ được chuyển nhượng theo quy định của Luật Doanh nghiệp. Công ty TNHH có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không được quyền phát hành cổ phiếu.
 
Hồ sơ thành lập công ty TNHH:

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
2. Dự thảo Điều lệ công ty.
3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
a. Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
b. Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.
4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Trình tự thành lập công ty TNHH:

1. Người thành lập doanh nghiệp hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Dịch vụ thành lập công ty TNHH giá rẻ
2. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh phải trao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ.
3. Phòng đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và nhập đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc tên doanh nghiệp yêu cầu đăng ký không đúng theo quy định, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, cơ quan đăng ký kinh doanh thông báo qua mạng điện tử cho cá nhân, tổ chức đã đăng ký doanh nghiệp thời điểm trả kết quả đăng ký doanh nghiệp hoặc các nội dung cần bổ sung, sửa đổi (nếu có).
4. Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp theo thời gian trên giấy hẹn.
 
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty TNHH của Babylonlaw:

     Là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn luật doanh nghiệp, Babylonlaw đảm bảo làm thủ tục thành lập công ty TNHH tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Chúng tôi có đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao, làm việc có tinh thần trách nhiệm, đặc biệt, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước vì thế đảm bảo việc xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng sẽ nhanh chóng, thuận lợi hơn. Chúng tôi không chỉ tư vấn giúp quý khách hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh mà còn hỗ trợ tốt nhất cho quý khách các vấn đề liên quan sau khi công ty đi vào hoạt động như: tư vấn đăng ký bản quyền logo công ty, tư vấn kê khai thuế hàng tháng....Quý khách tư vấn thành lập công ty TNHH tại Babylonlaw sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập công ty TNHH như: Tư vấn lựa chọn tên công ty; Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành;....
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Babylonlaw sẽ đại diện soạn hồ sơ thành lập công ty TNHH cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở Kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ đăng ký Thành lập công ty TNHH cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho Doanh nghiệp.

Tham khảo các dịch vụ khác:

>> Thành lập công ty cổ phần;
>> Thành lập công ty 100 vốn nước ngoài;
>> Thành lập công ty liên doanh nước ngoài;
>> Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
............
 
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí qua hotline: 1900 66 81;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
 
Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

Bình luận

HẾT HẠN

0435 558 567
Mã số : 7320065
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn