Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Hồ Chí Minh Uy Tín

Liên hệ

Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh (tphcm) là một trong những dịch vụ mạnh của LawKey. Tiêu chí dịch vụ của chúng tôi là: Uy tín, nhanh chóng, thuận tiện, giá hợp lý.


Các bước thành lập công ty tại tp Hồ Chí Minh 

Các bước thành lập công ty tại tp Hồ Chí Minh đầy đủ sẽ bao gồm như sau:

Giai đoạn 1: Chuẩn bị các thông tin cần thiết để lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Bước 1: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để kinh doanh. Khách hàng cần phải nắm rõ đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp để có thể xác định và chọn lựa loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất. Những yếu tố chính cần cân nhắc để lựa chọn loại hình phù hợp: thuế, trách nhiệm pháp lý, khả năng chuyển nhượng, bổ sung, thay thế, quy mô doanh nghiệp…

Bước 2: Chuẩn bị các giấy tờ cung cấp thông tin cá nhân, bản sao có công chứng giấy chứng thực cá nhân của các thành viên hoặc cổ đông công ty (Bản sao giấy chứng thực cá nhân chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND, CCCD chưa quá 15 năm). Một lưu ý nhỏ là số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp. 

Bước 3: Đặt tên công ty. Chú ý là tên công ty quý khách hàng muốn đăng ký không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với các đơn vị đã thành lập trước đó (áp dụng trên toàn quốc). Để xác định tên công ty mình có bị trùng với những công ty khác hay không, Quý khách hàng có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu. Quý khách có thể tham khảo bài viết về tên công ty của chúng tôi để tìm tên công ty đẹp, đúng: Cách đặt tên công ty.

Bước 4: Xác định địa chỉ trụ sở chính của công ty. Lưu ý: Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định cụ thể. 

Bước 5: Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh. Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty. Đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vốn điều lệ của công ty không được thấp hơn mức vốn pháp định.

Bước 6: Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. 

Bước 7: Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

Xem chi tiết: Dịch vụ thành lập công ty tại Hồ Chí Minh 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 656 5366
Mã số : 16413078
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn