Tư Vấn Lắp Đặt Hệ Thống Camera Tại Trường Cao Đẳng Hoặc Đại Học

Liên hệ

P805, Nhà Ct3 D22, Ngõ 62 Trần Bình


Không còn nghi ngờ gì về những thách thức an ninh đặt ra tại trường đại học. Các trường đại học có nhiều cơ sở vật chất và các tòa nhà khắp nơi đều là tài sản, bao gồm: sân, ký túc xá, khu thể thao, nhà ăn, thư viện…. Vì vậy, Camera an ninh cần được thiết kế và thực hiện để đảm bảo sự an toàn cho giảng viên, du khách, sinh viên và các cơ sở vật chất trong trường trên một không gian rộng.

Tư vấn lắp đặt hệ thống camera tại trường cao đẳng hoặc đại học

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera an ninh cho trường đại học

An toàn cho cơ sở vật chất: Với một số lượng lớn và các tòa nhà khác nhau trong trường đại học, mỗi tòa nhà sẽ có nhu cầu bảo mật riêng. Camera quan sát trong khuôn viên trường để bảo đảm cơ sở vật chất, bạn có thể theo dõi và quan sát những đối tượng hay hành vi đáng ngờ và các truy cập trái phép.

Bảo vệ sinh viên: Trong trường đại học, sinh viên có thể khó khăn khi đi bộ một quãng đường dài từ lớp này đến lớp khác. Đi bộ trong trường đặc biệt vào ban đêm khiến nhiều sinh viên cảm thấy không thoải mái, sợ hãi. Lắp đặt camera tại khuôn viên trường học cho phép sinh viên đại học đi bộ, đi dạo một cách thoải mái và an toàn nhất.

Ngăn chặn tội phạm: Camera quan sát có khả năng quan sát sẽ giúp ngăn chặn bọn tội phạm, làm nhụt chí bọn tội phạm tiềm năng có ý định trộm cắp hay phá hoại trong trường.

Ngăn chặn phá hoại: Sử dụng camera an ninh giúp kiểm soát sự phá hoại tài sản của trường.

Bãi đỗ xe: Camera an ninh có thể ngăn chặn hoạt động của tội phạm cũng như các hành vi trộm cắp trong bãi đậu xe. Đồng thời, nó cũng giúp bảo vệ sinh viên phải đi bộ đến xe của họ tại tất cả các giờ.

Trợ giúp điều tra: Các đoạn video kỹ thuật số được lưu trữ đoạn phim trên ổ cứng giúp bạn xác định tội phạm, trộm cắp hoặc những hành vi vi phạm chính sách của trường.

Quy định của trường đại học: Camera giám sát có thể giúp theo dõi tất cả các hoạt động trong khuôn viên trường

Chính sách trường đại học – Cao đẳng giống như các thành phố nhỏ. Ngoài việc phải tuân theo luật của huyện, thành phố, tỉnh thì sinh viên cũng phải tuân thủ chính sách và quy định riêng của nhà trường.

Dễ cài đặt: Dễ dàng triển khai và cài đặt camera quan sát. Nhiều trường đại học có sẵn Wifi nên có thể dễ dàng cài đặt máy ảnh mà không cần đào rảnh để đi dây trong khuôn viên trường.

Truy cập từ xa: Tất cả các hệ thống camera quan sát ngày nay cung cấp đầy đủ việc truy cập từ xa với các camera trên một mạng nội bộ hoặc qua internet. Điều này có nghĩa là cơ sở của bạn có thể được theo dõi và nhìn từ bất cứ nơi nào trong khuôn viên trường hoặc trên thế giới. Nhân viên bảo vệ và nhà quản lý có thể truy cập camera an ninh từ các thiết bị: máy tính, Mac, iPhone hoặc thiết bị Android bất cứ lúc nào.

Những rủi ro khi lắp đặt camera tại trường đại học

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera an ninh cho trường đại học

Có những rủi ro nhất định và các vấn đề cần xem xét khi lap dat camera an ninh trong khuôn viên toàn trường cao đẳng hoặc đại học.

Phá hoại camera – Bất cứ khi nào camera an ninh có thể trong tầm mắt của bạn, xong camera có thể là một mục tiêu giả mạo và phá hoại.

Mối quan tâm riêng tư – Camera giám sát nên chỉ ghi lại trong những khu vực công cộng trên các phương tiện và cơ sở khuôn viên trường. Tất cả các khu vực được coi là khu vực tư nhân như phòng giảng viên nghỉ, phòng ký túc xá và phòng tắm được coi không thích hợp cho việc lắp đặt camera.

Hiểu nhầm về an ninh – Camera giám sát sẽ không ngăn chặn khi có tội phạm đang xảy ra. Video giám sát rất hiệu quả nâng cao an toàn trong khuôn viên trường, nhưng điều quan trọng là phải có nhân viên an ninh và thực thi pháp luật tuần tra cơ sở trường như một biện pháp an ninh bổ sung …

Những vấn đề cần xem xét khi lắp đặt hệ thống camera tại trường học

Như đã đề cập trước đây, một trường đại học giống như một thành phố nhỏ và giống như một thành phố nhỏ cung cấp video giám sát thích hợp cho một thành phố nhỏ có thể khó khăn. Với rất nhiều loại khác nhau của các tòa nhà, cơ sở vật chất và các thiết lập cần giám sát liên tục nó có thể chứng minh khó khăn. Có tính đến sự an toàn của giảng viên, sinh viên và nhà trường bạn nên xem xét các yếu tố sau khi cài đặt một hệ thống giám sát trong khuôn viên trường:


  • Đã có hành vi bạo lực xảy ra trong khuôn viên trường chưa?
  • Bạn có quan tâm đến vấn đề liên quan đến sự phá hoại không?
  • Trước đây, có xảy ra thiệt hại tài sản tại trường bạn chưa?
  • Trường của bạn bố trí ánh sáng như nào? Thực sự trường được thắp sáng vào ban đêm không?
  • Có địa điểm nào rắc rối trong trường mà cần phải thường xuyên theo dõi hơn những địa điểm khác không?
  • Bạn có kinh nghiệm trong các vụ trộm cắp trong trường không?
  • Có tội phạm hay trộm cắp xuất hiện tại bãi đậu xe không?
  • Hiện tại hệ thống an ninh của bạn gồm những gì?
  • Bạn có thiếu một đội ngũ nhân viên an ninh cốt cán?

Những vị trí cần lắp đặt camera an ninh cho trường Cao đẳng và Đại học

Những vị trí cần lắp đặt camera an ninh cho trường Cao đẳng và Đại học



  • Lắp đặt camera an ninh gần tất cả các lối ra và lối vào tòa nhà trường.


  • Bãi đỗ xe nên lắp đặt camera giám sát.


  • Lắp đặt camera ở những khu vực thường ít người đi lại và không đủ ánh sáng. Những khu vực mà giảng viên và sinh viên có lẽ phải tự vệ và ở một mình.



  • Lắp camera giám sát ở những khu vực giao dịch tiền bạc như văn phòng thu ngân, tại các cửa hàng , quán (hàng ăn, đồ uống…) và nhiều khu vực khác.


  • Cần sử dụng camera giám sát thích hợp tại các sự kiện thể thao có đám đông lớn.


  • Tại các hành lang và cầu thang cũng cần camera theo dõi


  • Ký túc xá sinh viên nên có camera quan sát để tăng cường an ninh


  • Nên lắp đặt camera tại sân và khu vực chỗ ngồi ngoài trời

Hãy liên hệ trực tiếp với CAMERA SIÊU RẺ theo SĐT: 0936023787 hoặc email: camerasieure@hotmail.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0462 659 902
Mã số : 9818632
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn