Cty Chuyên Lắp Đặt Camera Cho Dự Án

Liên hệ

83/27 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.tân Bình




Cty chuyên lắp đặt camera cho dự án


Cty chuyên lắp đặt camera cho dự án thời điểm hiện tại không phải dễ tìm được mặc dù công ty lắp đặt về camera quan sát thì rất nhiều nhưng đa số là lắp những công trình nhỏ lẻ vì đa số đều ít đưa ra được giải pháp cho nhà thầu hoặc chủ đầu tư.

Viễn Thông An Bình là công ty làm về dự án từ nhiều năm nay, chúng tôi luôn đưa ra được những giải pháp tối ưu về yêu cầu và chi phí.

cty_lap_dat_camera_cho_du_an

cty chuyen lap dat camera cho du an

Một cty chuyên lắp đặt camera cho dự án là cty phải đảm bảo được yếu tố về kỹ thuật, về con đội ngũ thi công lắp đặt, đội ngũ tư vấn giải pháp, tư vấn giám sát và bộ phận triển khai phần mềm, ứng dụng để đưa hệ thống vào hoạt động ổn định.

Viễn Thông An Bình hiện đang là đối tác và đã triển khai các dự án cho đối tác đi vào hoạt động ổn định của các cty trên địa bàn quận Tân Bình như : CTY Phần Mềm KMS, Cty Detail, Ngân hàng vidpublicbank.... Tại đây chúng tôi đã triển khai lắp đặt hệ thống camera quan sátlắp đặt tổng đài nội bộ hoặc sửa chữa tổng đài nội bộcho trực tiếp đối tác hoặc khách hàng của đối tác.

Các bước triển khai như sau :


  • Phòng Dự Án tiếp nhận Dự Án
  • Lên giải pháp
  • Thuyết trình trước chủ đầu tư
  • Tư vấn giám sát
  • Thi công
  • Triển khai phần mềm
  • Test hệ thống
  • Bàn giao và hướng dẫn sử dụng
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Trên đây là những bước để thực hiện 1 dự án đối với Viễn Thông An Bình. Tất cả các bước đều được thực hiện tuần tự và chi tiết thể hiện đó là cty lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp. Tuy là công ty chuyên làm dự án nhưng chúng tôi vẫn có phòng kỹ thuật riêng chuyên đi lắp đặt cho các công trình nhỏ như lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng hay lắp đặt camera quan sát cho gia đình.


Xin vui lòng liên hệ :

Phòng Dự Án - CTY TNHH VIỄN THÔNG AN BÌNH

Tel : 08.3949 3138.

Email : info@vienthonganbinh.com

Face : facebook.com/vienthonganbinh


Làm hài lòng Khách Hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của tập thể Viễn Thông An Bình chúng tôi. Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ : CSKH - 0917 46 6633 Ms Ngọc Chi


 






Bình luận

HẾT HẠN

0839 493 138
Mã số : 11981593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn