Tủ Đông Bị Đóng Tuyết

250.000

Quận Tân Phú

Tủ đông thường xuyên bị đóng tuyết là do đâu? Cách khắc phục tủ đông bị đóng tuyết như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Limosa tìm hiểu nhé!

1. Ron tủ đông bị hỏng
Ron cao su tủ đông (hay còn được gọi là miếng đệm, gioăng cao su) có tác dụng ngăn cản không khí bên ngoài không lọt vào bên trong tủ và giúp hơi lạnh bên trong có thể thoát ra ngoài. Việc ron tủ lạnh bị hỏng sẽ làm tủ đông dễ dàng bị đóng tuyết.
Cách khắc phục: Bạn cần kiểm tra gioăng cao su định kỳ 1 năm/lần.Thường xuyên quan sát xem với bị bong tróc, bị hỏng hay không. Trường hợp gioăng đã bị hỏng, bạn hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa tủ đông quận Tân Phú Limosa: https://limosa.vn/sua-tu-dong-quan-tan-phu/ để được tư vấn, hỗ trợ và xử lý kịp thời

2. Để thực phẩm có độ ẩm cao vào trong tủ đông
Việc để thực phẩm với độ ẩm cao vào tủ đông là nguyên nhân bậc nhất làm tủ bị đóng tuyết. Lúc này, độ ẩm sẽ tăng cao và nước từ trong thực phẩm tiết ra tạo phải lớp tuyết, bao phủ loanh quanh thực phẩm và bám trong lòng tủ. Do đó, nếu bạn thường xuyên để thực phẩm sở hữu độ ẩm cao vào tủ sẽ dẫn tới tủ đông đóng tuyết nhanh chóng, khả năng làm lạnh giảm và hao phí điện năng rất nhều.
Cách khắc phục: Để thực phẩm thật ráo nước trước khi bỏ vào tủ đông, sau đấy cho vào hộp đựng để tránh tình trạng này.

3.Tủ đông bị hở hoặc mở liên tục
Khi cửa tủ đông mở quá nhiều lần trong ngày, hoặc lúc đóng lại không kỹ làm tủ bị hở dẫn tới tình trạng tủ đóng tuyết nhiều.
Cách khắc phục: Đóng tủ cẩn thận khi đã lấy đủ thực phẩm và đánh giá xem tủ bị hở hay không.

4.Lỗ xả nước bị tắc
Lỗ thoát nước dưới đáy tủ bị nghẽn lại do bám bẩn lâu ngày sẽ làm cho độ ẩm trong tủ cao hơn. Khi đó, nước từ thực phẩm tiết ra ko thể thoát ra làm cho tủ đông bị đóng tuyết.
Cách khắc phục: Kiểm tra lỗ thoát nước bên trong tủ và thường xuyên vệ sinh để bảo đảm chúng luôn được sạch sẽ, giảm thiểu tình trạng vết bẩn đóng lại gây tắc đường dẫn nước.

Trên đây là những chia sẻ của Limosa về nguyên nhân và cách khục tủ đông bị đóng tuyết một cách hiệu quả, chúc bạn thành công.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-dong/tu-dong-bi-dong-tuyet

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16468479
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn