Tủ Đông Không Hoạt Động

Liên hệ

Quận 4

Tủ đông không hoạt động có rất nhiều nguyên nhân. Hãy cùng Limosa tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tủ đông không hoạt động một cách hiệu quả.

1. Bộ phận Rơ le cảm biến nhiệt hư hỏng
Nguyên nhân: Bộ phận rơ le cảm biến nhiệt giúp tủ đông duy trì, điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác nhất. Rơ le cảm biến nhiệt có thể bị hỏng do quá tải hoặc sử dụng lâu ngày, dẫn đến tình trạng tủ không được làm lạnh.
Cách khắc phục: Trong trường hợp này, bạn nên gọi ngay dịch vụ sửa tủ đông quận 4 Limosahttps://limosa.vn/sua-tu-dong-quan-4/ kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

2. Block nén bị hỏng
Nguyên nhân: Block nén có thể hỏng có thể do: nguồn điện không ổn định, tủ chứa quá nhiều thực phẩm khiến nhiệt tủ lạnh không lưu thông được. Ngoài ra, ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong một thời gian dài cũng khiến quá trình trao đổi nhiệt bị gián đoạn, block phải hoạt động liên tục dẫn đến hư hỏng.
Cách khắc phục: Trong trường hợp hỏng block nén, bạn không nên tự sửa chữa nếu không có chuyên môn. Hãy gọi thợ sửa chữa đến để kiểm tra và khắc phục vấn đề của tủ, giúp tủ hoạt động tốt, ổn định nhé.

3. Quạt gió không hoạt động
Nguyên nhân:Tủ đã sử dụng lâu nhưng không thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng khiến mô tơ quạt hết dầu làm trơn, bị kẹt và không quay được.Cách khắc phục: Vệ sinh tủ đông thường xuyên, trong trường hợp hỏng do cháy mô tơ, bạn nên thay mới quạt gió cho tủ.

4. Nguồn điện bị mất hoặc chập chờn
Nguyên nhân: Có thể do nguồn điện cắm lỏng, chưa cắm vào ổ điện hoặc dây nguồn bị đứt khiến tủ không hoạt động.
Cách khắc phục: bạn nên kiểm tra lại nguồn điện,cắm lại nguồn điện. Nếu điện áp nguồn điện quá cao hoặc thấp, sử dụng thiết bị ổn áp hoặc biến thế để ổn định điện áp, giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Limosa về nguyên nhân và cách khắc phục tủ đông không hoạt động, hi vọng giúp ích cho bạn.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-dong/tu-dong-khong-hoat-dong

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16467990
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn