Tủ Mát Cũ Alaska 260 Lít

3 triệu

191 Bùi Xương Trạch

Thông tin chi tiết về Tủ Mát ALASKA 260 Lít 

Thiết kế đơn giản

Tủ Mát ALASKA 260 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng trung tính. Kích thước của tủ khá nhỏ gọn, chỉ có một cửa với phần tay nắm chìm vô cùng tinh tế và dễ dàng cầm nắm.

Tủ mát Alaska có nhiều ngăn kệ bên trong, các ngăn kệ này rất dễ tháo lắp, di chuyển các ngăn kệ lên xuống để có thể bố trí nhiều loại thực phẩm với kích thước khác nhau.

Chân Tủ Mát ALASKA 260 Lít LC-433H với 4 bánh xe giúp việc di chuyển tủ trên mặt phẳng trở nên dễ dàng và ít tốn công sức hơn rất nhiều.

Chất liệu cao cấp

Tủ Mát cũ ALASKA 260 Lít có phần lòng tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp bền chắc. Chất liệu này mang lại sự sạch sẽ và sáng bóng cho lòng tủ cũng như an toàn cho việc bảo quản thực phẩm khi sử dụng.

Cửa kính của Tủ Mát ALASKA 260 Lít  được làm dày với 2 lớp hút chân không vô cùng trong suốt. Thiết kế này vừa giúp giữ nhiệt tốt, chống thoát hơi lạnh ra ngoài, góp phần tiết kiệm điện, vừa có thể dễ dàng thấy thực phẩm được trưng bày bắt mắt bên trong tủ.

Bảo quản tối ưu

Tủ Mát ALASKA 260 Lít có hệ thống sưởi kính bằng Compressor hiện đại, có thể duy trì nhiệt độ lạnh, làm mát tối ưu giúp việc bảo quản các loại thực phẩm như: rau củ, trái cây, thực phẩm tươi sống, sữa và các sản phẩm từ sữa hay thậm chí là nước suối, ngọt… đều được tươi ngon, mát lạnh.

Tủ Mát ALASKA 260 Lít LC-433H được trang bị hệ thống thổi hơi lạnh bằng lồng nên sẽ có thời gian làm lạnh nhanh, hơi lạnh tỏa đều khắp các ngăn để mỗi vị trí đều được làm lạnh đồng đều với nhau.

Tiết kiệm điện năng

Tủ Mát ALASKA 260 Lít sử dụng loại gas làm lạnh R600a. Đây là loại gas thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng, góp phần giúp tiết kiệm điện.

Tủ Mát ALASKA 260 Lít hoạt động với máy nén được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp tủ mát vận hành ổn định trong thời gian dài, tuổi thọ bền lâu và không tiêu hao nhiều điện năng.

Bảo hành 24 tháng

Tủ Mát cũ alaska 260 Lít có thời gian bảo hành 24 tháng để giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm tủ mát Alaska này cho công việc của mình.

Tủ mát Alaska sẽ mang lại môi trường tuyệt vời cho việc bảo quản thực phẩ, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo trọn vẹn hương vị và các dưỡng chất bên trong.

Bình luận

HẾT HẠN

0964 571 955
Mã số : 16249083
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn