Công Ty Thắng Lợi Bảo Vệ Ở Fpt Shop Đà Nẵng

Liên hệ

Địa Chỉ: 50 Yên Bái- Hải Châu 1- Thành Phố Đà Nẵng

Nhờ vào sự chuyên  nghiệp của đội ngũ bảo vệ thắng lợi mà danh tiếng được vang xa đến tập đoàn công nghệ FPT tại đà nẵng. Tiếp tục những mục tiêu mới, Thắng Lợi tiếp nhận dự án bảo vệ cho Showroom của FPT Shop. 

 


 


 

Với việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ tốt tại phòng trưng bày của FPT Shop. Đội bảo vệ của Thắng Lợi tiệp tục được Ban Lãnh Đạo FPT tin tưởng và lựa chọn đơn vị Công ty bảo vệ tại đà nẵng Thắng Lợi.

 

Không chỉ có bảo vệ tại FPT Shop mà còn bảo vệ nhiều cửa hàng liền quan khác của FPT shop như: FPT Shop và FPT Telecom.

 

Với quy mô hoạt động lớn, với số lượng khách hàng ra vào hằng ngày rất nhiều. Ngoài ra số lượng nhân viên của 2 shop lên đến 300 nhân sự. Trong đó có 100 nhân viên thuộc bộ phận thị trường của FPT Telecom ra vào liên tục và không có thời gian cụ thể.

 


 

Bảo vệ Shop FPT tại Lê Duẩn tp Đà Nẵng

Khi FPT Shop khải trương và đi vào hoạt động phòng trưng bày ở 318 Lê Duẩn, Đây chính là chi nhanh thứ 60 đánh dấu cột mốc của FPT shop trên toàn quốc.

Với trách nhiệm an toàn, an ninh trật tự và quản lý phương tiện phải thật sự tốt. Đội ngũ nhân viên bảo vệ Thắng Lợi đã phải làm việc với cường độ liên tục mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tan làm. Nhân viên bảo vệ làm việc tại buổi khai trương, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi, cứ xe này ra thì xe khác lại vào. Và cộng thêm với môi trường bên ngoài trời, các nhân viên bảo vệ gặp khó khăn khi đừng ngoài sắp xếp phương tiện kể cả nắng mưa thất thường. 

Đối với bảo vệ dành cho các doanh nghiệp bán sản phẩm, nụ cười  thân thiện đối với khách hàng là không thể thiếu. Nhưng Đội ngũ bảo vệ Thắng Lợi được bài bản học tập qua một khóa chuẩn quốc tế. Dù khó khăn thế nào mỗi người bảo vệ đều hiểu và tâm niệm rằng mình làm nghề dịch vụ nên luôn phải đảm bảo mọi khách hàng đến với của hàng đều được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Đó chính là sự khác biệt của Công ty bảo vệ Thắng Lợi so với các đơn vị dịch vụ khác. Không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn tận tình chú đáo công tác chăm sóc khách hàng thường xuyên liên tục. Giải quyết những thắc mắc, sự cố nhanh chóng kịp thời. Luôn luôn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bảo vệ tốt nhất đà nẵng. Với phương châm hoạt động của Thắng Lợi: Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp tới khách hàng Công ty bảo vệ đà nẵng tốt nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0122 798 2865
Mã số : 16691566
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn