Camera Giám Sát Shop Thời Trang, Cổng Từ Chống Trộm Shop Thời Trang, Phần Mềm Bán Hàng Shop Thời Trang - Giải Pháp An Ninh Shop Thời Trang Hoàn Hảo

Liên hệ

19/83, Khu 16 Lũng Bắc, Đằng Hải, Hải An


Bảo Thắng Security xin kính chào quý khách hàng!

Bảo Thắng – Nhập khẩu, phân phối toàn quốc hệ thống quản lý, an ninh, an toàn cho siêu thị, shop thời trang, cửa hàng. Các hệ thống này khi tích hợp đã được chứng minh để giúp các nhà bán lẻ bảo vệ hàng hóa của họ với hệ thống EAS, giám sát các cơ sở  kinh doanh với camera quan sát, ngăn ngừa nhập cảnh trái phép với tên trộm và sẽ báo động, nâng cao ý thức làm việc, kỷ luật của nhân viên.

1,EAS (Hệ thống cổng từ - chip từ chống trộm) là hệ thống thực hiện tại chỗ, bảo vệ hàng hóa thông qua việc sử dụng của một loạt các thẻ an ninh (tem từ cứng, chip từ cứng các loại) và nhãn (tem từ mềm các loại) phù hợp với tất cả các hình dạng và kích cỡ. Cổng từ kiểm soát đặt tại các lối ra, EAS hệ thống sẽ giảm thiểu hành vi trộm cắp.

2,CCTV (CAMERA) máy ảnh hỗ trợ các nhà bán lẻ để giám sát các cơ sở của họ và ghi lại hoạt đông cả ngày. Cùng với DVR (đầu ghi và ổ cứng) lưu hoạt động cửa hàng, có thể được ghi cho đến 30 ngày hoặc hơn phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng. Các tùy chọn xem đoạn phim từ vị trí từ xa cũng có thể thông qua công nghệ internet, iphone, ipad…theo dõi từ xa 24/24, dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên trái đất.

3,Báo động chống trộm là một điều cần thiết cơ bản trong mỗi cửa hàng, nhà xưởng, nhà riêng... Một cài đặt đơn giản có thể giúp ngăn ngừa nhập cảnh trái phép và bảo vệ tài sản của bạn 24 giờ một ngày, thay thế một chú chó becgie, không sợ bị vô hiệu hóa. Khi  kẻ gian cố gắng xâm nhập, cửa từ và mắt hồng ngoại sẽ báo về trung tâm, trung tâm được kích hoạt để cảnh báo môi trường xung quanh thông qua tiếng còi và cũng thông qua số điện thoại được  lập trình, quay số để thông báo cho chủ sở hữu biết sự xuất hiện bất hợp pháp này, bạn có thể yên tâm ngủ ngon mỗi tối.

4,Phần mềm quản lý cho phép các nhà bán lẻ để xác định được nhân viên nào bán, bán những gì, nhập kho những gì, hàng tồn là bao nhiêu, hàng gì đến ngày hết hạn….

Tất cả các dịch vụ là những công cụ để cung cấp các phương pháp đáng tin cậy và đã được chứng minh phòng chống mất mát và có thể được cấu hình, lập trình để phù hợp với nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẢO THẮNG

MST: 0104090801 DO SỞ KH VÀ ĐT HÀ NỘI cấp 2009.

PHÂN PHỐI VÀ THI CÔNG TOÀN QUỐC

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI, TP HỒ CHÍ MINH, THANH HÓA, ĐÀ NẴNG, NAM ĐỊNH 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ms Thanh 0942 561 666 / 0919 231 115 / 0313 804 938 / 04 33216120

Địa chỉ: 19/83 Lũng Bắc, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng.

BẢO THẮNG – PHỤC VỤ TẬN TÂM. UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

http://baothang.com.vn, http://thietbisieuthivn.com

http://thietbianninh.net.vn,  http://camerahaiphong.net.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0313 804 938
Mã số : 6349154
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn