Minhhoang Security - Chuyên Tư Vấn Và Lắp Đặt Camera Giám Sát Trường Học, Trường Mầm Non, Mẫu Giáo,Các Trường Đại Học, Cao Đằng

Liên hệ

80 Phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG

MST : 0105 264 803

Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội

Web: http://mhc.com.vn/

Hoặc: http://www.minhhoangsecurity.com

Miss Long: 043 247 4134

Mobile: 097 558 1218/ 0934 656 283

Yahoo : camera_minhhoang

Skype: minhhoangsecurity

Mail: minhhoangsecurity@gmail.com

 

Cuộc sống ngày càng bận rộn, với những gia đình không có người để giữ con ở nhà, thì gửi con đến nhà trẻ là điều tất yếu. Hiện nay các trường mẫu giáo tư nhân mở ra rất nhiều, chất lượng giảng dậy và chăm sóc cũng được các trường chú ý nâng cao. Nhưng bên cạnh đó một số cơ sở giữ trẻ tư nhân không đạt chất lượng đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều phụ huynh và gây khó khăn cho các cơ sở giữ trẻ có uy tín.

Và ngày nay các bậc phụ huynh chọn trường học cho con, cung đặt tiêu chí hàng đầu là phải có camera quan sát.



Vậy làm sao giải quyết được những lo sợ đó cho các phụ huynh khi gửi con mình vào các trung tâm?

Và làm sao để các trung tâm giữ trẻ chứng tỏ được cho các phụ huynh học sinh thấy được chất lượng giảng dậy và cách chăm sóc các bé đạt yêu cầu?

Bạn là quản lý trường mầm non có uy tín.  Nhưng những vụ bạo hành trẻ mầm non xảy ra ở một số cơ sở trông giữ trẻ đã khiến các phụ huynh lo lắng, ảnh hưởng đến uy tín của cơ sở bạn. Bạn bận rộn với việc đi thanh tra kiểm soát hoạt động các lớp học.

Chúng tôi xin giới thiệu giải pháp quản lý nhà trẻ từ xa bằng camera giám sát, qua đây những phụ huynh sẽ giải tỏa được những lo lắng và các cơ sở giữ trẻ tư nhân sẽ chứng tỏ được chất lượng giảng dậy và chăm sóc của mình.

 

            Hệ thống bao gồm Camera và Đầu chia hình kỹ thuật số DVR : Hệ thống có thể quan sát từ xa qua mạng Internet hoặc quan sát trực tiếp qua máy tính/qua màn hình Tivi, đặc. Có thể xem lại hình ảnh đã được tự động lưu trong đầu ghi khi cần thiết...Ưu điểm của hệ thống là độ ổn định, độ tiện dụng cao nhất - là một hệ thống Camera hoàn chỉnh nhất.


  • Phụ kiện đi kèm: ống kính, nguồn cho camera
  •   Gói sản phẩm thích hợp cho nhu cầu quan sát của Trường học. Bạn vừa có thể xem trực tiếp, vừa ghi hình và xem từ xa qua mạng internet ở bất kỳ nơi đâu!

 

Cách quan sát :
- Phụ huynh các bé và ban giám hiệu có thể giám sát qua Internet qua điện thoại di động hoặc có thể xem qua tivi
- Với hệ thống camera IP phụ huynh các bé có thể điều chỉnh camera quay để quan sát rõ từng vị trí
- Khả năng lưu trữ dài, giúp cho phụ huynh và ban giám hiệu có thể xem lại sự kiện trước đó khá lâu
- Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé mà không cần có mặt tại đó.Với mô hình và giải pháp camera IP dành cho trường mần mon và nhà trẻ mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp cho phụ huynh các bé cảm thấy yên tâm khi làm việc. Với các trường đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của trường tới phụ huynh các bé.

 

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

 

Qúy khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống Camera vui lòng call  Mr. Long 097 558 1218/ 0934 656 283 để được được tư vấn tốt nhất.






Bình luận

HẾT HẠN

0432 474 134
Mã số : 4507174
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn