Minhhoang Security – Chuyên Tư Vấn Và Lắp Đặt Hệ Thống Camera Quan Sát Camera Giám Sát Tại Cửa Hàng, Siêu Thị, Trung Tâm Thương Mại

Liên hệ

80 Phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG

Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội

Web: http://mhc.com.vn/

Hoặc: http://www.minhhoangsecurity.com

Miss Huệ: 043 247 4134 -103   -  01666778160 /0934 570370

Yahoo: phanhuemhc1

Skype : Phanhuemhc

Email: phanhue.mhc@gmail.com



 

Bạn là người quản lý, là chủ hệ thống cửa hàng, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại…bạn luôn phải bận rộn với các chuyến công tác hoặc bạn có 1 chuỗi cơ sở kinh doanh sản xuất nằm rải rác khắp mọi miền đất nước… và bạn luôn không yên tâm tin tưởng tuyệt đối vào những gì báo cáo qua giấy tờ, email hoặc điện thoại… Vì vậy mà bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và lo lắng về việc làm thế nào để quản lý tốt chuỗi cửa hang của bạn.

 

Minh Hoàng  Security là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các Giải pháp, cung cấp, lắp đăt hệ thống Camera giám sát chuyên nghiệp cho các trường học, cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, siêu thị, cửa hàng, hộ gia đình,….  Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống camera giám sát từ xa thông qua mạng Internet. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý.  

 

Hơn nữa với giải pháp lắp đặt camera Bạn có thể:

+ Giám sát từng cửa hàng ngay từ văn phòng chính, các bạn có thể cắt giảm số lần phải xuống tất cả các cửa hàng. Hệ thống cho phép đàm thoại trực tiếp nên hoàn toàn có thể hỗ trợ số lượng nhiều các cửa hàng mà không cần phải tuyển thêm nhân viên.

+ Bằng cách theo dõi nhiều cửa hàng cùng một lúc, các bạn có thể phát hiện ra những vấn đề mỗi chuỗi cửa hàng đang gặp phải và sẽ có biện pháp xử lý thật nhanh. Ngoài ra, camera có thể điều khiển xoay ngang-dọc-zoom từ xa, sẽ giúp truy cập thật nhanh đến bất cứ khu vực nào bạn muốn quan sát

+ Ghi lại các hình ảnh từ quan sát, và dùng các thông tin đó dể xây dựng bản quy định về điều hành. Các bạn sẽ thống nhất các tiêu chuẩn hoạt động cho tất cả các cửa hàng và nhờ đó cải thiện việc phục vụ khách hàng.

+Bằng việc sử dụng camera và phần mềm ghi hình, các bạn sẽ xác định được số lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng, các bạn cũng có thể quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí phòng bán hàng cho thích hợp

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Minhhoang Security cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

 

Qúy khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống Camera vui lòng call  : 01666778160/ 0934570 370 để được được tư vấn tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0432 474 134
Mã số : 3773440
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn