Camera Quan Sát Và Thiết Bị Cảnh Báo Đột Nhập

500.000

16 - Trần Não - Kp2 - Bình An - Q2


CUNG CẤP, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT VÀ THIẾT BỊ BẢO VỆ 

 


       

CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁM SÁT AN NINH TỪ XA BẰNG CAMERA VÀ THIẾT BỊ BẢO VỆ CÔNG NGHỆ CAO 

 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ 

 GIÁM SÁTAN NINH TỪ XA                  

Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, văn hóa xã hội, khoa học kỹ thuật thì song song đó là sự gia tăng của các loại hình tội phạm đang diễn biến ngày càng phức tạp, các vụ hỏa hoạn ngày càng gia tăng, chủ yếu do bất cẩn trong sinh hoạt, làm việc và các sự cố về điện.                

Nếu như trước đây chỉ là các vụ trộm cắp tài sản nhỏ thì hiện nay chúng đã tổ chức và thực hiện với quy mô rất lớn. Một đặc điểm chung là các hành vi này đang được thực hiện ngày càng tinh vi, táo bạo, liều lĩnh, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, gây hoang mang cho toàn xã hội.                

Mục tiêu mà các đối tượng trộm cắp này nhắm đến chủ yếu vẫn là các ngân hàng, tiệm vàng, trung tâm thương mại, cơ quan, nhà máy, khu công nghiệp, biệt thự, nhà riêng…Ngoài ra thì nguy cơ cháy vẫn còn tiềm ẩn đối với bất kỳ công trình nào.                

Xuất phát từ nhu cầu thực tế và mong muốn hỗ trợ cho công tác phòng chống tội phạm và phòng chống cháy, nổ đạt hiệu quả cao hơn, Bảo Việt Security đã nghiên cứu thử nghiệm các ứng dụng Thiết bị bảo vệ công nghệ cao, triển khai thành công và đưa vào sử dụng “Dịch vụ giám sát an ninh từ xa”. Đây là hình thức bảo vệ tiến bộ nhất trên thế giới hiện nay, hoạt động trên nguyên tắc kết hợp giữa kỹ thuật công nghệ hiện đại và lực lượng phản ứng nhanh để phát hiện, ngăn chặn kịp thời hành vi trộm cắp, đột nhập trái phép, các hiểm họa rủi ro do hỏa hoạn, cháy nổ hoặc các tình huống khác cần sự hỗ trợ khẩn cấp.  

1/ Giới thiệu chung:

    Dịch vụ giám sát an ninh từ xa là mô hình bảo vệ hoạt động trên nguyên tắc kết hợp giữa các thiết bị bảo vệ công nghệ cao hiện nay như: Camera kỹ thuật số, báo động, báo cháy, báo khí gas …cùng với sự tiếp ứng kịp thời của lực lượng phản ứng nhanh để phát hiện và ngăn chặn các rủi ro do trộm cắp, đột nhập hoặc hỏa hoạn gây ra và được sự hỗ trợ kịp thời khi có các yêu cầu khẩn cấp về y tế, sức khoẻ…  

Phát hiện ngay:


  • Trộm cắp
  • Đột nhập trái phép
  • Nguy cơ cháy nổ
  • Hỗ trợ khẩn cấp

 

Được sự hỗ trợ lập tức của


  • Đội phản ứng cảnh báo Bao Viet Security 
  • Cảnh sát 113
  • Công an địa phương
  • Cảnh sát PCCC
  • Lực lượng dân phòng khu phố

  Sử dụng Dịch vụ giám sát an ninh từ xa , ngay cả khi bạn có mặt hay vắng nhà, Công ty, Cửa hàng, Kho tàng, Ngôi nhà, Tài sản của bạn luôn được bảo vệ 24/7 (24giờ/ngày – 7ngày/tuần) bởi sự giám sát thường trực 24/24 của Trung tâm giám sát an ninh từ xa Bảo Việt và được bảo đảm bằng Hợp đồng bảo hiểm. Bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm, dành nhiều thời gian hơn cho công việc, gia đình và xã hội.  

2/ Nguyên tắc cơ bản của hoạt động giám sát an ninh từ xa:      

Tùy theo yêu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực cần bảo vệ mà nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát và thiết kế hệ thống báo động và giám sát an ninh cho phù hợp để đem đến cho khách hàng các giải pháp an ninh phù hợp, tiết kiệm và hiệu quả.            

Với các thiết bị báo động hiện đại, nhanh và chính xác như: Camera kỹ thuật số, đầu báo khói, báo nhiệt, đầu dò chuyển động, công tắc từ, công tắc khẩn,… mọi hành vi đột nhập, trộm cắp và các dấu hiệu gây ra cháy nổ hay tín hiệu khẩn cấp sẽ được phát hiện ngay từ khi mới xảy ra và phát tín hiệu cảnh báo về Trung tâm giám sát an ninh Bảo Việt qua đường truyền Internet hoặc điện thoại hữu tuyến.            

Trung tâm giám sát an ninh Bảo Việt thường trực 24/24 cả ngày lẫn đêm nên khi nhận được tín hiệu cảnh báo, hệ thống an ninh tại trung tâm sẽ lập tức kích hoạt tự động quay số điện thoại đến các lực lượng tiếp ứng đã được cài đặt sẵn như: Đội phản ứng cảnh báo Bảo Việt; Cảnh sát 113; Công an địa phương, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (trong trường hợp cháy, nổ).

 

Từ các tín hiệu báo động, Trung tâm giám sát an ninh sẽ biết được:


  • Thông tin nơi bảo vệ: tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ,…
  • Khu vực phát ra tín hiệu báo động: Hiển thị cụ thể khu vực phát ra tín hiệu báo động
  • Loại tín hiệu báo động: Báo động đột nhập, báo cháy, hỗ trợ khẩn cấp,…
  • Sơ đồ đường đi: Bản đồ đường đi từ Trung tâm giám sát an ninh đến khu vực cần bảo vệ.
  • Cơ quan, ngôi nhà và tài sản của bạn sẽ được bảo vệ 24/24.
  • Chủ động ngăn ngừa  rủi ro do hỏa hoạn, đột nhập trái phép hoặc tệ nạn trộm cắp và hạn chế tới mức thấp nhất những thiệt hại gây ra.
  • Được hỗ trợ của của Đội phản ứng cảnh báo nhanh Bảo Việt, Cảnh sát 113, Công an phường, Cảnh sát PCCC khi xảy ra sự cố.
  • Bạn sẽ yên tâm hơn khi chỉ có người già và trẻ em ở nhà, đội đáp ứng cảnh báo sẽ đến ngay lập tức để hỗ trợ khi nhận được lệnh.
  • Bạn có thể vắng nhà một thời gian dài mà không phải lo lắng về sự an toàn cho cơ quan, ngôi nhà và tài sản của mình.
  • Bạn luôn cảm thấy an toàn để dành nhiều thời gian và sức lực cho công việc, gia đình và xã hội.
  • Giá thuê bao hàng tháng so với hình thức dịch vụ bảo vệ bằng con người là khá thấp .
  • Tín hiệu báo động được truyền trực tiếp đến điện thoại di động, Laptop, chuông …
  • Hệ thống kết nối mạng internet với Trung tâm giám sát an ninh trên phạm vi toàn quốc.
  • Dịch vụ được bảo hiểm đảm bảo.

  Các lực lượng tiếp ứng thường được bố trí tại các chốt tuần tra gần nhất trong khu vực đăng ký sử dụng dịch vụ theo nguyên tắc đường tròn đồng tâm (tức đội phản ứng cảnh báo nhanh sẽ được bố trí tại tâm của đường tròn sao cho việc di chuyển đến tất cả các mục tiêu cần được bảo vệ trên bán kính đều tương đối bằng nhau), nên ngay khi nhận được tín hiệu cảnh báo từ Trung tâm cảnh báo, các lực lượng tiếp ứng nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra và ngăn chặn kịp thời mọi hành vi trộm cắp, đột nhập, cháy nổ hoặc hỗ trợ khẩn cấp về y tế, sức khoẻ.  

3/ Ứng dụng và lợi ích khi sử dụng dịch vụ:  

Ứng dụng:

- Dịch vụ giám sát an ninh từ xa đã trở thành một lực lượng trợ giúp đắc lực trong việc xử lý sự cố và được sự tín nhiệm của các khách hàng trong các lĩnh vực như: Trụ sở doanh nghiệp, nhà máy, cao ốc, chung cư cao cấp, kho tàng, Show room, cửa hàng vàng bạc đá quí, biệt thự, nhà riêng…

- Hỗ trợ thông báo thông tin cho khách hàng về tài sản, giám sát tình trạng sức khỏe của người thân già yếu hoặc người bệnh lâu ngày khi đi công tác xa hoặc du lịch dài ngày.

- Ngoài ra dịch vụ cũng giúp khách hàng giám sát từ xa và cung cấp thông tin về bất cứ vấn gì trong phạm vi quan sát 24/24 của dịch vụ theo yêu cầu.  

* Lợi ích khi sử dụng dịch vụ:  

4/ Hệ thống báo động cơ bản:

    Hệ thống chống đột nhập được thiết kế để tự động phát hiện những đối tượng trộm cắp, xâm nhập bất hợp pháp nhằm đảm bảo sự an toàn về người và tài sản cho khách hàng. Một hệ thống bao gồm nhiều thiết bị được thiết kế và chọn lựa phù hợp với từng loại hình yêu cầu bảo vệ cụ thể.  

5/ Qui trình đăng ký sử dụng dịch vụ

a) Khách hàng yêu cầu lắp đặt hệ thống giám sát an ninh:

- Khách hàng hiện chưa lắp đặt bất cứ hệ thống giám sát an ninh nào.

- Nhân viên kỹ thuật sẽ khảo sát thực tế địa điểm khu vực cần lắp đặt của khách hàng trên cơ sở đảm bảo an ninh và ngăn chặn đột nhập.

-  Phòng thiết kế sẽ lập bản vẽ thiết kế tổng thể các vị trí bố trí thiết bị bảo vệ

  b) Bảng báo giá:

Bảng báo giá chi tiết thiết bị bảo vệ: ví dụ cụ thể bên dưới   

* Bảng báo giá dịch vụ bảo trì và giám sát an ninh từ xa:  ví dụ cụ thể bên dưới 



Stt  Tên gói dịch vụPhí thuê bao giám sát hàng tháng (đồng)Phí bảo trì thiết bị bảo vệ và camera hàng tháng (đồng)Tổng phí dịch vụ hàng tháng (đồng)
1Gói dịch vụ cung cấp cho cá nhân và nhà riêng     500.000 10.000đ/1 thiết bị  510.000
2Gói dịch vụ cung cấp cho Tiệm vàng, văn phòng công ty  1.000.000

 

10.000đ/1 thiết bị

  1.010.000
3Gói dịch vụ cung cấp cho Ngân hàng, Nhà máy, Cao ốc  2.000.000

 

10.000đ/1 thiết bị

  2.010.000
4Gói dịch vụ cung cấp cho Công trường không có đường truyền Internet  12.000.000

 

10.000đ/1 thiết bị

  12.010.000
5  Phí hỗ trợ xử lý cảnh báo cho Cá nhân và Nhà riêng.100.000 đồng/lần hỗ trợ giải quyết các tình huống như: đột nhập, điện nguồn cung cấp cho thiết bị bị cúp (chưa biết nguyên nhân) báo cháy, cạy phá cổng hoặc cửa….
6Phí hỗ trợ xử lý cảnh báo cho tiệm vàng, văn phòng Công ty, quán ăn nhà hàng200.000 đồng/lần hỗ trợ giải quyết các tình huống như: đột nhập, trình trạng khẩn cấp, điện nguồn cung cấp cho thiết bị bị cúp (chưa biết nguyên nhân) báo cháy, cạy phá cổng hoặc cửa, kính bể…. 
7Phí hỗ trợ xử lý cảnh báo cho Ngân hàng, nhà máy, Cao ốc, siêu thị500.000 đồng/lần hỗ trợ giải quyết các tình huống như: đột nhập, trình trạng khẩn cấp, đánh cắp Camera hoặc thiết bị báo động, bị cúp điện nguồn cung cấp cho thiết bị bảo vệ (chưa biết nguyên nhân) , báo cháy, báo nhiệt, cạy phá cổng hoặc cửa, kính bể, đạp phá thiết bị….

  Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm Thuế VAT 10%  

Nguyên lý hoạt động của hệ thống giám sát an ninh từ xa:

- Tại những khu vực cần bảo vệ sẽ được thiết kế hệ thống báo động tại chỗ bao gồm: Camera quan sát, thiết bị báo trộm, thiết bị báo cháy và các nút công tắc khẩn cấp. Các hệ thống báo động tại chỗ sẽ được kết nối với Trung tâm giám sát an ninh từ xa của Bảo Việt.

- Khi có tín hiệu báo động tại những khu vực cần bảo vệ, hệ thống sẽ tự động kích hoạt và truyền tín hiệu qua đường Internet về Trung tâm xử lý tín hiệu thuộc Trung tâm giám sát an ninh từ xa của Bảo Việt. Trung tâm cảnh báo hoạt động thường trực 24/24 luôn sẵn sàng tiếp nhận các tín hiệu cảnh báo. Khi nhận được tín hiệu báo động, trung tâm giám sát an ninh sẽ biết được:

-    Thông tin liên quan đến khách hàng có thuê bao dịch vụ như: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại, ….

-    Loại tín hiệu báo động: Báo trộm, báo cháy, tín hiệu khẩn cấp …

-    Sơ đồ khu vực cần bảo vệ: hiển thị cụ thể địa điểm phát ra báo động tại địa chỉ của khách hàng

-    Sơ đồ đường đi từ trung tâm giám sát an ninh từ xa của Bảo Việt, Cảnh sát 113, Cảnh sát PCCC, đến khu vực cần bảo vệ.   Đội phản ứng cảnh báo nhanh lập tức phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113, Công an địa phương, Dân phòng, cảnh sát PCCC (hỗ trợ của các Cơ quan chức năng khi có trộm cướp, cháy, nổ) sẽ đến ngay hiện trường để kịp thời hỗ trợ và ngăn chặn mọi hành vi trộm cướp, sự cố cháy nổ, hoặc những trường hợp khẩn cấp cần sự hỗ trợ.   Hệ thống giám sát tự động với sự theo dõi thường trực của Trung thông qua hệ thống Camera quan sát và thiết bị bảo vệ công nghệ cao sẽ giúp cho quí khách an tâm và an toàn:

-  Giám sát an ninh 24/24 khi vắng nhà.

-  Bất cứ lúc nào kể từ khi bạn cài đặt hệ thống báo động tại nhà.

-  Bất cứ lúc nào kể từ khi bạn bấm nút gọi khẩn cấp.

 

Liên hệ:  

 Chị Yến: 37402607

          Anh Bắc: 0928 86 81 86 

 


 

 


 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0837 402 607
Mã số : 3485672
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn