Nâng Cao Ý Thức Cảnh Giác, Đề Phòng Chống Trộm

700.000

80/10Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương, Vietnam

Chỉ còn 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Thời gian này, người dân thường mất cảnh giác, dễ bị trộm vào nhà lấy cắp tài sản hay cướp giật tài sản trên đường.

=>> Nâng cao ý thức cảnh giác, đề phòng trộm cắp, cướp giật tài sản

- Gần tết, do nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí nên mọi người thường tập trung nhiều ở các lễ hội, chợ, trung tâm thương mại... Đây là nơi các đối tượng trộm cắp, cướp giật lợi dụng để hoạt động. Nếu mọi người không cảnh giác trong việc quản lý tài sản, nhất là các loại nữ trang, bóp tiền thì sẽ tạo ra cơ hội cho kẻ xấu ra tay chiếm đoạt.

- Loại tội phạm này thường hoạt động theo nhóm từ 2 đối tượng trở lên, trà trộn vào đám đông để móc túi, bấm dây chuyền rồi nhanh chóng chuyền tay cho đồng bọn. Do đó, khi có người phát hiện, tri hô thì không tìm được tang vật trên người đối tượng nghi vấn, gây khó khăn cho việc truy bắt thủ phạm.

- Nhiều đối tượng trộm cắp còn liều lĩnh lẻn vào tận nhà dân để gây án. Đối với loại tội phạm hoạt động theo kiểu này, thủ đoạn không mới, chủ yếu lợi dụng sự sơ hở của gia chủ để đột nhập.

=>> Vậy nên, bạn cần trang bị thiết bị giám sát camera an ninh cho ngôi nhà của mình, để được bảo vệ an toàn vào dịp tết này. 

=>> Ghé LONG VŨ book ngay lịch thi công nào, Tết đến cửa hàng có chương trình ưu đãi khách hàng, giá quá " HỜI " cho khách nhà em luôn nè. 

....0901_339_018 LIÊN HỆ EM ĐỂ ĐƯỢC NHẬN NGAY ƯU ĐÃI NHA. 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 339 018
Mã số : 16217726
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn