Starlight Series – Dòng Camera “Đập Tan Bóng Tối”

3,5 triệu

98 Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương, Vietnam

Sẽ rất có ích cho bạn khi tin tưởng vào camera có hình ảnh thích hợp rõ nét trong những môi trường thiếu ánh sáng đúng không ạ ??

-->> Với dòng Camera STARLIGHT, mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, có đầy đủ màu sắc tạo sự sống động hơn, hệ thống được sử dụng Chipset Sony giúp cho hình ảnh rõ nét hơn, sẽ rất tiện lợi cho việc quan sát vào ban đêm

** Khi bạn lắp camera có công nghệ Starlight, bất kế điều kiện ánh sáng nào, hay ở những nơi mà camera không ghi hình được hình ảnh thì công nghệ Starlight vẫn có thể cung cấp cho bạn hình ảnh đơn sắc cho tiết nhất.

** Điểm nối bật của công nghệ Starlight có thể ẩn vào bóng tối khó phát hiện vị trí, camera có LED hồng ngoại sẽ phát sáng ban đếm, làm đối tượng trộm cắp dễ dàng phát hiện ra camera, chúng sẽ phá hoại camera rồi đột nhập

 -->> Ngoài ra Camera Starlight còn hỗ trợ các chức năng như Micro, Full Color, chuẩn chống nước, bụi . Micro giúp bạn có thể nghe được những gì bên kia nói, và đặc biệt hơn là hỗ trợ màu khi quan sát ban đêm nhờ chức năng Full Color.  

** Hơn thế nữa, camera Starlight còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Vì các loại camera thông thường sử dụng Led hồng ngoại khi về ban đêm, Led hồng ngoại phát sáng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi, phụ nử đang mang thai, có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ.

 >>> Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0904. 339. 012 chúng tôi sẽ giúp ban lựa chọn loại camera phù hợp với tui tiền và mục đích sử dụng. Tránh lãng phí đầu tư vào công nghệ Starlight kém chất lượng.

 >>> WEBSITE : http://cameralongvu.com/cac-loi-thuong-gap-va-cach-khac-phuc-khi-su-dung-camera

Bình luận

HẾT HẠN

0901 339 018
Mã số : 15896032
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn