Chuyên Phân Phối Camera Samtech Giá Tốt Toàn Quốc

Liên hệ

23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Cn4: 39A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội / Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Q.bình Thạnh / Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11, Tp.hcm


 

 HÀNG HÓT -  - HÀNG HÓT  


-Hotline : 0914 18 55 33 ( Ms. Cao Ngân)

Vuhoangtelecom hiện là nhà phân phối camera SAMTECH giá tốt, chất lượng cho mọi công trình tại TP.HCM và Hà Nội. 

Samtech là thương hiệu sản xuất đồ điện tử và Camera theo dõi uy tín của Đài Loan. Hãng đang tích cực nâng cao, cải tiến các sản phẩm Camera theo dõi theo chuẩn công nghệ mới như camera AHD, camera HDTVI giá tốt nhất.


Bán camera AHD SAMTECH AHD STC-6610 giá tốt


Các sản phẩm Camera và Đầu ghi hình Samtech mà VUHOANGTELECOM phân phối đều là sản phẩm chính hãng, với chế độ bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm Camera và đầu ghi. 

VUHOANGTELECOM mong muốn hợp tác với tất cả các quý đại lý, quý khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển các sản phẩm Camera quan sát nói chung và nhãn hiệu Camera Samtech nói riêng. 

Vuhoangtelecom - Nhà phân phối camera SAMTECH giá tốt nhất toàn quốc (Luôn có chính sách phân phối giá sỉ ưu đãi nhất tại các chi nhánh của Vũ Hoàng Telecom)


Sau khi kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm camera và đầu ghi hình SAMTECH (Đài Loan), chúng tôi hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như những tính năng ưu việt, độ nét cao HD vượt trội so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.


Camera AHD SAMTECH STC-704GAHD giá tốt 1

 


Chính vì vậy, Vuhoangtelecom đã quyết định làm nhà phân phối camera SAMTECH - Đài Loan chính thức tại Việt Nam. Sản phẩm camera, đầu ghi hình Dahua được phân phối tại Vuhoangtelecom gồm những dòng camera, đầu ghi hình Analog; camera, đầu ghi hình HDCVI; camera, đầu ghi hình IP; camera, đầu ghi hình AHD ; v.v.v…… 

Tại Vũ Hoàng Telecom đang có sẵn Demo các sản phẩm camera công nghệ mới nhất hiện nay, sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng ghé thăm quan gian hàng, trưng bày và demo trải nghiệm công nghệ. 


Bình luận

0462 561 111
Mã số : 12335522
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn