Tại Sao Nên Lắp Đặt Camera Cho Gia Đình

5,758 triệu

224 Xã Đàn , Đống Đa , Hà Nội


Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, con người cũng phải chạy đua với cuộc sống, bắt nhịp sự phát triển chung, lao mình vào những công việc. Bởi thế do một số đặc thù công việc ngày càng bận rộn, khiến bạn thường xuyên có những chuyến công tác vắng nhà hay những khi gia đình có những chuyến đi giả ngoại, du lịch xa...Các bạn luôn bân khuâng lo lắng về người thân ở nhà, tài sản gia đình hay nói một cách nôn na là bạn "sợ mất trộm"... Quí vị mong muốn quan sát gia đình, con cái hay tài sản tại nhà của mình mọi lúc mọi nơi ?

Tân Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng một giải pháp an ninh hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn với một chi phí thấp nhất, hiệu quả an toàn cao nhất. Đó chính là hệ thống camera quan sát cho gia đình.


- Đảm bảo an toàn tài sản & quan sát 24/24: Hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24 và chức năng ghi lại hình ảnh qua những video sẽ giúp bạn xem lại bất cứ khi nào muốn. Giúp bảo vệ an toàn tài sản gia đình, giám sát các hoạt động của con cái, kẻ lạ đột nhập…
- Chi phí đầu tư thấp: Với giải pháp thiết kế cho nhu cầu quan sát nhà riêng chúng tôi sẽ gửi đến bạn hệ thống quan sát với chi phí tiết kiệm nhất phù hợp với nhu cầu gia đình và điều kiện kinh tế của bạn.
- Dễ sử dụng không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình: Với cách bố trí & những loại camera quan sát mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Cách sử dụng hệ thống rất đơn giản cho phép bạn chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng hệ thống bất cứ khi nào mà bạn muốn.
- Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Bạn thường xuyên đi công tác hoặc quá bận rộn ? Với giải pháp này sẽ giúp bạn có thể quan sát căn nhà và gia đình yêu quí của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet.
Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng gói camera dành cho gia đình bao gồm : 2 camera HIK DS-2CE55A2P-IRP , 2 camera HIK DS-2CE15A2P-IRvà 1 đầu ghi hình 4 kênh Hikvision

GIÁ CỦA BỘ CAMERA DÀNH CHO GIA ĐÌNH : 5.758.000 VNĐ
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :


Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát


Địa chỉ: Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam


Bình luận

HẾT HẠN

0435 553 606
Mã số : 12275524
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn