Camera Siêu Nét Chất Lượng Cao

300.000

Tp Hcm

Camera hành trình vốn đã không còn xa lạ với tài xế Việt tuy nhiên với thiết kế mới mẻ của những dòng xe đang xuất hiện trên thị trường đòi hỏi một loại camera không những đảm bảo về mặt tính năng mà còn đáp ứng được yêu cầu về vị trí lắp đặt. Vì vậy Webvision đã cho ra đời dòng sản phẩm camera hành trình Webvision A69 với vị trí lắp đặt linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo đem lại cho khách hàng những tính năng vượt trội.

Cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, trẻ trung thích hợp với mọi nhu cầu của người dùng cũng như thiết kế của từng loại xe ở nhiều phân khúc khác nhau.

Thông thường camera cho ô tô thường được lắp đặt hit lên mặt kính chắn gió hoặc đặt trên mặt taplo của xe. Đối với những dòng xe của Mazda hay Mercedes mặt taplo không được bẳng phẳng rất khó để đặt camera lên trên trong thời gian dài. Vì vậy Webvision đã cho ra đời dòng camera hành trình với vị trí lắp đặt linh hoạt giúp tài xế dễ dàng thay đổi vị trí thiết bị theo nhu cầu hoặc sở thích.

Ghi hình trước sau cùng lúc

Webvision A69 thiết kế hai mắt ghi hình trước và sau xe giúp tài xế có tầm nhìn bao quát nhất xung quanh chiếc xe của mình. Ghi hình ở chế độ Full HD 1080P với góc quay 140 độ rộng hơn so với phiên bản trước, tất cả các hình ảnh đều được camera thu lại một cách rõ nét, chân thực ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt như thời tiết xấu, thiếu hoặc lốp sáng.

Hình ảnh chân thực

Nâng cấp mắt sau với chế độ ghi hình Full HD 720p, chip xử lý MT6735 cao cấp nhất thị trường camera hành trình ô tô. Xử lý hình ảnh cực nét cả trước và sau, cả ngày lẫn đêm.

Bình luận

HẾT HẠN

0178 564 215
Mã số : 16839995
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 24/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn